Rapper Wowy lên tiếng về những lời bình luận tiêu cực của khán giả

(VOH) - Bên cạnh độ phổ biến có được từ show 'The Masked Singer', rapper Wowy cũng nhận về rất nhiều bình luận trái chiều từ khán giả trong thời gian qua. Mới đây, anh đã lên tiếng về việc ấy.

Những ngày gần đây, chương trình The Masked Singer – Ca Sĩ Mặt Nạ đang thu hút nhiều khán giả yêu mến âm nhạc nhờ sự đầu tư công phu, chất lượng và giọng hát ấn tượng của các nhân vật đằng sau mặt nạ. Cùng với đó, dàn cố vấn của gameshow cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nếu như ca sĩ Tóc Tiên và MC Trấn Thành được người hâm mộ chương trình đánh giá tích cực về thái độ tham gia lẫn cách xử lý tình huống trong chương trình thì rapper Wowy lại nhận về nhiều bình luận trái chiều. Anh thường xuyên được khán giả “nhắc nhở” về các câu nói của mình trong The Masked Singer.

Rapper Wowy lý giải về những lời bình luận tiêu cực của khán giả 1
Wowy nhận nhiều phản hồi tiêu cực nhất trong dàn cố vấn của chương trình

Một số ý kiến cho rằng rapper Wowy đã có phần thể hiện “quá lố” trên sóng truyền hình qua các câu nói lãng xẹt không đúng chủ đề, “quăng miếng hài” không cần thiết và nhạt nhẽo. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự khó hiểu và khó chịu khi Wowy thường đeo kính đen, diện trang phục hầm hố hoặc hoa hòe quá mức khi lên sóng.

Xem thêm: Có gì trong MV Chạy phiên bản phượng hoàng của "Lão đại" Wowy?

Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Khu Tao Sống nhận về những chỉ trích dữ dội của các khán giả. Trước đó, anh cũng đã từng vấp phải những ý kiến trái chiều về các phát ngôn của mình trong chương trình Rap Việt. Thêm vào đó, lối nói chuyện có phần chậm rãi, “câu giờ” không đúng lúc của Wowy cũng làm người xem khó chịu.

Rapper Wowy lý giải về những lời bình luận tiêu cực của khán giả 2
Trong quá khứ, anh cũng bị "ném đá" vì các phát ngôn của mình

Đứng trước những phản ứng gay gắt của công chúng dành cho mình trong show The Masked Singer, nam rapper Wowy mới đây đã bất ngờ lên tiếng. Cụ thể, giọng ca sinh năm 1988 cho biết mục đích chính của anh không chỉ đơn giản là ngồi nghe hát và đoán trúng tên ca sĩ, do đó, Wowy đã nỗ lực tạo sự hài hước trong chương trình để gây nhiễu thông tin, khiến khán giả khó đoán các nhân vật trong show hơn.

Wowy chia sẻ: “Là một rapper đi lên từ đường phố, tập trung vào chuyên môn rap nhiều hơn, mình không giỏi lèo lái để nói lời hoa mỹ. Wowy sẽ không thể hiểu biết rộng và có mối quan hệ nhiều với ca sĩ như các cố vấn khác để đưa ra những suy luận siêu phàm. Nhưng với những nghệ sĩ mà Wowy biết chắc 100%, tôi sẽ không nói thẳng tên ra để tránh làm khán giả mất hứng, có khi còn cố lái hướng khác cho họ không bị lộ diện, còn khán giả thì rối trí”.

Rapper Wowy lý giải về những lời bình luận tiêu cực của khán giả 3
Wowy lý giải vì sao anh có những hành động như vậy

Bên cạnh đó, giọng ca Thiên Đàng cũng nhấn mạnh không phải bất kỳ ai làm trong giới giải trí cũng biết đến nhau hay am hiểu hết tất cả các thể loại âm nhạc. Do đó, anh cho rằng việc bản thân đưa ra những phán đoán sai cũng không gây cản trở và ảnh hưởng đến chương trình vì anh không bận tâm chuyện đúng sai. 

Nam rapper 8x trải lòng: “Không phải ai cũng chấp nhận mình là nhân vật "xấu" nhưng nếu không một ai đóng vai phản diện thì sao có những người tốt luôn đúng đắn và chiến thắng. Đôi lúc, khán giả họ xem chương trình, họ sẽ cảm thấy vui vẻ chỉ vì họ đoán đúng hơn người khác và nhất là đoán đúng hơn Wowy. Tôi tự nhận mình là chàng trai vui tính và muốn khán giả cũng vui khi gặp và tiếp xúc với tôi, dù chỉ là thông qua màn hình tivi hay trên chiếc điện thoại”.

Rapper Wowy lý giải về những lời bình luận tiêu cực của khán giả 4
Nam rapper cho biết vai trò của anh trong dàn cố vấn là gây nhiễu loạn thông tin

Ngoài ra, “Lão Đại” còn giải thích lý do vì sao anh thường xuyên đeo kính đen. Wowy chia sẻ vào năm 6 tuổi anh đã bị cận nặng, cách đây 7 năm anh còn bị mèo cào rách giác mạc nên phải phẫu thuật mắt. Wowy đã được các bác sĩ dặn phải tránh xa với ánh đèn gây chói mắt, thế nên anh đành đeo kính mỗi khi lộ diện trước công chúng chứ không phải vì cố tình "làm màu" như công chúng vẫn đồn đoán.

Rapper Wowy lý giải về những lời bình luận tiêu cực của khán giả 5
Trước đó anh đã phải phẫu thuật mắt vì bị rách giác mạc

Khi phải đối mặt với những lời bình luận tiêu cực về mình, “Lão Đại” bày tỏ sự tôn trọng những đóng góp của khán giả và cũng không bắt netizen phải hiểu cho mình. Wowy bộc bạch: “Ta không nên buồn vì có ai đó không hiểu mình mà hãy trân trọng những người yêu quý mình và cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai. Wowy chọn năng lượng tích cực và sẻ chia nhiều yêu thương hơn tới mọi người”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)