Nhan sắc 'cực phẩm' của thí sinh 'out top' Lê Thị Hồng Hạnh trong Miss Grand Vietnam 2022

(VOH) - Tuy không thể tiến xa hơn trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, nhưng Lê Thị Hồng Hạnh vẫn là cái tên khiến nhiều khán giả đặc biệt quan tâm.

Tối ngày 1/10 vừa qua, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra với sự mong đợi của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Chủ nhân của chiếc vương miện đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã xuất sắc gọi tên người đẹp Đoàn Thiên Ân. Song, ngoài Top 5 thí sinh chung cuộc, khán giả còn đặc biệt dành nhiều sự quan tâm cho một cô gái khác đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ nhan sắc lộng lẫy  và không ai khác chính là Lê Thị Hồng Hạnh. 

Được biết, Lê Thị Hồng Hạnh sinh năm 2000 tại Thái Bình. Hiện tại, cô gái trẻ đang làm việc tại TP.HCM. Trước khi đến với cuộc thi sắc đẹp, thí sinh 22 tuổi hoạt động nghệ thuật với vai trò là diễn viên và người mẫu tự do.

Nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của thí sinh out top Lê Hồng Hạnh trong Miss Grand Vietnam 2022 1
Nhan sắc gây thương nhớ của thí sinh Lê Hồng Hạnh trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Qua những tấm ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội từ đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, có thể thấy Lê Thị Hồng Hạnh sở hữu vẻ đẹp hiện đại, nóng bỏng với các đường nét gương mặt đầy sắc sảo. Người đẹp 10x gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ sống mũi cao, đôi mắt sâu cùng đôi môi mỏng gợi cảm. Đáng chú ý, cô còn được nhận xét là có nhan sắc tương đồng với Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan.

Xem thêm: Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của thí sinh out top Lê Hồng Hạnh trong Miss Grand Vietnam 2022 2
Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của cô rất giống với Hoa hậu Thái Lan.

Bên cạnh đó, Hồng Hạnh còn sở hữu gu thời trang cá tính, không kém cạnh các fashionista. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Thái Bình thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh diện trang phục gợi cảm, cut-out táo bạo. Thậm chí, dù không được lọt vào top của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 nhưng lượng người theo dõi của Hồng Hạnh đã chạm mốc hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

Nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của thí sinh out top Lê Hồng Hạnh trong Miss Grand Vietnam 2022 3
Lượng followers của Hồng Hạnh đang tăng một cách nhanh chóng.

Theo như cô chia sẻ, đến với cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Hồng Hạnh mong muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ trẻ hiện đại, "dám nghĩ dám làm" đến khán giả. Ngoài ra, thí sinh Thái Bình còn hy vọng bản thân có thể đóng góp sức trẻ để cống hiến cho cộng đồng cũng như trau dồi thêm nhiều kỹ năng mới cho chính mình.

Nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của thí sinh out top Lê Hồng Hạnh trong Miss Grand Vietnam 2022 4
Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng người đẹp 10x cần trau dồi thêm nhiều kỹ năng để tiếp tục phấn đầu trên hành trình tham gia các đấu trường sắc đẹp.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Hồng Hạnh nhận được nhiều sự ủng hộ lớn từ khán giả. Cô luôn là một trong những thí sinh được đánh giá là có khả năng làm nên chuyện ở Miss Grand Vietnam. Tuy nhiên đáng tiếc, người đẹp 22 tuổi đã dừng chân ở Top 15 chung cuộc. 

Nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của thí sinh out top Lê Hồng Hạnh trong Miss Grand Vietnam 2022 5
Cô nàng đã dừng chân ở Top 15 đầy tiếc nuối.

Mặc dù Hồng Hạnh được đánh giá sở hữu gương mặt đẹp nhất Miss Grand Vietnam 2022, song chiều cao hạn chế (1,68 m) và kỹ năng ứng xử của cô gái đến từ Thái Bình vẫn chưa thật sự xuất sắc. Chính vì thế, một số khán giả cho rằng Hồng Hạnh cần trau dồi và cải thiện bản thân nhiều hơn để có cơ hội tham gia chinh chiến trên các đấu trường sắc đẹp lớn hơn. 

Nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của thí sinh out top Lê Hồng Hạnh trong Miss Grand Vietnam 2022 6
Hiện tại, Lê Hồng Hạnh vẫn là cái tên khiến nhiều người chú ý đến sau cuộc thi.

Tối qua, đêm chung kết của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất dành cho Đoàn Thiên Ân. Các cô gái Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai lần lượt trở thành Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)