The Masked Singer Vietnam tập 12: Osen và Lady Mây giành vé đi tiếp, 'Kỳ Đà Hoa' Thảo Trang lộ diện

(VOH) - Osen hát nhạc cổ điển để phô diễn 3 màu giọng khác nhau. Lady Mây và Kỳ Đà Hoa cùng đối đầu nhau với ca khúc "Sợ".

Tập 12 của The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ) được khán giả vô cùng háo hức và trông đợi đến ngày diễn ra. Không nằm ngoài dự đoán, những ứng viên nặng ký của chương trình là Lady Mây, Osen và Kỳ Đà Hoa đã làm cho khán giả phải hò reo "khản giọng" vì các màn trình diễn dạt dào cảm xúc của mình. Ban cố vấn ở tập này có sự hiện diện của Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc, ViruSs và Hứa Kim Tuyền.

The Masked Singer Vietnam tập 12: Osen và Lady Mây giành vé đi tiếp, 'Kỳ Đà Hoa' Thảo Trang lộ diện 1

Đây được xem là bảng đấu khốc liệt nhất của chương trình khi 3 giọng ca Kỳ Đà Hoa, Osen, Lady Mây (từ trái sang phải) tranh tài cùng nhau.

the-masked-singer-vietnam-tap-12-2
Dàn cố vấn chất lượng của chương trình
The Masked Singer Vietnam tập 12
 

Đầu tiên, Kỳ Đà Hoa đã làm cho bầu không khí tại khán phòng như tan chảy khi thể hiện ca khúc Cảm Ơn Tình Yêu Tôi. Bằng chất giọng ngọt ngào hòa quyện với giai điệu du dương và lãng mạn, nữ ca sĩ đã xuất sắc đưa khán giả chìm đắm vào phần thi bay bổng của mình. Đáng nói ở vòng này, giọng ca bí ẩn dường như tìm được sở trường của mình nên đã thể hiện với phong thái vô cùng tự tin.

the-masked-singer-vietnam-tap-12-3
Kỳ Đà Hoa chính là nhân vật mở màn ở vòng đấu tập 12 với ca khúc mộng mơ, nhẹ nhàng.

Tiếp nối bầu không khí, "giọng ca gây bão" Lady Mây đã xuất hiện với thần thái sang chảnh cùng khí chất ngời ngời. Cô nàng đã mang đến màn trình diễn sâu lắng, dạt dào cảm xúc với bài hát Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu. Một lần nữa, Lady Mây đã phô diễn chất giọng nội lực khiến cho dàn ban cố vấn liên tục thốt lên sự nể phục. Có thể nói, vị ca sĩ giấu mặt này là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân và vẫn đang cho thấy "sức công phá" đáng gờm của mình.

the-masked-singer-vietnam-tap-12-4
Lady Mây tiếp nối bằng ca khúc pop ballad và hoàn toàn chạm đến trái tim của người nghe.

Phần thi hát cuối cùng thuộc về Osen, một trong những đối thủ được nhận xét là ngang tầm với Lady Mây và còn chứa đựng nhiều ẩn số. Đáng nói, nhân vật này đã sử dụng hẳn một ca khúc thuộc thể loại nhạc kịch để trình diễn thế mạnh của mình là giọng hát thanh thoát. Bài hát mà Osen lựa chọn chính là Carmen - Habanera, có tuổi đời hơn 140 năm và gắn liền với nền nghệ thuật Tây Ban Nha.

Osen vì vậy cũng khiến cho người xem "nổi da gà" với màn hát tiếng Latin bằng 3 chất giọng khác nhau. Chỉ vỏn vẹn 3 phút, nhưng nhân vật này đã thật sự thổi một làn gió mới vào chương trình.

the-masked-singer-vietnam-tap-12-5
Nhân vật khó đoán nhất của chương trình là Osen đã mang đến một màn trình diễn "có một không hai" vớ ca khúc mang âm hưởng cổ điển.

Thời khắc bình chọn hồi hộp lại đến, người nhận được phiếu bầu cao nhất từ ban cố vấn và 99 khán giả tại trường quay sẽ lọt vào vòng tiếp theo. Hai nhân vật còn lại phải bước vào vòng đối đầu, tiếp tục tranh tài cùng nhau thêm một ca khúc nữa. May mắn đã đến với Osen với 43,27% lượt bình chọn, đồng nghĩa với việc Lady Mây và Kỳ Đà Hoa sẽ tranh tài với nhau.

Xem thêm: The Masked Singer Vietnam tập 10: Tí Nâu tỏa sáng với ‘Duyên mình lỡ’, ‘Miêu Quý Tộc’ Hà Nhi lộ diện

the-masked-singer-vietnam-tap-12-6
Cả 3 ca sĩ tài năng đều hồi hộp chờ kết quả bầu chọn
the-masked-singer-vietnam-tap-12-7
Osen tiếp tục cho thấy nhiều khía cạnh mới của mình nên đã xuất sắc ghi tên vào vòng trong.
the-masked-singer-vietnam-tap-12-7
Buộc Lady Mây và Kỳ Đà Hoa phải battle với nhau.

Hai ca sĩ đều có chung màu nhạc R&B nên phần đấu với ca khúc Sợ của Lady Mây và Kỳ Đà Hoa rất được cố vấn Trấn Thành trông chờ. Sau đó, cả 2 nhân vật đều như thể quên hết tất cả và cống hiến hết mình cho âm nhạc. Màn đối đầu bất giác trở thành sân khấu kết hợp tuyệt vời của hai cô gái đầy tài năng.

the-masked-singer-vietnam-tap-12-8
Hai giọng ca cùng hòa làm một mang đến "bữa đại tiệc âm nhạc" thịnh soạn chiêu đãi khán giả.

Tiếp theo, Kỳ Đà Hoa là người có phiếu bầu thấp nhất nên phải lộ diện và Lady Mây đã may mắn nhận được tấm vé thứ 2 lọt vào vòng trong. Trải qua những phút giây hồi hộp để chờ đợi ekip chương trình gỡ chiếc mặt nạ xuống, Thảo Trang chính là nữ ca sĩ đứng sau chiếc mặt nạ kiêu kỳ đó. Cô nàng đã chọn chương trình The Masked Singer Vietnam để đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài vắng bóng.

the-masked-singer-vietnam-tap-12-8
Kỳ Đà Hoa có phiếu bầu thấp nhất nên phải dừng cuộc chơi.
the-masked-singer-vietnam-tap-12-9
Và người đứng đằng sau lớp mặt nạ đó chính là ca sĩ Thảo Trang. Cô nàng có màn lộ diện khá xúc động và trình bày ca khúc về mẹ để gửi lời cảm ơn đến mẹ của cô

Thảo Trang đã gửi lời chào đến người hâm mộ và giải đáp từng chi tiết gợi ý về mình trong xuyên suốt chương trình vừa qua. Sau cùng, cô nàng đã cất tiếng hát với ca khúc Ước Mơ Của Mẹ để chào tạm biệt chương trình đồng thời nhắn nhủ đến con trai và mẹ của cô.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet