Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt

(VOH) - Đám cưới của Andy - thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa đang nhận được nhiều sự chú ý. Nhưng đằng sau đó con là câu chuyện dở khóc dở cười của Hyesung.

Vào ngày 12/6 mới đây, nam ca sĩ Andy của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa đã tổ chức lễ cưới riêng tư tại Seoul, với sự tham gia của gia đình, bạn bè và những người thân thiết. Thông qua những hình ảnh được các khách mời hé lộ, có thể thấy lễ cưới của cặp đôi được trang trí theo phong cách cổ điển và vô cùng sang trọng với ngập tràn hoa tươi và đèn chùm. 

Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 1
 
Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 2
Đám cưới của Andy (Shinhwa) với sự tham gia của những bạn bè thân thiết
Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 3
 
Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 4
Không gian tiệc cưới nên thơ, sang trọng

Xuất hiện bên cạnh chú rể điển trai, cô dâu Lee Eun Joo khiến ai cũng phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Được biết, bà xã của Andy sinh năm 1990, kém anh 10 tuổi, là cựu phát thanh viên của đài MBC chi nhánh Jeju. Cả hai biết nhau qua công việc và dần nảy sinh tình cảm, cuối cùng đã quyết định tiến tới hôn nhân. 

Trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, Andy đã cùng bà xã trao lời hẹn ước. Khoảnh khắc cả hai khóa môi nhau hết sức ngọt ngào giữ không gian lung linh của lễ cưới thật sự mang đến cảm giác như một câu chuyện cổ tích. Dù phải chứng kiến mối tình thanh xuân trở thành "chồng người ta", nhưng nhiều fangirl vẫn nguyện lòng chúc phúc cho Andy vì anh và bà xã quá đẹp đôi.

Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 5
Andy và bà xã trao nhau lời hẹn ước
Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 6
Cả hai hạnh phúc bên nhau
Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 7
Nụ hôn ngọt ngào gây bão

Đặc biệt, đáng chú ý nhất phải kể đến sự có mặt của các thành viên Shinhwa để chúc mừng cho đám cưới của người anh em thân thiết. Đặc biệt, các chàng trai của nhóm nhạc huyền thoại một thời còn ngẫu hứng biểu diễn bản hit Perfect Man gây bão một thời. Đoạn clip sau khi được khách mời đăng tải cũng đã được lan truyền một cách chóng mặt. 

Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 8
 
Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 9
Các thành viên Shinhwa đến dự và tham gia biểu diễn tại đám cưới Andy

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui và sự thích thú thì nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ thắc mắc sự vắng mặt của thành viên Hyesung. Trong khi các thành viên của Shinhwa đều có mặt tại buổi tiệc thì Hyesung lại không được mọi người nhìn thấy. Trong khi một số người cho rằng Hyesung hoàn toàn không tham dự đám cưới của Andy, thì cũng có một số ý kiến cho rằng anh ấy có tham dự, nhưng chỉ ngồi ngoài buổi biểu diễn vì không muốn bị quay phim mà thôi.

Đặc biệt, lần cuối cùng Hyesung cập nhật thông tin cho người hâm mộ là vào năm 2021. Khi đó anh đã tuyên bố rời khỏi chương trình radio của SBS vì lý do sức khỏe. Vì thế nên việc anh không xuất hiện tại đám cưới của Andy đã khiến cho nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 10
Thanh viên Hyesung bị nghi vắng mặt, nhưng công ty đã lên tiếng làm rõ 

Không để cho các fan phải hoang mang hơn, vào sáng ngày 13/6, công ty quản lý của Hyesung là Liveworks Company đã chính thức lên tiếng làm rõ thông tin sự việc. Theo đó, đại diện công ty cho biết Hyéung đã đích thân đến dự đám cưới của thành viên cùng nhóm Andy. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ đơn giản là không tham gia biểu diễn Perfect Man vì buổi biểu diễn chúc mừng không được lên kế hoạch trước.

Với những lời chia sẻ này của công ty, người hâm mộ cũng có thể an tâm hơn về sức khỏe của Hyesung cũng như mối quan hệ giữa các thành viên Shinhwa sau khoảng thời gian dài không hoạt động nhóm. 

Đám cưới Andy (Shinhwa): Cô dâu chú rể khóa môi ngọt ngào, Hyesung lên tiếng tin đồn vắng mặt 11
Shinhwa là nhóm nhạc huyền thoại trong lòng các fan hâm mộ Kpop

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều thông tin mới nhất của các sao tại trang tin sao nhé!

Ảnh: Twitter, Weibo