Gong Hyo Jin thông báo kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh

(VOH) - Tin báo hỷ từ nghệ sĩ Hàn liên tiếp được tung ra, cuối cùng cũng đến lượt chị đẹp Gong Hyo Jin chính thức lên xe hoa sau nhiều năm làm người tình màn ảnh của "quá trời" nam thần.

Mới đây phía công ty quản lý của nữ nghệ sĩ Gong Hyo Jin đã ra thông báo chính thức xác nhận: "Gong Hyo Jin và Kevin Oh sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay. Mong mọi người hãy dành những lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi trước bước tiến quan trọng này". Được biết hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của bạn bè thân thiết và 2 bên gia đình.

Gong Hyo Jin bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh 1
 

Vào ngày cá tháng tư năm nay, Gong Hyo Jin công khai hẹn hò cùng nam ca sĩ Kevin Oh khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Chưa dừng lại đó, nữ diễn viên tiếp tục gây xôn xao dư luận khi vừa bắt được bó hoa cưới trong đám cưới "thế kỷ" của cặp đôi trai tài gái sắc Son Ye Jin - Hyun Bin trước đó không lâu. 

Gong Hyo Jin bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh 2
 

Xem thêm: Vừa bắt được hoa cưới của Son Ye Jin, Gong Hyo Jin chuẩn bị kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi

Ngay sau đó cả hai cũng đã lên tiếng, dù chưa xác định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay nhưng sẽ làm lễ ăn hỏi. Cũng bắt đầu từ đó, Netizen đã râm rang đồn đoán tình hình hiện tại của cặp đôi.

Theo những gì mà các "thám tử mạng" tìm hiểu cho thấy cả hai từng tung hint hẹn hò cách đây tận 2 năm (2020). Không chỉ cùng đi du dịch mà Gong Hyo Jin còn đăng tải hình ảnh Kevin Oh lên trang instagram vào đêm muộn nhưng cũng đã vội xóa ngay sau đó. 

Gong Hyo Jin bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh 3
 

Bên cạnh đó, Gong Hyo Jin còn đề cập đến bài hát của Kevin Oh thông qua SNS. Cụ thể vào tháng 3 năm 2020, cô đã phát trực tuyến bài hát Anytime, Anywhere của Kevin Oh và để lại lời nhắn: "Nghe bài hát này vào một đêm trăng sao mà đau lòng quá". 

Gong Hyo Jin bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh 4
 

Nam ca sĩ Kevin Oh sinh năm 1990 kém Gong Hyo Jin 10 tuổi, từng là Quán Quân cuộc thi Superstar K7 của Mnet vào năm 2015. Ngoài ra, anh còn tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất phần nhạc cho dự án phim Snowdrop của Jisoo và Jung Hae In.

Gong Hyo Jin bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh 5
 

Gong Hyo Jin có hơn 20 hoạt động nghệ thuật, được biết đến với vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình lãng mạn đình đám xứ Hàn như: Khi Hoa Trà Nở, Chỉ Có Thể Là Yêu, Mặt Trời Của Chàng Joo… 

Gong Hyo Jin bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh 6
 

Mặc dù Gong Hyo Jin đã vắng bóng một thời gian khá dài nhưng "độ nhiệt" của nữ diễn viên vẫn chưa hề bị lung lay. Màn comeback của Gong Hyo Jin trong năm 2022 quả thật là rất ấn tượng và gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet