Vương Nhất Bác lộ khoảnh khắc đời thường tại phòng gym, cơ bắp cuồn cuộn khiến fan rần rần

VOH - Đoạn clip nam thần Trần Tình Lệnh - Vương Nhất Bác ở phòng gym đang thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Hôm qua 11/4, cư dân mạng vô cùng bất ngờ và phấn khích trước khoảnh khắc đời thường của nam thần Vương Nhất Bác được team qua đường “tóm gọn”.

Vương Nhất Bác bị ‘tóm sống’ khoảnh khắc đời thường tại phòng gym, cơ bắp cuồn cuộn 1
Nam thần Vương Nhất Bác

Theo đó, Vương Nhất Bác đang trong phòng tập gym và thực hiện bài tập thể hình của mình thì bị netizen phát hiện và chụp lại ảnh. Điều đáng chú ý trong đoạn clip được ghi lại chính là cơ bắp cuồn cuộn và body cực kỳ 'mlem' của nam chính Hữu Phỉ. Loạt ảnh sau khi được lan truyền đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Ngay lập tức, ảnh tập thể hình của Vương Nhất Bác nhanh chóng leo Top 1 Hot search.

Xem thêm: Từng được xem là bản sao Triệu Lệ Dĩnh, nay Viên Băng Nghiên còn nên duyên cùng Vương Nhất Bác trong phim mới, chỉ là trùng hợp hay cố tình?

Vương Nhất Bác bị ‘tóm sống’ khoảnh khắc đời thường tại phòng gym, cơ bắp cuồn cuộn 2
No.1 Hot Search ảnh tập thể hình của Vương Nhất Bác. (Ảnh: Cbiz Chuyển động 360)

Không ít netien tỏ ra phấn khích vì khoảnh khắc này của nam thần tượng. Với trang phục vô cùng bình dị, áo ba lỗ đen, màn đu sào của Vương Nhất Bác khiến chị em bấn loạn bởi thân hình cực kỳ săn chắc và nam tính. Bên cạnh đó, vẻ mặt đời thường, không qua makeup của nam thần lại vô cùng chuẩn soái ca. Điều này, càng khiến cho trái tim của hội nhà fans tan chảy. 

Vương Nhất Bác bị ‘tóm sống’ khoảnh khắc đời thường tại phòng gym, cơ bắp cuồn cuộn 3
Vương Nhất Bác bị team qua đường "tóm sống" khoảnh khắc tập gym trong trang phục áo thun đen ba lỗ, cơ bắp cuồn cuộn, chuẩn soái ca

Mặc dù là một trong những diễn viên đình đám và đứng đầu ở làng giải trí Hoa Ngữ, nhưng cuộc sống đời thường của nam ngôi sao họ Vương vẫn vô cùng bình dị và giản đơn. Trong nhiều gameshow thực tế của mình, chàng Lạp Trạm của chúng ta không ngần ngại chia sẻ trước công chúng nhiều khoảnh khắc đời sống bình dị. Chẳng hạn như: tập nhảy, trượt ván, dạo phố, tập thể hình, rèn luyện sức khỏe,... Ngoài việc chăm sóc bản thân, Vương Nhất Bác cũng không ngừng phấn đấu, trau dồi và học tập để hoàn thiện hơn bản thân trước mắt công chúng.

Xem thêm: Ngoài Sơn Hà Lệnh, gia tài phim của Cung Tuấn còn có gì mà được dự đoán sẽ sánh ngang Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác?

Sau vài năm hoạt động, Vương Nhất Bác đã chứng minh được sức hút và cho thấy bản thân là một trong những diễn viên không chỉ có lưu lượng mà còn có thực lực. Bên cạnh tham gia các dự án drama lớn, Vương Nhất Bác còn tham gia nhiều gameshow truyền hình đình đám như Trại Sáng Tạo, Bước Nhảy Đường Phố,...

Cộng đồng fans và netizen luôn hướng theo từng hoạt động của anh. Không biết rằng sắp tới Vương Nhất Bác sẽ tham gia dự án phim nào, nhưng có lẽ với thể hình hiện tại, chắc chắn “Bo” nhà ta có thể “cân” 1001 kiểu dáng trang phục. 

Ảnh: Weibo, sưu tầm