Đoàn Thiên Ân cảm ơn ông Nawat sau khi bị ‘miệt thị ngoại hình’

(VOH) - Thiên Ân vừa lên tiếng trên trang Instagram cá nhân để gửi lời chúc đến Top 10 MGI năm nay. Hành động này của cô nàng nhận được sự chú ý.

Vào tối ngày 29/10, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có bài đăng chúc mừng Top 10 chiến thắng Miss Grand International 2022 trên Instagram. chia sẻ cảm nghĩ sau khi chung kết Miss Grand International 2022 khép lại. Bài đăng của nàng Hậu được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh và gắn tên Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, bà Phó Chủ tịch - Teresa Chaivisut, Giám đốc quốc gia Miss Grand Indonesia - Ivan Gunawan. Trong bài viết, Thiên Ân bày tỏ rất chi tiết, chúc mừng một cuộc thi tuyệt vời và thành công tốt đẹp đã diễn ra.

Sau khi gửi lời chúc mừng đến ban tổ chức, Thiên Ân thể hiện sự tinh tế của mình khi nhắn gửi đến từng cô gái trong top 3. Đầu tiên, cô đã gửi lời đến đương kia Hoa hậu đến từ Brazil là "Tôi muốn gửi một tràng pháo tay cùng cái ôm thật chặt đến Isabella mặc dù chúng ta không có nhiều cơ hội nói chuyện cùng nhau, nhưng tôi luôn cảm thấy được sự tươi vui và năng lượng từ bạn.”

thien-an-gui-loi-chuc-mung-den-ong-nawat-sau-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-1
Thiên Ân đã gửi lời chúc đến ban tố chức Miss Grand International và các cô gái trong Top 10

Thiên Ân không quên nhắn nhủ cô bạn cùng phòng đã đạt được ngôi vị Á hậu 2 là đại diện Indonesia - Andina Julie, với hy vọng sẽ sớm gặp lại đối phương tại Việt Nam để dẫn Andina đi ăn những món ngon. Được biết, nàng Hậu gốc Long An đã mời đại diện chủ nhà ăn thử món bánh tráng và người đẹp nước bạn rất thích.

thien-an-gui-loi-chuc-mung-den-ong-nawat-sau-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-2
Nàng hậu đã nhắn nhủ đến cô bạn cùng phòng đến từ Indonesia sau khi giành được vị trí Á hậu 2

Đáng chú ý, Miss Grand Vietnam cũng đã nhắc đến Engfa Waraha trong bài viết. Cô là đại diện Thái Lan đã giành được ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc. Người đẹp sinh năm 2000 thổ lộ đã biết đến Engfa từ trước khi cuộc thi diễn ra. Nhưng khi gặp mặt thì nàng hậu xứ sở Chùa Vàng rất đỗi thân thiện, khác hẳn với hình tượng một siêu sao nổi tiếng ở quê nhà mà mọi người thường thấy.

Thiên Ân còn gọi Engfa là bạn tâm giao, cảm ơn đối phương đã động viên và chia sẻ các khó khăn với mình trong xuyên suốt hơn 20 ngày thi đấu.Thiên Ân vui vì 2 người bạn thân thiết của mình đã đạt được thành tích sau những cố gắng và sẽ luôn ủng hộ dù có chuyện gì đi chăng nữa.

thien-an-gui-loi-chuc-mung-den-ong-nawat-sau-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-3
Thiên Ân cũng đã nhắc đến Engfa Waraha và cảm ơn người chị mới quen này đã chia sẻ nhiều điều với mình trong xuyên suốt cuộc thi
thien-an-gui-loi-chuc-mung-den-ong-nawat-sau-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-4
Thiên Ân còn tiết lộ Engfa là một người điềm tĩnh và thân thiện ở ngoài đời

Hành động chúc mừng của Thiên Ân nhận được phản ứng tích cực của cộng đồng mạng. Không chỉ riêng gì fan sắc đẹp Việt Nam mà còn có nhiều fan quốc tế đã để lại bình luận dành lời khen có cánh cho cô nàng.

Xem thêm: Chung kết Miss Grand International 2022: Hoa hậu Brazil đăng quang, Engfa Waraha đoạt Á hậu 1, Thiên Ân gây tiếc nuối

Các nàng hoa hậu, á hậu được nhắc đến trong bài cũng đã phản hồi lại bài viết nhanh chóng. Người đẹp Brazil bày tỏ “Cảm ơn tình yêu của chị! Yêu em”. Engfa lại đáp “Chị vẫn sẽ mãi mãi quý mến em”. Còn cô bạn cùng phòng người Indonesia tiết lộ sắp sửa sang Việt Nam.

thien-an-gui-loi-chuc-mung-den-ong-nawat-sau-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-5
Đương kim Miss Grand International - Isabella, Á hậu 1 - Engfa và Giám đốc quốc gia Indonesia đã nhanh chóng phản hồi lại bài chúc của đại diện Việt Nam

Sau cùng, Thiên Ân đã chúc mừng đến các cô gái còn lại trong top 10  và gửi lời cảm ơn đến ekip của Miss Grand International đã chăm sóc cô nàng chu đáo.

Đoàn Thiên Ân dừng chân tại Top 20 của cuộc thi đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong suốt mấy ngày qua. Ông Nawat khiến cho các fan Việt Nam bức xúc khi thẳng thắn bình luận khiếm nhã về ngoại hình của Thiên Ân trước báo chí và trên livestream của mình.

thien-an-gui-loi-chuc-mung-den-ong-nawat-sau-khi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-6
Sau khi nhận phải những lời phán xét không hay về ngoaij hình từ Chủ tịch Miss Grand International, Đoàn Thiên Ân vẫn gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến ông đã tổ chức cuộc thi thành công

Có thể nói, Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân là nàng hậu nhận được sự yêu thương và bảo vệ tuyệt đối của fan Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Người đẹp chỉ có 2 ngày để chuẩn bị lên đường sang Indonesia để chinh chiến nhưng đều chiến đấu hết mình và hoàn thành các phần thi khá tốt.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet