Rapper Loco thông báo kết hôn vào mùa thu khiến người hâm mộ bất ngờ

(VOH) - Mới đây, nam rapper đã tự viết những lời cảm ơn sâu sắc gửi đến các fan 'ruột' của mình trong suốt 10 năm qua. Trong thư, anh cũng bất ngờ thông báo tin hỉ.

Ngày 12/9, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ thông tin nam rapper Loco dự định sẽ kết hôn vào mùa thu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết, cô dâu là một người bạn “thanh mai trúc mã” của anh.

Loco đã đích thân thông báo tin vui đến người hâm mộ qua tâm thư của mình. Nam rapper còn hào hứng chia sẻ vợ sắp cưới là người đã cùng anh khôn lớn và trưởng thành. Sau khi xuất ngũ, Loco đã nhanh chóng gặp vợ tương lai và bày tỏ tình cảm của mình cho cô.

Rapper Loco thông báo kết hôn vào mùa thu khiến người hâm mộ bất ngờ 1
Rapper Loco sẽ kết hôn với bạn gái thuở bé

Rapper sinh năm 1989 bộc bạch: "Trong hai năm qua, chúng tôi đã cùng chia sẻ những khoảnh khắc quý giá và hạnh phúc. Đồng thời, chúng tôi luôn tôn trọng công việc của nhau, và hẹn ước sẽ bên nhau trọn đời. 

Cô ấy là người thấu hiểu tôi hơn bất kỳ ai, thấu hiểu sự bất an, sự thiếu tự tin của tôi khi lên sân khấu. Nhờ có cô ấy, giờ đây tôi có thể cảm nhận trọn vẹn được niềm hạnh phúc của cuộc sống hàng ngày mà không sợ phải đưa ra lựa chọn cho bản thân. Có lẽ người hâm mộ của tôi cũng biết rằng cô ấy chính là người con gái mà tôi thường nhắc đến trong các ca khúc của mình.”

Rapper Loco thông báo kết hôn vào mùa thu khiến người hâm mộ bất ngờ 2
 
Rapper Loco thông báo kết hôn vào mùa thu khiến người hâm mộ bất ngờ 3
 
Rapper Loco thông báo kết hôn vào mùa thu khiến người hâm mộ bất ngờ 4
 
Rapper Loco thông báo kết hôn vào mùa thu khiến người hâm mộ bất ngờ 5
Tâm thư của giọng ca 8x

Ngoài ra, Loco cho biết hiện tại tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Hàn Quốc vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Do đó, anh và vợ tương lai mong muốn sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ, ấm cúng với những người thân và bạn bè thân thiết ở hai bên gia đình. 

Xem thêm: Gong Hyo Jin thông báo kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh

Rapper Loco thông báo kết hôn vào mùa thu khiến người hâm mộ bất ngờ 6
Loco dự định sẽ tổ chức bữa tiệc đám cưới thân mật, ấm cúng

Giọng ca 8x cũng không quên dành những lời cảm ơn chân thành đến với các khán giả - những người đã luôn đồng hành cùng anh qua những giai đoạn khó khăn nhất trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Được biết, các lịch trình sắp tới của Loco vẫn sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch. Anh sẽ thường xuyên gặp gỡ người hâm mộ thông qua các buổi biểu diễn và ra mắt các album như dự kiến ban đầu.

Rapper Loco thông báo kết hôn vào mùa thu khiến người hâm mộ bất ngờ 7
Các hoạt động sắp tới của Loco vẫn sẽ được tiếp diễn như dự kiến

Loco tên thật là Kwon Hyuk Woo (sinh năm 1989). Anh là thí sinh đầu tiên giành chiến thắng trong chương trình Show Me The Money mùa 1. Sau nhiều năm theo đuổi con đường âm nhạc, nam rapper đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Anh đã từng hợp tác với nhiều ngôi sao đình đám của Kpop như: Crush, Dean, Jay Park, Gray, Baekhyun (EXO), Hwasa

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Chụp màn hình, Internet)