BTC Miss Grand Vietnam 2022 phản hồi về màn hô tên ‘ô dề’ của thí sinh

(VOH) - Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục xuất hiện những video hô tên của các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 với những phản hồi tiêu cực. Mới đây, BTC cuộc thi đã lên tiếng.

Tối 28/9, đêm thi vòng chung khảo của Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt. Lần lượt 50 thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã trải qua phần thi trình diễn đầm dạ hội và áo tắm. Tuy nhiên, màn catwalk bikini được kết hợp với hô tên đang trở thành một trong những chủ đề bàn tán của công chúng chỉ vì phần thể hiện của các người đẹp.

Cụ thể, những đoạn clip ghi lại phần thi của thí sinh Tâm Như (An Giang), Ngọc Thảo (Bình Dương), Kiều My (Tây Ninh)... được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vì cách lên tông giọng, kéo thật dài tên gọi kèm biểu cảm hình thể gây cười đã nhận về những ý kiến trái chiều. Chưa kể, phần hô tên quá to của các thí sinh đều khiến người nghe cảm thấy khó chịu vì bị chói tai. Thậm chí, dáng vẻ sang trọng và quyền quý của một hoa hậu hoàn toàn không có trong vòng chung khảo khiến nhiều người xem thắc mắc.

BTC Miss Grand Vietnam 2022 phản hồi về màn hô tên ‘ô dề’ của thí sinh 1
Phần thi bikini hô tên của các thí sinh trong vòng chung khảo nhận nhiều phản hồi tiêu cực

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương nêu quan điểm: "Ở một khía cạnh còn cổ hủ, tôi nghĩ phần hô tên bản thân hay quốc gia chỉ cần thể hiện vừa đủ để toát lên nét đặc biệt của người đại diện đó. Với nhiều biến tấu đa dạng hiện nay, tôi thấy hoa hậu thật sự khó hiểu".

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên rút lại lời kêu gọi quyên góp cho miền Trung sau khi nhận góp ý từ khán giả

BTC Miss Grand Vietnam 2022 phản hồi về màn hô tên ‘ô dề’ của thí sinh 2
Cuộc tranh cãi xoay quanh phần thể hiện của các người đẹp đã diễn ra

Đứng trước những phản ứng của cư dân mạng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 - bà Phạm Kim Dung đã lên tiếng giải thích đây chính là phần thi nguyên mẫu của chương trình phiên bản gốc và cuộc thi hoàn toàn không thay đổi bất kỳ khâu nào. Do đó, đại diện ban tổ chức cho biết: "Phần hô tên này ở những phiên bản quốc tế hoàn toàn do thí sinh sáng tạo và còn hài hước, giải trí hơn nhiều lần. Ở Việt Nam, phần thi này đã được chúng tôi tổng duyệt trước chung khảo. "

BTC Miss Grand Vietnam 2022 phản hồi về màn hô tên ‘ô dề’ của thí sinh 3
Bà Phạm Kim Dung lên tiếng trước những phản ứng trái chiều từ công chúng

Thêm vào đó, “bà trùm hoa hậu” đưa ra quan điểm rằng phần hô tên tạo điểm nhấn để thí sinh thể hiện sự tự hào về quê hương của mình. Trong đó, các người đẹp cần phải có sự sáng tạo về biểu cảm, ngôn từ, hình thể để tạo nên sự hấp dẫn, cá tính cho mình. 

Mặt khác, bà Phạm Kim Dung cũng thừa nhận một số thí sinh đã thể hiện không trọn vẹn phần thi của mình nên dẫn việc gây tranh cãi: "Tuy nhiên, sự tiếp thu và thể hiện vào từng trường hợp thí sinh còn chưa tốt và tạo được hiệu quả như mong muốn, đó là một điều đáng tiếc. Bên cạnh đó, chuẩn mực, quan niệm về hình ảnh hoa hậu ở Việt Nam sẽ không cho phép các thí sinh đi xa hơn ở hình ảnh biểu hiện trước công chúng".

BTC Miss Grand Vietnam 2022 phản hồi về màn hô tên ‘ô dề’ của thí sinh 4
Bên cạnh những thí sinh có màn thể hiện quá "lố", đâu đó vẫn còn các người đẹp có cách hô tên duyên dáng

Ban tổ chức cho rằng sau đêm thi, những video cắt ghép với tần suất hô tên liên tục khiến người nghe mệt mỏi và cho rằng các thí sinh làm lố, thái quá. Bởi ngoài các thí sinh gây ấn tượng đặc biệt trong vòng chung khảo, một số người đẹp khác vẫn có màn hô tên chuẩn mực, duyên dáng và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Chính vì thế, phía đại diện Miss Grand Vietnam hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn công tâm nhất cho các cô gái.

Phần thi bikini hô tên của các thí sinh (Nguồn: Saigon Stories)

Được biết, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tối 1/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Tân hoa hậu sẽ lên đường dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia vài ngày sau đó.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.