Hoàng Oanh xác nhận đang tiến hành thủ tục ly hôn với chồng Tây

(VOH) – Thông tin ly hôn được Á hậu lên tiếng xác nhận cách đây không lâu.

Hai ngày qua, cư dân mạng không khỏi hoang mang trước tin tức Á hậu Hoàng Oanh cùng với chồng người Mỹ là Jack Cole đã “đường ai nấy đi”. Sau đó, ông xã của Hoàng Oanh đã lên tiếng xác nhận thông tin kia hoàn toàn là sự thật, chỉ còn nữ chính vẫn giữ im lặng.

Cho đến hôm nay, Hoàng Oanh đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đang tiến hành các thủ tục cần thiết cho việc ly hôn.

1
Chồng của Hoàng Oanh đã lên tiếng xác nhận ngay khi tin tức nổ ra

Cụ thể, người đẹp cho hay “Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.”

Thông qua đó, người hâm mộ có thể chắc chắn được rằng cặp đôi trai tài gái sắc đã chọn cách kết thúc cuộc hôn nhân những tưởng vô cùng mỹ mãn sau hơn 3 năm chung sống.

Xem thêm: Chồng Tây xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh có chia sẻ ẩn ý

1
Sau 2 ngày im ắng thì cuối cùng Hoàng Oanh đã lên tiếng xác nhận

Thêm vào đó, Hoàng Oanh còn gửi lời cảm ơn đến các fan đã và đang quan tâm, lo lắng cho mình. Tuy rằng cả hai không thể bước tiếp cùng nhau nhưng cô khẳng định bản thân và Jack vẫn sẽ là những ông bố bà mẹ hết lòng nuôi dạy bé Max, con trai hai người.

Ngoài ra, bà mẹ một con còn tiết lộ bản thân đã cố gắng hết sức và sau cùng đây là quyết định hợp lý nhất cho cả hai.

3
Hoàng Oanh và Jack Cole chia tay nhau nhưng cả hai vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc cho bé Max
4
Cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ vì trông rất xứng đôi

Jack Cole đã từng kiên trì trong thời gian hơn 1 năm để đeo đuổi được nàng Á hậu, cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 và nên duyên vợ chồng 3 năm sau đó.

Nguồn ảnh: Internet.