Lương Bích Hữu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi mắc Covid-19 lần 3

(VOH) - Lương Bích Hữu nhận được sự ưu ái của người hâm mộ bởi giọng hát trong trẻo và tính cách dễ thương. Tuy nhiên khi mắc Covid lần 3, giọng hát của cô đã bị ảnh hưởng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lương Bích Hữu đã đăng tải đoạn video chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình khi mắc Covid-19 lần 3 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ trong gia đình có người thân mắc Covid nên cả nhà bị nhiễm bệnh. Nồng độ Oxy trong máu của Lương Bích Hữu tuột xuống đến mức báo động. Mẹ một con Lương Bích Hữu tâm sự: "Bản thân Hữu đã 3 lần mắc Covid-19. Lần đầu tiên là khó khăn nhất. Nồng độ Oxy trong máu SpO2 bị tụt xuống 85 và sau đó cứ tụt dần tụt dần còn có 82 thôi. 

Mấy đứa em kêu Hữu dậy và cho thở Oxy. Trong nhà có ba Hữu bị nhiễm, cả nhà Hữu nhiễm hết nên có máy thở Oxy. Hữu đã trải qua và vượt qua sống chết ngay lúc đấy. Chứ không thể nào ngồi đây hát tặng quý vị được đâu". 

Lương Bích Hữu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi mắc Covid lần 3 1
Ca sĩ Lương Bích Hữu 

Thêm vào đó, Lương Bích Hữu cũng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của 1 năm về trước. “Cô gái Trung Hoa” cho biết bản thân rất may mắn khi gặp nhiều biến cố trong đời nhưng vẫn vượt qua được tất cả và quay lại con đường âm nhạc của mình.

Lương Bích Hữu tiết lộ: "Thật sự mình cũng mạng lớn. Trải qua rất nhiều sự cố như là bị bỏng da, lửa cháy trên sân khấu phải đi cấp cứu tại Phan Thiết và vượt qua cái lúc điều trị đó là khoảng 1 năm trời. Hữu đã không dám nhìn bản thân mình trong gương, không dám bước ra đường, không dám nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục trong cái showbiz này nữa. Vượt qua khoảng thời gian đó và quý vị khán giả cho Hữu thấy được tình cảm mãnh liệt".

Lương Bích Hữu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi mắc Covid lần 3 2
Lương Bích Hữu tâm sự khán giả đã nhận xét đúng đắn về giọng hát của mình hậu Covid

Được biết, khi bị mắc Covid lần 3, giọng hát của Lương Bích Hữu đã có phần bị ảnh hưởng khá nhiều. Cô chia sẻ bản thân nhận khá nhiều lời phản hồi của người hâm mộ về giọng hát không còn như trước nữa. Nhiều netizen cho rằng kể từ khi người đẹp mắc Covid lần 3, các triệu chứng hụt hơi của Lương Bích Hữu biểu hiện khá rõ ràng khi cô không thể lên những nốt thăng, nốt cao.

Lương Bích Hữu tiết lộ tình trạng sức khỏe khi mắc Covid lần 3 3
Đã từng có khoảng thời gian nữ ca sĩ suy nghĩ sẽ dừng sự nghiệp ca hát của mình

Đứng trước những lời nhận xét không mấy tích cực của khán giả, Lương Bích Hữu tâm sự mọi người hãy thông cảm cho cô và trấn an người hâm mộ: “Hữu không có suy sụp về tinh thần đâu nha. Đọc những bình luận nói vậy mình lại có động lực nhiều hơn. Tự nhiên mình lại phấn chấn nhiều hơn. Hữu mong rằng sẽ sớm lấy lại được sức khoẻ để quý vị sẽ không còn bình luận buồn hay thất vọng".

Lương Bích Hữu chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi mắc Covid lần 3 của mình (Nguồn: Lương Bích Hữu Official)

Có thể nói, những ai đã từng mắc Covid-19 sẽ cảm nhận được những sự thay đổi làm ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe trước đó của bản thân. Chính vì thế, không chỉ riêng Lương Bích Hữu mà đối với mỗi chúng ta nên tập luyện thể dục nhiều hơn và suy nghĩ tích cực để cải thiện sức khỏe hậu Covid.

Ảnh: Internet.