Bạn gái “người nhện” diện trang phục NTK Công Trí

(VOH) - Nữ diễn viên Zendaya, ngôi sao bộ phim Spider-Man: No Way Home vừa có phần xuất hiện tuyệt đẹp trong chiến dịch quảng bá mới của hãng trang sức Bulgari.

Trong chiến dịch đình đám này, Zendaya mặc một thiết kế của thương hiệu Việt Nam - CONG TRI. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022.

Bạn gái “người nhện” diện trang phục NTK Công Trí 1
Nữ diễn viên Zendaya trong chiến dịch quảng bá mới của hãng trang sức Bulgari.

Một niềm tự hào của một sản phẩm thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam được chọn sử dụng trong một chiến dịch truyền thông quốc tế, đến từ một thương hiệu nữ trang nức tiếng, và do một nữ diễn viên đình đám toàn cầu thể hiện

Nếu Anne Hathaway nổi tiếng với loạt vai diễn trong “The Devil Wears Prada”, “Les Misérables” và mới đây “Ocean’s 8”, thì Zendaya là ngôi sao trẻ đang thăng hoa của Hollywood. Cô nổi tiếng với các tác phẩm điện ảnh “Spider-Man: No Way Home” và “The Greatest Showman”, và gắn liền với hình tượng thời trang. Xuất hiện trong cùng một khung hình, cả hai thể hiện sự ăn ý và tương tác diễn xuất hoàn hảo.

Bạn gái “người nhện” diện trang phục NTK Công Trí 2
Anne Hathaway và Zendaya trong cùng cảnh quay.

Mẫu bodysuit màu đen tuyền, được thiết kế với điểm nhấn nằm ở phần cổ khoét sâu, khoe khéo khuôn cổ thanh mảnh và gợi cảm của phái đẹp. Thiết kế được phối giữa vải tơ và lụa satin ở phần thân trên gợi tả vẻ mềm mại bay bổng, phần thân dưới được làm từ chất liệu faille giúp đứng phom, tôn vinh đôi chân của người phụ nữ.

Bạn gái “người nhện” diện trang phục NTK Công Trí 3
Mẫu thiết kế số 44, được giới thiệu trong buổi diễn thời trang CONG TRI Xuân Hè 2022 cùng giới thiệu Flagship CONG TRI hồi tháng 12 năm 2021.

Đoạn phim đậm tính thời trang được quay tại Rome, do đạo diễn Paolo Sorrentino thực hiện. Bộ phim ngắn mang tên Unexpected Wonders, thể hiện hình ảnh hai người phụ nữ là Zendaya và Anne Hathaway đang thoải mái, vui vẻ trò chuyện trong không gian đậm tính nghệ thuật, mặc những bộ cánh thời trang và đeo trang sức cao cấp. Zendaya thể hiện những động tác nhảy phóng khoáng, tự do, thể hiện vẻ đẹp của bộ trang phục. Phần cánh tay bằng vải tơ bồng bềnh, xuyên thấu, mang đến cảm giác lãng mạn và đầy tính nữ.

 

Từ Beyoncé, Miley Cyrus, Demi Lovato, Katy Perry, đến mới đây là Zendaya – được xem là một trong những ngôi sao Hollywood có tầm ảnh hưởng thời trang nhất hiện nay – cho thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu thời trang Việt Nam CONG TRI đến với giới nghệ thuật quốc tế.