Bản tin giải trí 23/5: Trailer bom tấn điện ảnh “Mission: Impossible 7” bị rò rỉ thông tin

(VOH) - Trailer bom tấn điện ảnh “Mission: Impossible 7” bị rò rỉ thông tin; MV Tình đầu của Tăng Phúc trình làng tối ngày 22/5...
MV Tình đầu của Tăng Phúc trình làng tối ngày 22/5
MV Tình đầu của Tăng Phúc trình làng tối ngày 22/5

MV Tình đầu của Tăng Phúc trình làng tối ngày 22/5

Tối 22/5, Tăng Phúc trình làng MV Tình đầu, có sự góp mặt của dàn diễn viên như Tú Hảo, Thừa Tuấn Anh, Lu Do.... Nếu trước đây, anh luôn gắn liền với những sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy thì lần này, giọng ca 9X chọn kết hợp với Hồ Tiến Đạt. Giống như tên gọi của ca khúc, phần giai điệu và ca từ dễ chạm đến suy nghĩ và tình cảm của khán giả khi gợi nhớ về mối tình đầu, đặc biệt là những ai từng thầm yêu nhưng không dám ngỏ lời.

Cuối buổi họp báo, Tăng Phúc bất ngờ khi được fan tổ chức sinh nhật. Anh cho biết ngày 22/5 rất đặc biệt vì là một sự kiện đáng nhớ của đội tuyển U23 Việt Nam khi giành huy chương vàng ở bóng đá nam tại SEA Games 31, đồng thời cũng là sinh nhật của anh. Vì vậy, nam ca sĩ đã quyết định ra mắt MV để đánh dấu kỷ niệm. Tăng Phúc đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới nghệ sĩ và các đồng nghiệp cho sản phẩm mới Tình đầu vừa ra mắt.

Trailer bom tấn điện ảnh “Mission: Impossible 7” bị rò rỉ thông tin

Nguồn tin của The Hollywood Reporter, Cine Dope hay Cosmic Book xác nhận trailer của bom tấn Mission: Impossible 7 (Nhiệm vụ bất khả thi 7) mới đây bị đăng tải trắng trợn trên mạng xã hội.

Cuối tháng 4 vừa qua, trailer của phim đã được chiếu ra mắt tại sự kiện CinemaCon và qua đó, tài tử Tom Cruise công bố tựa đề chính thức của dự án là Mission: Impossible 7 — Dead Reckoning: Part 1.

Nguồn tin của Cosmic Book cho biết trailer rò rỉ từ một nguồn quốc tế, có phụ đề và có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao bao gồm Tom Cruise. Phía Paramount Pictures, hãng phát hành dự án, vẫn chưa tung ra bản trailer online nào của phim. Hãng đồng thời cũng không đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự việc trên khi báo chí đề cập đến.

Phim “Nhiệm vụ bất khả thi 7, phần 1” dự kiến xuất xưởng ngày 14/7/2023, phần tiếp theo dự kiến chiếu ngày 28/6/2024.

Đem mùi hương đến vũ trụ ảo
Đem mùi hương đến vũ trụ ảo

Đem mùi hương đến vũ trụ ảo

Bên trong Bảo tàng Thủ công và Thiết kế ở San Francisco (Mỹ) đang diễn ra một triển lãm đặc biệt khám phá tiềm năng của công nghệ đối với khứu giác. Bước vào bảo tàng, khách tham quan sẽ đi qua một hành lang trưng bày những thiết bị kích thích khứu giác, như máy khuếch tán tinh dầu điều khiển bằng giọng nói, phát hương thơm theo giờ định kỳ để nhắc người bị sa sút trí tuệ ăn đúng bữa, hay dây chuyền tích hợp USB có chức năng tỏa mùi hương khi nhịp tim của người đeo đạt 110 nhịp/phút... và dĩ nhiên không thể thiếu chiếc kính thực tế ảo (VR) giúp người đeo ngửi được mùi hương.

Bí mật nằm ở chiếc hộp chứa chất hóa học được gắn bên trong kính, kết nối Bluetooth, giúp người đeo kính ngửi được mùi. Tên nó là ION, sản phẩm của công ty OVR Technology. Nơi đây có sẵn 9 hợp chất hóa học, kết hợp với nhau để tạo ra hàng trăm mùi hương.

Những mùi phổ biến như "dâu tây" hay "sô-cô-la" được tái tạo khá đơn giản, nhưng để tạo ra mùi hương như "bãi biển" đòi hỏi quá trình phức tạp hơn, cần có sự kết hợp giữa mùi cát, gió biển và mùi... kem chống nắng.

Đạo diễn phạm tội ấu dâm Roman Polanski bị tẩy chay
Đạo diễn phạm tội ấu dâm Roman Polanski bị tẩy chay

Đạo diễn phạm tội ấu dâm Roman Polanski bị tẩy chay

Roman Polanski là đạo diễn nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh Mỹ và Pháp. Ông đã trốn khỏi Mỹ trước khi bị tòa tuyên án sau khi nhận tội quan hệ tình dục trái pháp luật với một bé gái 13 tuổi.

Năm 2018, ông bị nhóm bỏ phiếu Oscars thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) trục xuất.

Bất chấp vụ bê bối và các vấn đề pháp lý đang diễn ra, nam đạo diễn kỳ cựu đã phát triển mạnh mẽ sự nghiệp với tư cách là một nhà làm phim ở quốc gia nhận cưu mang mình, được tôn vinh là thành viên suốt đời của Academie des Beaux Arts (Học viện Mỹ thuật) lừng lẫy của nước Pháp và nhận được nửa tá giải César.

Bộ phim sắp tới của Polanski - The Palace thuộc thể loại hài đen diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở khu nghỉ dưỡng Gstaad thuộc dãy núi Alps của Thụy Sĩ, nơi ông đang bấm máy - không thể tìm thấy bất kỳ nguồn tài chính nào từ Pháp khiến nhà sản xuất phim là Barbareschi (Ý) chùn tay.