Lê Dương Bảo Lâm 'đáp trả' Ngô Kiến Huy với loạt ảnh 'khó đỡ'

(VOH) - Màn 'trả đũa' vô cùng đáng yêu của anh Lee Min Ho Đồng Nai khiến nhiều người thích thú. Thậm chí, các fans còn liên tục ủng hộ hành động đăng ảnh 'dìm' của nam diễn viên lên mạng xã hội.

Vốn dĩ mỗi khi Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện, anh đều biết cách khiến những người xung quanh phải chú ý đến mình. Tuy nhiên, trong lần lộ diện đặc biệt trên Facebook lần này, nam diễn viên hài đã dành hết spotlight của mình cho các đồng đội trong nhóm 2 Ngày 1 Đêm. Được biết, đây là màn “trả đũa” của ông xã Quỳnh Quỳnh sau khi bị ca sĩ Ngô Kiến Huy đăng tải ảnh dìm trên mạng xã hội trước đó.

Lê Dương Bảo Lâm 'trả thù' Ngô Kiến Huy với loạt ảnh 'khó đỡ' 1
Ngô Kiến Huy là "nạn nhân" đầu tiên của vụ "trả đũa" này

Cụ thể, với tính cách cởi mở và có phần hơi "cộc” của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã mạnh tay đăng hết những bức ảnh “dìm” còn sót lại trong điện thoại chỉ để khiến các thành viên trong 2 Ngày 1 Đêm phải “đau đớn” và “gục ngã” vì đã cố tình post ảnh xấu của anh. Hành động “chơi lớn” của Quán quân Cười Xuyên Việt đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ bởi những khoảnh khắc cực kỳ hài hước nhưng cũng không kém phần duyên dáng của Ngô Kiến Huy qua các tư thế ngủ cực kỳ độc lạ.

Lê Dương Bảo Lâm 'trả thù' Ngô Kiến Huy với loạt ảnh 'khó đỡ' 2
Vẫn là "chàng Bắp" nhưng là một phiên bản khác...

Xem thêm: 2 Ngày 1 Đêm tập 8: Lê Dương Bảo Lâm chơi hăng đến mức rớt răng ở sông Hương, nửa đêm đi dọa Song Luân xanh mặt

Lê Dương Bảo Lâm 'trả thù' Ngô Kiến Huy với loạt ảnh 'khó đỡ' 3
"Anh cả" Trường Giang bị "dìm" cận mặt không thương tiếc

Nếu như ca sĩ Ngô Kiến Huy còn nhẹ nhàng với các anh em chí cốt thì Lê Dương Bảo Lâm lại không như vậy. Anh thản nhiên đăng tải những tấm ảnh cận mặt đồng đội của mình như “anh cả” Trường Giang, "ông hoàng nhạc cụ" Kiều Minh Tuấn để “trả đũa” vì từng trêu chọc mình. Đến cả trai đẹp như Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI, Cris Phan cũng trở nên "tàn tạ" dưới ống kính của ông xã Quỳnh Quỳnh, khiến các fans ôm bụng cười.

Lê Dương Bảo Lâm 'trả thù' Ngô Kiến Huy với loạt ảnh 'khó đỡ' 4
 
Lê Dương Bảo Lâm 'trả thù' Ngô Kiến Huy với loạt ảnh 'khó đỡ' 5
Trai đẹp Cris Phan hết hồn khi Dương Lâm cầm điện thoại chụp ảnh bất ngờ

Được biết trước đó, Lee Min Ho Đồng Nai thường xuyên bị thành viên trong 2 Ngày 1 Đêm chụp ảnh, quay lén để chia sẻ lên mạng xã hội những hành động “xấu” của anh chàng khi tham gia chương trình. Chính vì thế, Quán quân Cười Xuyên Việt đã nhân cơ hội lần này làm trọn bộ album ảnh “dìm” của từng người chơi.

Lê Dương Bảo Lâm 'trả thù' Ngô Kiến Huy với loạt ảnh 'khó đỡ' 6
Dù là "em út" nhưng HIEUTHUHAI vẫn không ngoại lệ

Ngay sau khi Lê Dương Bảo Lâm đăng tải những bức ảnh “khó đỡ” đến mức quên cả phiên bản gốc, khán giả hâm mộ gameshow này đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự yêu thích độ hài hước và "lầy lội" của anh. Thậm chí, có ý kiến cho rằng các thành viên trong nhóm 2 Ngày 1 Đêm nhận xét Dương Lâm là người cộc nhất nhóm quả là không sai.

Lê Dương Bảo Lâm 'trả thù' Ngô Kiến Huy với loạt ảnh 'khó đỡ' 7
Có vẻ Kiều Minh Tuấn là thành viên có dáng ngủ "bình thường" nhất trong dàn cast
Lê Dương Bảo Lâm 'trả thù' Ngô Kiến Huy với loạt ảnh 'khó đỡ' 8
Nhìn tấm ảnh này, khó có thể đoán được đây chính là nam ca sĩ kiêm ông chủ của các chi nhánh cà phê đình đám Ngô Kiến Huy

Hiện tại, các bài viết về chương trình từ tài khoản chính chủ của Lê Dương Bảo Lâm đã thu hút hàng triệu khán giả yêu thích và bình luận. Công chúng luôn đón chờ và không ngừng dành nhiều tình cảm đến nam diễn viên vì tính cách vui vẻ, duyên dáng của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)