Bản tin giải trí 30/5: Hồ Quỳnh Hương nói về lý do tạm ngừng ca hát

(VOH) - Bất ngờ tái xuất trở lại trong đêm nhạc “Quỳnh 2022” tại TPHCM, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Hồ Quỳnh Hương nói về lý do tạm ngừng ca hát

Bất ngờ tái xuất trở lại trong đêm nhạc “Quỳnh 2022” tại TPHCM, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Sau hơn 10 năm nghỉ ca hát, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương rất xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Giọng ca “Anh” cũng tiết lộ rằng, lý do tạm ngừng hoạt động nghệ thuật là vì bản thân muốn được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ cũng như tập trung vào công việc kinh doanh.

Trong quãng thời gian đó, nghệ thuật vẫn luôn cháy trong trái tim cô, chưa bao giờ ngừng. Hiện tại, khi công việc kinh doanh đã ổn định cũng là lúc cô trở lại với khán giả.. – Hồ Quỳnh Hương nói.

Bản tin giải trí 30/5/2022: Hồ Quỳnh Hương nói về lý do tạm ngừng ca hát 1
Ảnh: NVCC

‘The Outlaws 2’ - bom tấn Hàn có bối cảnh ở Việt Nam liên tục phá kỷ lục

Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, The Outlaws 2 (hay còn gọi: The Roundup) đã chính thức đạt 6 triệu người xem trong vòng chưa đến 2 tuần.

Tương tự phần đầu tiên, The Roundup tiếp tục xoay quanh cuộc chiến căng não giữa hai phe thiện - ác với hàng loạt tình tiết dồn dập. Lần này, thám tử Ma Seok Do (Ma Dong Seok đóng) và các cảnh sát phải đối đầu với Kang Hae Sang (Son Seok Goo), tên tội phạm nguy hiểm đã trốn sang Việt Nam.

Theo Sports Donga, do tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng vào năm 2020 - 2021, ê-kíp The Roundup đã không thể đến Việt Nam như kế hoạch. Do đó, đoàn làm phim phải quay với phương án tự tạo bối cảnh Việt Nam bằng cách dựng lên trường quay và dùng CG (kỹ thuật đồ họa trên máy tính) để chỉnh sửa. Vì thế, khán giả Việt Nam đang rất tò mò bối cảnh xuyên suốt Việt Nam - Hàn Quốc sẽ được đoàn làm phim thể hiện như thế nào trên màn ảnh rộng. The Outlaws 2 hiện vẫn chưa có lịch chiếu chính thức tại Việt Nam.

Taylor Swift: “Tri thức giúp tôi có những định hướng tốt hơn trong nghề”

Là một nữ ca sĩ tài năng với giọng ca nội lực cũng như sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo khắp thế giới, Taylor Swift còn được yêu mến bởi sự ham học hỏi và luôn cố gắng hoàn thiện mình. Mặc dù đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, gặt hái không ít thành công trong âm nhạc, tuy nhiên, Taylor Swift chưa bao giờ để bản thân dậm chân tại chỗ.

Cô luôn dành nhiều thời gian cho việc học tập, nghiên cứu bởi với Taylor Swift, tri thức chưa bao giờ là đủ và nó giúp cho cô thêm nhiều kiến thức cũng như có những ý tưởng sáng tạo trong nghề. Việc nhận bằng tiến sĩ danh dự ngành Mỹ thuật của Đại học New York của Taylor Swift cũng khiến nhiều người bất ngờ.

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/