Khoảnh khắc anh shipper được vợ ôm chầm lấy khi vừa về đến nhà gây sốt vì quá đỗi đáng yêu

(VOH) - Khoảnh khắc anh chàng shipper được vợ đón sau khi tan làm trở về nhà khiến ai nấy cũng xuýt xoa mong ước có một người tương tự ở bên cạnh.

Bất cứ ai cũng đều mong mỏi có một nơi để về, có một người để yêu thương, một hậu phương bên cạnh sau những giờ làm việc vất vả, và chàng trai trong bài viết dưới đây đã khiến bao người ngưỡng mộ vì đã tìm được một "hậu phương" như thế.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào khi anh shipper trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi liền được cô vợ chạy ngay ra đón và ôm chầm lấy bất chấp mồ hôi và bụi đường đang bám lấy anh sau một ngày lăn lộn. Loạt khoảnh khắc ngọt ngào này đã được camera ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Kèm theo bài đăng là dòng chia sẻ: “Ban ngày bon chen ngoài xã hội vất vả chỉ mong tối về có em”. Bên dưới bài viết, nhiều người đã dành lời khen cho khoảnh khắc dễ thương, đáng yêu của cặp đôi này.

 

Cụ thể, theo hình ảnh camera thì ngay khi nhìn thấy chồng mình vừa lái xe vào nhà và khép cổng, cô vợ với vóc dáng bé nhỏ từ trong nhà chạy ra ra, giang hai tay ôm lấy chồng mình với gương mặt nũng nịu. Anh chồng cũng lập tức ôm ghì và bế cô vợ mè nheo của mình lên. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

[Xong] Khoảnh khắc anh shipper về nhà sau một ngày làm việc vất vả liền được vợ làm điều này 1
Vừa thấy chồng về nhà, cô vợ liền bước ra giang tay ôm lấy người thương
[Xong] Khoảnh khắc anh shipper về nhà sau một ngày làm việc vất vả liền được vợ làm điều này 2
Anh chồng nhẹ nhàng bế cô vợ và trao nụ hôn ngọt ngào sau một ngày làm việc mệt nhọc
[Xong] Khoảnh khắc anh shipper về nhà sau một ngày làm việc vất vả liền được vợ làm điều này 3
Khoảnh khắc "cẩu lương" này không những làm cư dân mạng "tan chảy" mà còn khiến nhiều người phải ghen tỵ

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ được đăng tải. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ trước các ứng xử “lụi tim” của cô vợ trẻ khi chồng làm về vất vả. Một số bình luận đồng tình rằng:

  • “Cuộc sống ngoài kia đã quá mỏi mệt. Hãy trao cho nhau yêu thương khi về tổ ấm.”
  • “Làm về mệt bao nhiêu, có người yêu kiểu này thì tan biến hết liền”
  • “Người đàn ông mà dù có vât vả mệt cở nào cũng nhẹ nhàng với người yêu của mình thật là tuyệt vời”
  • “Ban ngày mệt mỏi, tối về có nhau thì cực mấy cũng vui, cũng chịu được. Cùng nhau đi qua ngày gian khó thì sau này khi có tất cả hi vọng vẫn bên nhau.”

Ảnh: Chụp màn hình

Video: Nhạc này chill phết