Hoàn cảnh nghèo khó của hoa hậu Đoàn Thiên Ân và cơ hội 'đổi đời' chỉ sau 1 đêm

(VOH) – Tân hoa hậu Hòa bình Việt Nam có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Cuộc đời của cô chính thức sang trang sau khi đăng quang hoa hậu.

Đêm chung kết của Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 vừa kết thúc vào đêm 1/10 đã tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt, nàng Hậu Đoàn Thiên Ân sau khi đăng quang đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi tài sắc vẹn toàn. Vừa qua, cô nàng cũng có những chia sẻ đầu tiên trước báo chí về hoàn cảnh gia đình mình.

Xem thêm: Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

gia-canh-co-cuc-cua-miss-grand-vietnam-doan-thien-an-1
Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ về gia cảnh của mình

Bất ngờ trước vẻ ngoài hào nhoáng của Thiên Ân, cô nàng tiết lộ từng trải qua quá khứ cơ cực ngay từ nhỏ. Cụ thể, Thiên Ân đã mất mẹ từ năm 16 tuổi và sống cùng với ba. Thấu hiểu được sự vất vả của ba, cô nàng đã tự lực bươn chải, không ngại khó khăn, tự lập và còn trưởng thành từ rất sớm.

Những chia sẻ xúc động của Thiên Ân

Thiên Ân còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ba của mình khi hai cha con thuê một căn phòng trọ chật hẹp chỉ 20 m2. Tuy nhiên, vì để tiện cho việc học và làm thêm ở tiệm mắt kính nên người đẹp sinh năm 2000 đã dọn ra ở trọ tại thành phố Thủ Đức cho thuận tiện.

gia-canh-co-cuc-cua-miss-grand-vietnam-doan-thien-an-2
Mẹ của Thiên Ân mất sớm vì căn bệnh ung  thư, cô nàng đã trở thành chỗ dựa cho ba và phải trưởng thành từ sớm

Được biết, cô nàng đang làm thêm cho một cửa hàng bán mắt kính và được trả thù lao 40.000 đồng/giờ. Chủ cửa hàng vì cảm thông cho hoàn cảnh của Thiên Ân nên tạo điều kiện linh động thời gian, để cô có thể vừa học vừa làm, phụ giúp gia đình. Anh chủ chia sẻ "Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ân bán hàng online để có thu nhập, trang trải cuộc sống. Ba bị bệnh, thường đi viện nên Ân chăm chỉ làm việc để lo cho ba và bản thân."

Xem thêm: Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân: Từng nặng 75kg, nhan sắc đời thường gây ngỡ ngàng

gia-canh-co-cuc-cua-miss-grand-vietnam-doan-thien-an-3
Thiên Ân làm việc tại một cửa hàng bán kính. Giờ đây khi trở thành Hoa hậu, cô nàng đã gọi điện cho anh chủ tiệm xin nghỉ và mong anh sớm tìm được người thay thế mình

Để đáp ứng được đầy đủ yêu cầu thi Miss Grand Vietnam, Thiên Ân đã phải duy trì chế độ ăn uống, luyện tập vô cùng nghiêm ngặt. Cô nàng đều đặn 6h sáng tập yoga mỗi ngày, 7h30 ăn sáng và đọc sách tại phòng tập, 9h tập gym. Buổi trưa, sau khi ăn uống sẽ tiếp tục học catwalk. Từ chiều tới tối, Thiên Ân đi làm thêm xen kẽ việc học tại trường đại học.

Xem thêm: Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân: Từng nặng 75kg, nhan sắc đời thường gây ngỡ ngàng

gia-canh-co-cuc-cua-miss-grand-vietnam-doan-thien-an-4
Thiên Ân đã phải tập luyện vô cùng cực khổ để chạm đến chiếc vương miện

Chia sẻ với báo chí, ba của Thiên Ân tiết lộ rất tự hào khi công sức con gái bỏ ra đã nhận được quả ngọt. Chú cũng bày tỏ con gái bước vào môi trường mới sẽ tồn tại không ít cám dỗ, thử thách nhưng bằng nghị lực vốn có, ba của nàng Hậu tin tưởng con gái sẽ có thể vượt qua được tất cả.

gia-canh-co-cuc-cua-miss-grand-vietnam-doan-thien-an-5
Ba của nàng hậu tin con gái có thể vượt qua được những thách thức mới khi bước vào giới giải trí

Như vậy, khoảng thời gian khó khăn, cơ cực của người đẹp Long An cùng ba dường như đã kết thúc kể từ khi cái tên Đoàn Thiên Ân được sướng tên ở ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2022. Giờ đây, điều Thiên Ân cần phải làm là tập trung hết sức để lên đường sang Indonesia chinh chiến quốc tế. 

Ngoài ra, Thiên Ân cũng chia sẻ dịp "xuất ngoại" này sẽ là lần đầu tiên người đẹp được đi máy bay. Từ trước đến nay, cô nàng vẫn chưa từng đi máy bay lần nào ngay cả di chuyển trong nước. Lời chia sẻ hết sức thật thà của cô nàng đã nhận được lời khen của công chúng.

gia-canh-co-cuc-cua-miss-grand-vietnam-doan-thien-an-6
Những ký ức buồn đã qua, giờ đây Thiên Ân đang nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cho chặn đường chinh chiến quốc tế sắp tới

Chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tới đây. Được biết, Thiên Ân sau khi đăng quang được 3 ngày sẽ phải lên đường sang Indonesia chinh chiến và thời gian như vậy được cho là khá gấp rút. Do đó, người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đang từng bước dõi theo và ủng hộ tân Hoa hậu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet