Lương Thế Thành mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới

(VOH) - Netizen không khỏi 'ghen tị' trước độ ngọt ngào của cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lương Thế Thành đã đăng tải nội dung chúc mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới vô cùng ngọt ngào. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, không ít netizen vô cùng phấn khích trước tình cảm của Lương Thế Thành dành cho vợ yêu Thúy Diễm

Lương Thế Thành mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới 1
Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Được biết, trong ngày trọng đại lần này, Lương Thế Thành bận đi quay xa nên không thể ở nhà cùng vợ hâm nóng tình cảm. Điều khiến netizen "phát hờn" chính là dù công việc cực kỳ bận rộn, nam diễn viên họ Lương vẫn không quên gửi lời chúc ngọt ngào tới vợ và phải chọn ngay đúng "giờ vàng" mới chịu.

Xem thêm: Con trai Thúy Diễm lần đầu đi học: Lương Thế Thành ‘rình’ trước cửa vì lo còn bé thì quên luôn ba mẹ

Nguyên văn của Lương Thế Thành gửi đến nữ diễn viên Thúy Diễm như sau:

 "2/4/2016 - 12/4/2022. 6 năm mình cưới nhau rồi đó Nguyễn Ngọc Thuý Diễm, thời gian qua thật nhanh nhưng anh vẫn muốn bên cạnh và chăm sóc em thật nhiều nữa, những ngày ở bên em là những ngày bình yên và hạnh phúc, chúng ta đã trải qua bao nhiêu buồn vui, khổ cực rồi, chúng ta đã có 1 thiên thần Bảo Bảo và em sẽ tiếp tục cho anh thêm 1, 2 thiên thần nữa nha.

Anh cầu mong cho vợ chồng mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau như bây giờ cùng nhau chăm sóc con, cùng nhau nếm những ngọt bùi. Anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu và chia sẻ với em tất cả trong cuộc sống này.

Năm nay anh phải đi quay ở tỉnh nên không bên cạnh em, cùng em và con ăn mừng kỉ niệm ngày cưới, anh sẽ bù lại cho em vào ngày khác nha. Mãi Mãi Yêu Em."

Xem thêm: Thúy Diễm diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, hé lộ dự án phim mới khiến ai cũng mong chờ

Lương Thế Thành mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới 2
Phần bình luận đầy tương tác giữa Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Đáng chú ý hơn, dưới phần bình luận của bài viết, Lương Thế Thành còn dụ dỗ bà xã sinh thêm em bé cho mình.

Đáp lại lời nhắn gửi của chồng, Thúy Diễm comment "Lại còn dụ đẻ thêm 1, 2 đứa nữa" kèm theo màn đòi quà cực kỳ đáng yêu. Không để bà xã chờ lâu, Lương Thế Thành đáp lại ngay một câu “đốn tim” khán giả: "Quà để sau đi, anh tặng em cả đời được mà lo gì"

Lương Thế Thành mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới 3
Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Bài đăng của Lương Thế Thành cho thấy tình cảm lãng mạn như lúc mới cưới của cặp đôi nổi tiếng Vbiz.

Nguồn ảnh: Internet.