The Masked Singer Vietnam tập 07: ‘Kim Sa Ngư’ Lương Bích Hữu lộ diện, bị loại đầy tiếc nuối

(VOH) – Nữ ca sĩ là người có phiếu bầu thấp nhất ở vòng này nên phải gỡ bỏ lớp mặt nạ. Màn lộ diện của Lương Bích Hữu tạo nên nhiều cảm xúc cho ban cố vấn và cả khán giả.

Tập phát sóng mới nhất của chương trình The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) đang nhận được nhiều phản ứng khán giả. Màn tranh tài kịch tính của 4 nhân vật Lady Mây, Kim Sa Ngư, Miêu Quý Tộc và Chàng Lúa, ai nấy đều chọn cho mình những ca khúc không chỉ phù hợp với chất giọng, mà còn phô diễn nhiều khía cạnh mới của bản thân khiến người theo dõi phải choáng ngợp.

Màn tranh tài kịch tính của bảng A với 4 nhân vật Chàng Lúa, Miêu Quý Tộc, Kim Sa Ngư và Lady Mây (từ trái sang phải)

 

“Công chúa” Kim Sa Ngư sau khi trình diễn đã nhận về tổng lượt bình chọn thấp nhất, buộc cô nàng phải bị loại và lộ diện gương mặt thật của mình. Trải qua những phút giây hồi hộp, mong chờ, chiếc mặt nạ cá đã được gỡ xuống và người đó không ai khác chính là ca sĩ Lương Bích Hữu, người đã vắng bóng trong showbiz một thời gian dài.

Xem thêm: Lương Bích Hữu hiếm hoi xuất hiện tại thảm đỏ, nhan sắc thế nào sau thời gian ở ẩn?

the-masked-singer-vietnam-kim-sa-ngu-luong-bich-huu-1
Kim Sa Ngư đã nhận được số phiếu bầu thấp nhất nên buộc phải lộ diện ở vòng 3
the-masked-singer-vietnam-kim-sa-ngu-luong-bich-huu-2
Màn lộ diện đã diễn ra vô cùng kịch tính
the-masked-singer-vietnam-kim-sa-ngu-luong-bich-huu-3
Giọng ca nội lực đó chính là Lương Bích Hữu, cô nàng chính thức tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

Ngay khi vừa xuất hiện, cô nhận được sự chào đón nồng nhiệt của dàn cố vấn Tóc Tiên, Trấn Thành, Wowy, cố vấn khách mời Trọng Hiếu và MC Ngô Kiến Huy. Đáng nói, Tóc Tiên và Trấn Thành đã đoán đúng được người đứng đằng sau lớp mặt nạ Kim Sa Ngư chính là “Hữu Hữu” từ vòng 2.

the-masked-singer-vietnam-kim-sa-ngu-luong-bich-huu-4
Dàn cố vấn đã không kềm được xúc động khi nhìn thấy sự xuất hiện của người đồng nghiệp, người chị. Trấn Thành và Tóc Tiên đã đoán đúng ngay khi cô thể hiện ca khúc Sao Cha Không ở vòng 2

Trải qua 3 vòng thi, nữ ca sĩ đã thể hiện phần thi của mình bằng 3 chất giọng khác nhau khiến cho người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hơn nữa, các bài hát mà cô chọn còn gắn bó sâu sắc đối với cuộc đời của cô nàng. Do đó, Trấn Thành đã đề nghị Lương Bích Hữu tái hiện lại phần thi ở vòng 1. Có thể nói, mấy, ai dám nghĩ rằng Lương Bích Hữu lại có thể hát một tone giọng trầm và đầy nội lực như vậy.

the-masked-singer-vietnam-kim-sa-ngu-luong-bich-huu-5
"Kim Sa Ngư" Lương Bích Hữu đã thể hiện giọng hát đẳng cấp, điêu luyện ở cả 3 vòng thi. Đặc biệt, là ca khúc Như Em Chẳng May với màu giọng trầm
the-masked-singer-vietnam-kim-sa-ngu-luong-bich-huu-6
Màn thể hiện 2 tone giọng trầm và bỗng của Lương Bích Hữu đã khiến cho Trấn Thành và Tóc Tiên rất bất ngờ

Màn lộ diện quá sớm của Lương Bích Hữu đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trên khắp các trang mạng xã hội. Phần đông đều tiếc nuối vì giọng ca muôn màu của nữ ca sĩ xứng đáng được đi sâu hơn ở chương trình. Sau cùng, “cô gái Trung Hoa” đã phải gửi lời chào tạm biệt bằng một ca khúc mới chưa được chính thức phát hành có tên Em Vẫn Tin Vào Tình Yêu Ấy.

the-masked-singer-vietnam-kim-sa-ngu-luong-bich-huu-7
Phần đông ý kiến đểu tỏ ra bất bình vì Lương Bích Hữu lộ diện quá sớm
the-masked-singer-vietnam-kim-sa-ngu-luong-bich-huu-6
Lương Bích Hữu mang đến một tiết mục mới toanh Em Vẫn Tin Vào Tình Yêu Ấy để tạm biệt chương trình
the-masked-singer-vietnam-kim-sa-ngu-luong-bich-huu-7
Như vậy, tập 7 của The Masked Singer Vietnam khép lại với màn lộ diện nhiều cảm xúc của Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu là giọng ca được đông đảo các bạn trẻ 8x, 9x ngưỡng mộ. Sau nhiều năm ở ẩn, nữ ca sỹ đã có màn trở lại vô cùng ngoạn mục và tạo được nhiều dấu ấn ấn tượng trong The Masked Singer Vietnam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet