"Mợ ngố" Song Ji Hyo bước sang tuổi 42: nhan sắc hơn 10 năm vẫn không thay đổi

(VOH) - Mặc dù đã vào tuổi U50 nhưng visual của Song Ji Hyo vẫn trẻ trung, trong veo như những ngày còn là thiếu nữ 20. Có vẻ như thời gian đã bỏ quên "mợ ngố" của chúng ta mất rồi!

Thêm một mùa sinh nhật của Song Ji Hyo lại đến, mỗi năm cứ đến dịp này nhan sắc của cô lại trở thành chủ đề bán tán xôn xao. "Mợ ngố" nổi tiếng với nhiều danh xưng như: "nữ thần mặt mộc", "nữ hoàng lão hóa ngược", "tường thành nhan sắc",.. 

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, ít ai có thể giữ nguyên được nét đẹp thanh xuân như Song Ji Hyo. Dù cho những nét chân chim đã dần xuất hiện trên gương mặt nhưng vẫn khó mà làm mờ đi vẻ trong veo ngày nào của nữ diễn viên.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo bước sang tuổi 42: nhan sắc hơn 10 năm vẫn không thay đổi 1
Nhan sắc trường tồn thời gian của "mợ ngố"

Trong thời gian gần đây, ngôi sao Running Man vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và thường xuyên xuất hiện với vai trò đại diện thương hiệu cho các sản phẩm. Vào hồi tháng 6 năm nay, nữ diễn viên đã có màng "đánh úp" cộng đồng mạng với bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm đầy ấn tượng. Tiếp đến, mới đầu tháng 8 này cô nàng tiếp tục đăng tải một bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm cùng dòng, chỉ khác là lúc này cô đã đổi kiểu tóc.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo bước sang tuổi 42: nhan sắc hơn 10 năm vẫn không thay đổi 2
 
"Mợ ngố" Song Ji Hyo bước sang tuổi 42: nhan sắc hơn 10 năm vẫn không thay đổi 3
Với mái tóc mới, Song Ji Hyo trông lại càng năng động, trẻ trung

Nhiều người hâm mộ bắt đầu lục lại những bức hình hồi cô mới vào nghề để đem ra so sánh với nhan sắc hiện tại. Quả thật, Song Ji Hyo dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng gương mặt của cô vẫn ánh lên nét tươi trẻ, rạng rỡ như nàng thiếu nữ của những ngày 20.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo bước sang tuổi 42: nhan sắc hơn 10 năm vẫn không thay đổi 4
Visual cách nhau hơn 20 năm vẫn "đỉnh của chóp"
"Mợ ngố" Song Ji Hyo bước sang tuổi 42: nhan sắc hơn 10 năm vẫn không thay đổi 5
Thời kì đỉnh cao nhan sắc của "át chủ bài" của Running Man

Đối với những ai là fan cứng của cô nàng chắc hẳn sẽ không quá xa lạ với gương mặt mộc những lúc đi quay Running Man. Đây là một điều mà ít nữ nghệ sĩ nào dám thực hiện, bởi chỉ cần thiếu đi một chút màu son trên đôi môi thì gương mặt của họ đã trở nên trông rất nhợt nhạt. Còn đối với Song Ji Hyo thì đây chẳng phải là nỗi sợ gì mà còn là điều khiến cô thoải mái và đỡ lo nghĩ nhiều. Bởi lẽ visual của cô vẫn tỏa sáng ngời ngời với đôi môi hồng hào tự nhiên và làn da căng mịn không tì vết.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo bước sang tuổi 42: nhan sắc hơn 10 năm vẫn không thay đổi 6
"Em đẹp không cần son phấn" là đây chứ đâu

Dù bây giờ Song Ji Hyo đã cắt phăng đi mái tóc dài thước tha năm nào, nhưng khí chất ngời ngời của cô vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Nhiều đàn em trong Kbiz không khỏi "e dè" khi đứng chung sân khấu với nhan sắc bị thời gian bỏ quên này của cô. 

"Mợ ngố" Song Ji Hyo bước sang tuổi 42: nhan sắc hơn 10 năm vẫn không thay đổi 7
Phong cách ăn mặc ấn tượng của Song Ji Hyo từ ngày đổi kiểu tóc

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: IG nv, internet