Vương Hạc Đệ ‘ngậm ngùi’ nhìn Ngu Thư Hân bên Trương Bân Bân trong Xin Chào Thứ 7

(VOH) - Ngu Thư Hân đồng thời xuất hiện cùng Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết và ‘tình mới’ Trương Bân Bân trong Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Tam giác tình yêu này sẽ mang đến điều gì thú vị?

Sau thành công của Thương Lan Quyết, cặp đôi Ngu Thư HânVương Hạc Đệ được người hâm mộ đẩy thuyền nhiệt tình cả trong phim lẫn hiện thực. Tuy nhiên, sau dự án cổ trang đình đám này, Ngu Thư Hân lại cho ra mắt thêm Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người kết hợp cùng Trương Bân Bân và cũng nhận được sự chú ý không kém. 

Vương Hạc Đệ ‘ngậm ngùi’ nhìn Ngu Thư Hân bên Trương Bân Bân 1
Trương Bân Bân 
Vương Hạc Đệ ‘ngậm ngùi’ nhìn Ngu Thư Hân bên Trương Bân Bân 2
 
Vương Hạc Đệ ‘ngậm ngùi’ nhìn Ngu Thư Hân bên Trương Bân Bân 3
Vương Hạc Đệ 
Vương Hạc Đệ ‘ngậm ngùi’ nhìn Ngu Thư Hân bên Trương Bân Bân 4
Ngu Thư Hân 

Bất ngờ hơn khi bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người lại được tuyên truyền trong Xin Chào Thứ 7 có Vương Hạc Đệ làm “chủ nhà”. Màn đụng độ giữa “tình cũ và tình mới” này của Ngu Thư Hân khiến dân tình phấn khích không thôi, liệu rằng cả ba người sẽ có những tình huống đặc sắc nào sẽ xảy ra?

Vương Hạc Đệ ‘ngậm ngùi’ nhìn Ngu Thư Hân bên Trương Bân Bân 5
"Hai người vui biết bao nhiêu, một người lặng lẽ buồn hiu đứng nhìn"
Vương Hạc Đệ ‘ngậm ngùi’ nhìn Ngu Thư Hân bên Trương Bân Bân 6
Nụ cười bất lực 

Ngay từ những câu giới thiệu đầu tiên đã cảm nhận được mùi "thuốc súng" của tôn thượng trong cuộc chiến giành Tiểu Lan Hoa.  Trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ host, khách mời, khán giả và đặc biệt là Trương Bân Bân, Vương Hạc Đệ tiêu sái đã bước đến bên Ngu Thư Hân.

Ta ra lệnh cho nàng trở thành bạn đồng hành của ta, không được rời khỏi mắt ta” - đến lời thoại kinh điển của Đông Phương Thanh Thương cũng lấy ra rồi. Nhưng tiếc là Ngu Thư Hân lại từ chối “tấm chân tình” đầy bá đạo này của anh để đứng bên cạnh "tình mới". 

Xin Chào Thứ 7 đặc sắc với "chuyện tình tay ba"

Đáp lại Vương Hạc Đệ bằng một câu hỏi khá phũ phàng “Chàng là ai, ta là Ngu Mỹ Nhân, không biết chàng”. Cư dân mạng không khỏi tiếc thay cho Vương Hạc Đệ trước sự sự thật đau lòng này.

 

Nhìn lại biểu cảm của Vương Hạc Đệ chỉ thấy sự ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa, cuối cùng tôn thương phải “chịu thua” trước giáo sư.

Xem thêm: Vương Hạc Đệ tình tứ cùng Ngu Thư Hân trong Fan Meeting của Thương Lan Quyết, để lộ hàng loạt 'hint' hẹn hò

Tiếp đến là màn chào sân ấn tượng của cặp đôi Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân. Bài hát ngọt ngào, đáng yêu làm khán giả chìm đắm trong tình yêu lãng mạn.

Màn chào sân của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân 

 

Tuy nhiên không thoát khỏi sự so sánh với phiên bản tình yêu quyến rũ nguy hiểm của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đã từng trình bày trước đó trong Xin Chào Thứ 7. Cá nhân bạn thích màn trình diễn nào hơn?

Bữa Tiệc Nguy Hiểm - Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ 

 

Đến phần trò chơi cũng kịch tính không kém khi Vương Hạc Đệ đối đầu cùng couple mới Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân. Người hâm mộ còn soi rõ mồn một ánh mắt đầy ghen tuông của anh chàng mỗi lần hướng về đối thủ.

Vương Hạc Đệ ghen ra mặt 

Không dưới một lần, tam giác tình yêu của Ngu Thu Hân, Vương Hạc Đệ và Trương Bân Bân gây bất ngờ đến cho khán giả. Xuyên suốt thời gian ghi hình là những màn tranh đấu ngầm đầy kịch tính.

Tam giác tình yêu : Vương Hạc Đệ - Trương Bân Bân - Ngu Thư Hân 

 

Xem thêm: Chán làm tôn thượng, Vương Hạc Đệ đổi nghề làm thái giám trong Phù Đồ Duyên

Tuy nhiên, có lẽ fan của Đệ Hân Dẫn Lực (tên fan couple của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ) có phần đông đảo hơn. Mặc dù không được về cùng đội nhưng fan vẫn soi ra được vô số khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Vương Hạc Đệ ‘ngậm ngùi’ nhìn Ngu Thư Hân bên Trương Bân Bân 7
Xin Chào Thứ 7

Xin Chào Thứ 7 còn điều gì bất ngờ và hấp dẫn nữa, mời bạn theo dõi chương trình cũng như VOH Giải Trí tại chuyên mục TV show để có được câu trả lời nhé!

Nguồn ảnh và video: Tổng hợp