The Masked Singer Vietnam tập 10: Tí Nâu tỏa sáng với ‘Duyên mình lỡ’, ‘Miêu Quý Tộc’ Hà Nhi lộ diện

(VOH) - Tí Nâu là người chiến thắng ở vòng này, buộc Miêu Quý Tộc và Báo Mắt Biếc phải bước vào vòng battle kịch tính. Cả 3 đều cống hiến các tiết mục ca nhạc đặc sắc cho khán giả.

Trải qua 2 vòng thi đặc sắc, 3 nhân vật đầu tiên là Báo Mắt Biếc, Tí Nâu và Miêu Quý Tộc tiếp tục tham gia màn tranh tài đặc sắc ở vòng 3 The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ). Đúng như mong đợi của khán giả, những giọng ca nữ bí ẩn này một lần nữa chiêu đãi người xem một bữa tiệc âm nhạc vô cùng thịnh soạn. Bên cạnh đó, dàn cố vấn rất chất lượng gồm những cái tên Tóc Tiên, Trấn Thành, Đức Phúc, Bảo Anh và Châu Đăng Khoa.

the-masked-singer-vietnam-tap-10-1
Màn tranh tài kịch tính của Báo Mắt Biếc, Tí Nâu và Miêu Quý Tộc (từ trái sang phải)
the-masked-singer-vietnam-tap-10-2
Tập 10 còn có sự tham gia của dàn cố vấn Bảo Anh, Tóc Tiên, Trấn Thành, Đức Phúc và Châu Đăng Khoa

Đầu tiên, Báo Mắt Biếc xuất hiện trên nền nhạc vô cùng sôi động để chào sân. Sau màn giao lưu với dàn cố vấn vui nhộn, cô nàng nhanh chóng bắt đầu phần thi của mình với ca khúc cực hot Bên Trên Tầng Lầu theo phong cách hoàn toàn mới. Giọng ca nội lực, giàu kinh nghiệm của Báo Mắt Biếc đã làm lay động hàng triệu người nghe.

Thông qua cử chỉ và cách trình diễn của nhân vật này, phần lớn đều đồng ý Báo Mắt Biếc là một cô ca sĩ đã hoạt động trong nghề một thời dài mới có thể xử lý bài hát khéo léo.

the-masked-singer-vietnam-tap-10-3
Báo Mắt Biếc phô diễn kỹ năng điêu luyện với ca khúc Bên Trên Tầng Lầu được phối lại

Tiếp nối không khí sôi động, Tí Nâu bước ra sân khấu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Trải qua phần thi ấn tượng Việt Nam Trong Tôi Là ở vòng 2, cô nàng đã được yêu thích hơn rất nhiều.

Do đó, Tí Nâu khá tự tin bắt đầu màn trình diễn của mình với ca khúc Duyên Mình Lỡ. Có thể nói đây là phần thể hiện “nổi da gà” nhất trong cả 3 tiết mục dự thi khi nhân vật này hát rất truyền cảm. Chưa dừng lại ở đó, Tí Nâu càng khiến cho người nghe thêm sốc hơn vì tiếp tục hát bằng một chất giọng khác.

the-masked-singer-vietnam-tap-10-4
Tí Nâu chiếm trọn cảm xúc của người nghe với ca khúc nổi tiếng Duyên Mình Lỡ. Cô nàng đã thành công tạo ra phiên bản của riêng mình

Tí Nâu hiện đang là một trong các nhân tố gây khó khăn với ban cố vấn vì luôn sử dụng một màu giọng khác nhau ở mỗi vòng thi.

the-masked-singer-vietnam-tap-10-5
Tí Nâu được xem là một trong các nhân vật khó đoán nhất khi 3 vòng thi đều hát với 3 chất giọng khác nhau

Phần thi cuối cùng là ca khúc I am Diva do cô nàng lém lỉnh Miêu Quý Tộc thể hiện. Với phong cách trình diễn sôi động đi đôi với giọng hát đặc trưng, phá cách đã giúp cho “nàng mèo” khuấy đảo bầu không khí thêm phần rộn ràng. Thêm vào đó, nữ ca sĩ tiết lộ lý do chọn bài hát này nhằm khẳng định bản thân đã hát live trong suốt những vòng thi, không có lipsync như lời đồn.

the-masked-singer-vietnam-tap-10-6
Miêu Quý Tộc tiếp nối chương trình bằng một bài hát sôi động I am Diva phù hợp với chất giọng trẻ, tài năng của cô nàng

Kết thúc 3 phần thi để lại nhiều cảm xúc, cũng là lúc 99 khán giả có mặt tại trường quay cùng ban cố vấn phải làm nhiệm vụ của mình. Tí Nâu xuất sắc chiến thắng áp đảo với phần trăm phiếu bầu lên đến 48,08%. Điều này cũng đồng nghĩa với Báo Mắt Biếc và Miêu Quý Tộc phải bước vào vòng battle, chọn lựa người chiến thắng để bước tiếp cùng Tí Nâu.

Xem thêm: The Masked Singer Vietnam tập 09: Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu gây ấn tượng, 'Bướm Mặt Trăng' Trung Quân Idol lộ diện

the-masked-singer-vietnam-tap-10-7
Cả 3 nhân vật hồi hộp chờ kết quả được công bố
the-masked-singer-vietnam-tap-10-7
Tí Nâu giành chiến thắng một cách thuyết phục và có được tấm vé vào vòng trong

Khi tiếng nhạc vang lên, cả 2 ca sĩ khiến cho cả khán phòng phải choáng ngợp bởi màn song ca, phối hợp nhịp nhàng trong ca khúc Đã Hơn Một Lần. Có vẻ như, Báo Mắt Biếc và Miêu Quý Tộc đang không tranh tài với nhau mà dường như quên đi tất cả, cống hiến cho âm nhạc hết mình.

the-masked-singer-vietnam-tap-10-8
Phần thi đấu Đã Hơn Một Lần của cả hai khiến cho người nghe cảm giác Báo Mắt Biếc và Miêu Quý Tộc đang cùng nhau song ca tạo nên tuyệt phẩm

Thời khắc hồi hộp một lần nữa đến, ban cố vấn phải chọn lựa ra nhân vật mà chạm đến cảm xúc của họ nhất, người còn lại sẽ bị loại. Như vậy, may mắn đã đến với Báo Mắt Biếc và Miêu Quý Tộc phải dừng cuộc chơi bước vào phần lộ diện.

the-masked-singer-vietnam-tap-10-8
Sau đó, Báo Mắt Biếc là người được ban cố vấn chọn lựa chiến thắng chung cuộc

Rất nhiều người đồn đoán rằng đằng sau lớp mặt nạ “mèo” đó chính là nữ ca sĩ Hà Nhi. Trải qua phút giây căng thẳng, Miêu Quý Tộc lộ diện và giống hệt như lời phỏng đoán. Với chất giọng đặc trưng và bản lĩnh của người ca sĩ trẻ, Hà Nhi được dàn cố vấn động viên cũng cũng như dành rất nhiều lời khen cho những màn trình diễn của cô trong ở cả 3 vòng.

the-masked-singer-vietnam-tap-10-9
Như vậy, nàng Miêu Quý Tộc chính là nữ ca sĩ trẻ Hà Nhi
the-masked-singer-vietnam-tap-10-9
Sau màn chào hỏi, nữ ca sĩ đã gửi đến ca khúc mới của mình nhằm tạo nên một cái kết viên mãn cho bản thân ở The Masked Singer Vietnam

Sau cùng, “công chúa phòng trà” đã trình diễn ca khúc mới toanh mang tên Lâu Lâu Nhắc Lại để chào tạm biệt chương trình The Masked Singer Vietnam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet