Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022

(VOH) - Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng kĩ năng ứng xử tự tin, Đoàn Thiên Ân đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022. Nhưng ít ai biết rằng trước đó, cô từng tự ti về sắc vóc của mình.

Tối ngày 1/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand VietNam 2022 (Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022) đã chính thức diễn ra với sự dõi theo của đông đảo fan hâm mộ sắc đẹp. Vượt qua 49 đối thủ nặng kí, thí sinh Đoàn Thiên Ân đến từ Long An đã giành được ngôi vị cao nhất, chính thức trở thành Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022. 

Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 1
Đoàn Thiên Ân xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022
Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 2
Người đẹp đến từ Long An đã có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục

Trong đêm chung kết, Thiên Ân gây ấn tượng với phần thi ứng xử lưu loát và kĩ năng catwalk uyển chuyển, nhẹ nhàng. Đặc biệt, khuôn mặt với những đường nét xinh đẹp, sắc sảo của Thiên Ân cũng là điều khiến nhiều người phải thương nhớ. 

Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 3
Thiên Ân thể hiện kĩ năng catwalk và thần thái chuyên nghiệp trong đêm chung kết

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Miss Grand VietNam 2022, Thiên An luôn được xem là nhân tố tiềm năng bởi vóc dáng hoàn hảo và thần thái tự tin của mình. Đặc biệt, những kĩ năng được cô nàng rèn luyện cũng được "bung" ra đúng lúc nên đã giúp cho Thiên Ân ghi điểm hoàn toàn trong đêm chung kết quả đăng quang đầy thuyết phục. 

Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 4
Thiên Ân với sự tự tin được thể hiện trong quá trình tham gia cuộc thi
Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 5
Người đẹp luôn biết cách tạo ấn tượng trong mỗi vòng thi của mình
Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 6
Gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn là yếu tố giúp Thiên Ân chiến trọn trái tim khán giả

Đáng nói, trong phần thi thuyết trình trước đó, Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 đã nghẹn ngào chia sẻ về việc bản thân từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, cụ thể là vấn nạn body-shaming. Theo đó, Thiên Ân chia sẻ: "Chúng ta thường nói về hòa bình, về việc đấu tranh cho một thế giới tốt đẹp hơn. Thế nhưng hòa bình sẽ không bao giờ bền vững nếu như vấn đề bạo lực không được giải quyết. Có rất nhiều người vẫn còn nghĩ rằng bạo lực làm một cụm từ để chỉ về việc chúng ta tác động vật lý, hay làm tổn hại đến ai đó. Nhưng không, bạo lực được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau, và tôi đã từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, của body-shaming sau khi tôi tăng cân". 

Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 7
Thiên Ân có phần thuyết trình đầy cảm hứng về vấn nạn body-shaming mà chính cô từng là nạn nhân

Trên trang cá nhân của mình, Thiên Ân cũng từng khiến nhiều người phải bất ngờ khi công khai đăng tải bức ảnh cho thấy sự "lột xác" của bản thân sau 10 năm. Theo đó, hình ảnh của Thiên Ân vào năm 2009 vẫn còn khá mũm mĩm. Nhưng chỉ sau 1 thập kỷ, cô nàng đã nỗ lực rèn luyện và trở thành mỹ nhân với sắc vóc bao người mê. 

Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 8
Hình ảnh "dậy thì thành công" gây ngỡ ngàng của Thiên Ân
Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 9
Cô nàng khoe nhan sắc xinh đẹp trong tà áo dài
Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 10
Góc nghiêng xinh đẹp tựa nàng thơ
Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 11
Sau khi giảm cân thành công, Thiên Ân cũng tự tin hơn rất nhiều

Trước đó, trong vòng phỏng vấn trực tuyến thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân cũng từng tiết lộ rằng bản thân đã phải giảm 15 kg trong khoảng bốn tháng để có thể thực hiện ước mơ trở thành người mẫu, được sải bước trên sàn catwalk của mình. 

"Trước đây, tôi nặng 75 kg. Do giảm cân nhanh quá, tôi bị rạn da ở vùng ngực. Tôi từng tự ti với khuyết điểm của bản thân, không dám đi thi. Được mọi người xung quanh động viên, tôi quyết định tham gia Miss Grand Vietnam để thoát khỏi vùng an toàn. Sau vòng sơ khảo, tôi cũng nhận được những bình luận chưa tích cực về vóc dáng. Do đó, tôi muốn nhắn nhủ mọi người - những ai đang bị body shaming - hãy yêu bản thân", Thiên Ân trải lòng. 

Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 12
 
Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 13
Những hình ảnh đời thường đầy xinh đẹp của Thiên Ân
Nhan sắc Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 14
Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái với quyết tâm chinh phục vương miện

Có thể thấy, chiếc vương miện mà Đoàn Thiên Ân được trao ngày hôm nay chính là quả ngọt xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Cô gái sinh năm 2000 đã thành công và tỏa sáng rực rỡ trong hành trình chinh phục ước mơ, đạt được mong muốn của đời mình. Hy vọng rằng Đoàn Thiên Ân sẽ có một nhiệm kì thật rực rỡ, cùng những thành công vang dội trong hành trình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, chụp màn hình