Kim Hyun Joong tiết lộ đã kết hôn với mối tình đầu năm lớp 7

(VOH) - Mới đây, Kim Hyun Joong thông báo với người hâm mộ rằng anh đã kết hôn với mối tình đầu của mình. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm lớp 7.

Nam thần Vườn Sao Băng - Kim Hyun Joong mới đây tiết lộ với người hâm mộ rằng anh đã kết hôn với mối tình đầu của mình. Thông tin được anh Kim chia sẻ trên video đầu tiên ở kênh Youtube của một người bạn. Kim Hyun Joong cũng trả lời nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống hiện tại.

kim-hyun-joong-ket-hon-voi-moi-tinh-dau-btv114-1
Kim Hyun Joong kết hôn với mối tình đầu năm lớp 7 của mình

Cựu thành viên SS501 đã đăng ký kết hôn với mối tình đầu của mình, người mà anh gặp vào năm lớp 7 tại nhà hàng Soondae Stew, Hàn Quốc. Trước đó, Kim Hyun Joong có nói trong buổi concert trực tuyến của mình hồi đầu năm là sẽ kết hôn với người bạn gái ngoài ngành.

Đối với Kim Hyun Joong, người vợ hiện tại là một người bạn thân lâu năm, đáng tin cậy. Cô đã cùng anh vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, nhờ đó mà anh tìm lại được sự bình yên trong tâm hồn. Vì quen nhau đã lâu nên cả hai đều dành cho đối phương sự tin tưởng và tình cảm sâu đậm.

kim-hyun-joong-ket-hon-voi-moi-tinh-dau-btv114-2
Với Kim Hyun Joong, vợ là một người bạn đáng tin cậy đã giúp anh vượt qua thời gian khó khăn

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong cũng cho biết 

lí do tại sao anh không hoạt động ở Hàn Quốc. Bởi những kiện tụng trong quá khứ khiến anh không cảm thấy thoải mái khi xuất hiện trên truyền hình. 

Cụ thể, vào tháng 8/2014, bạn gái cũ kiện anh với lí do hành hung. Anh phải bồi thường 5 triệu won và đối mặt với làn sóng chỉ trích dù phủ nhận mọi cáo buộc.

Năm 2015, cô gái này tiếp tục kiện Kim Hyun Joong ép cô phá thai và đánh đập cô đến sảy thai. Lúc này, anh đã kiện cô vì tội vu khống. Vụ kiện đi đến kết thúc với phần thắng thuộc về Kim Hyun Joong, còn cô bạn gái cũ bị phạt 5 triệu won vì tội lừa đảo.

Cuộc trò chuyện cùng Kim Hyun Joong trên kênh Youtube của bạn mình

Hiện tại, nam thần sinh năm 1986 chủ yếu hoạt động cùng ban nhạc của mình, giao lưu cùng người hâm mộ qua kênh Youtube. Kim Hyun Joong gần đây đã tái hợp với Heo Young Saeng, cả hai từng là thành viên nhóm SS501, để thực hiện một bài hát tặng cho các fan của họ. Ca khúc có tên Same Old Story.

Same Old Story - Kim Hyun Joong & Heo Young Saeng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều thông tin mới nhất của các sao tại trang

tin sao nhé!

Ảnh và Video: Internet