Chồng Tây xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh chia sẻ ẩn ý

(VOH) - Thông tin Á hậu, MC Hoàng Oanh và chồng Tây nhiều khả năng ly hôn sau 3 năm bên nhau khiến nhiều người bất ngờ.

Khuya ngày 11/4, trên story instagram của mình, Jack Cole - ông xã của MC Hoàng Oanh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái xác nhận chuyện ly hôn.

Theo đó, anh viết bằng tiếng Việt: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

Chồng Tây xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh có chia sẻ ẩn ý hé lộ lý do 1
Chồng Tây xác nhận ly hôn MC Hoàng Oanh

Theo đó, anh cho biết tin đồn cả 2 ly hôn trong thời gian qua là sự thật. Dù đã cố gắng nhưng anh và MC Hoàng Oanh vẫn không thể cùng nhau giải quyết mọi chuyện. Ngoài ra, chồng Tây của Hoàng Oanh cũng cho biết rằng dù ly hôn nhưng cả hai vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai thật tốt. 

Chồng Tây xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh có chia sẻ ẩn ý hé lộ lý do 2
Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn sẽ cùng chăm sóc con trai

Tuy nhiên, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn đăng tải, ông xã của MC Hoàng Oanh đã lập tức xóa status. Đồng thời, trang instagram của anh cũng đã được chuyển về chế độ riêng tư. 

Điều này càng khiến dân mạng nghi vấn, tò mò khi trước đó, MC Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc từng vài lần vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Tuy nhiên lúc đó, Hoàng Oanh luôn có động thái thẳng thừng phủ nhận mọi chuyện. 

Chồng Tây xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh có chia sẻ ẩn ý hé lộ lý do 3
Chỉ ít phút sau khi đăng tải, Jack đã xóa bài viết và chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư

Trước đó 1 ngày, Jack Cole còn khoe ảnh gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc. Trong ảnh, có thể nhận ra anh đã có mặt tại TPHCM đoàn tụ cùng vợ con sau thời gian dài xa nhau vì dịch bệnh. Cả hai còn thoải mái tương tác, "thả tim" cho nhau hết sức ngọt ngào và hạnh phúc. 

Chồng Tây xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh có chia sẻ ẩn ý hé lộ lý do 4
Trước đó 1 ngày, Jack còn đăng ảnh 3 người vô cùng hạnh phúc

Bên cạnh đó, nhiều người cũng phát hiện, trước khi chồng Tây đăng tải trạng thái xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh cũng có chia sẻ ẩn ý.

Cụ thể, trên story instagram cá nhân, Hoàng Oanh trích dẫn câu nói của Audrey Hepburn với nội dung tạm dịch là: "Không có một điều gì quan trọng hơn sự đồng cảm với nỗi đau khổ của con người. Không phải nghề nghiệp, không phải của cải, không phải trí thông minh, càng không phải địa vị. Chúng ta phải cảm thông cho nhau...".

Chồng Tây xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh có chia sẻ ẩn ý hé lộ lý do 5
MC Hoàng Oanh có chia sẻ ẩn ý trước động thái của chồng Tây

Thế nhưng ở trang cá nhân, cô nàng lại đăng tải hình ảnh vô cùng tươi tắn, vui vẻ như không hề có chuyện gì xảy ra. Những động thái hoàn toàn đối lập của Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc đang khiến dân mạng vô cùng hoang mang.

Hiện phía nữ MC vẫn chưa lên tiếng chia sẻ về vụ việc. 

Chồng Tây xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh có chia sẻ ẩn ý hé lộ lý do 6
 
Chồng Tây xác nhận ly hôn, MC Hoàng Oanh có chia sẻ ẩn ý hé lộ lý do 7
MC Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc đã bên nhau được 3 năm

Ảnh chụp màn hình, FBNV