Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: Trương Bân Bân, Ngu Thư Hân từng bước gần nhau hơn

(VOH) - Dẫu cho nhiều lần thất bại, Ngu Mỹ Nhân tiếp tục chủ động tấn công Trang Vũ. Với sự đáng yêu, vô tư của tiểu Mỹ thì anh chàng giáo sư cũng đã có chút rung động.

Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người là một bộ phim tình cảm Trung Quốc được phát sóng gần đây và thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc sống của cô nàng blogger Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân) và anh chàng giáo sư Trang Vũ (Trương Bân Bân). Ở các tập phim trước, dù hết lần này đến lần khác bị từ chối, chịu thất bại mỗi lần cố tiếp cận Trang Vũ nhưng Mỹ Nhân không từ bỏ. Cô vẫn tiếp tục chủ động tấn công. 

Diễn biến các tập 5,6,7

Để tiếp tục thực hiện kế hoạch tiếp cận Trang Vũ, cô đã cùng anh trò chuyện về thiên nhiên, cây cỏ, là những thứ anh luôn quan tâm. Quả thực cách này rất hữu dụng. Vốn anh là một người luôn coi trọng thời gian, hiếm khi nhắn tin với người lạ, ấy vậy mà lại trả lời cô rất nhiệt tình. . 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 1
 

Trong một lần chia sẻ với anh về một đồng cỏ tại quê nhà cô, ngay lập tức Trang Vũ đã bị nơi ấy mê hoặc, quyết định đến đó và tìm hiểu chúng ngay. Trùng hợp thay, Trang Vũ đã chọn ngay homestay của gia đình họ Ngu để tá túc trong vòng 1 tháng.  

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 2
Trang Vũ quyết định đi tìm hiểu về loài cỏ ấy

Tại đây cả hai đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, có vẻ như mối quan hệ giữa hai người đang ngày càng phát triển.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 3
 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 4
 

Nhân cơ hội Trang Vũ đã về đến tận nhà và gặp ba mẹ mình, cô cầu xin anh đóng giả làm bạn trai mình trước mặt bố mẹ. Tưởng rằng một người khô khan, lạnh lùng, chỉ biết quan tâm đến cây cỏ và công việc như anh sẽ cho rằng việc này hết sức nhạt nhẽo, thế mà anh đã “chiều lòng” tiểu Mỹ, chẳng những đồng ý diễn vai bạn trai cô mà còn lại đóng rất đạt. Liệu rằng anh chỉ là đang diễn hay thật sự muốn làm một người bạn trai, có thể ở cạnh bên và chăm sóc Ngu Mỹ Nhân?

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 5
 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 6
 

Là người không biết cách diễn đạt tình cảm, không thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, nhưng những hành động của Trang Vũ cho thấy anh rất quan tâm đến Ngu Mỹ Nhân, chứng tỏ rằng cô chiếm một vị trí rất quan trọng trong anh. Lo sợ cô bị ăn hiếp, bắt nạt khi một mình đi đến tiệc thôi nôi con của bạn học cũ, anh đã bất ngờ xuất hiện và che chở cho cô. Từ những chi tiết này, ta có thể thấy Trang Vũ là một anh chàng thuộc tuýp người “trong nóng ngoài lạnh”, luôn tỏ ra cảm thấy phiền toái với Ngu Mỹ Nhân nhưng thật chất rất quan tâm, chú ý đến cô.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 7
 

Những điều đặc biệt trong các tập đầu bộ phim

Hình ảnh chất lượng, visual đỉnh cao

Qua 7 tập phim vừa qua, nhà làm phim đã mang đến cho khán giả những hình ảnh hết sức chất lượng chẳng những về kĩ thuật mà còn về tạo hình nhân vật. Ta có thể thấy hầu hết các diễn viên đều xuất hiện với tạo hình rất chỉn chu, đặc biệt là nhân vật Ngu Mỹ Nhân (do Ngu Thư Hân đóng). Có thể thấy nhà làm phim cũng như chính bản thân Ngu Thư Hân đã hết sức tâm huyết cho tạo hình của mình khi chuẩn bị lên đến hàng trăm bộ trang phục. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 8
Ngu Thư Hân - Trương Bân Bân 
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 9
Ngu Thư Hân
Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 10
 

Bên cạnh đó, visual của dàn diễn viên cũng là một trong những điểm hấp dẫn của bộ phim. Trương Bân Bân - Ngu Thư Hân đã là hai cái tên không còn xa lạ đối với khán giả. Họ nổi tiếng không chỉ nhờ vào tài năng mà còn do visual cực phẩm của mình.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 11
 

Trương Bân Bân với tạo hình Trang Vũ, anh luôn là một chàng trai lịch lãm, phong độ, khiến bao cô gái phải đổ gục trước nhan sắc cực hạn của mình.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 12
 

Ngu Thư Hân thì lại luôn toát lên một vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu, có phần nhí nhảnh.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 13
 

Bên cạnh nhan sắc cực đỉnh của cặp đôi chính Trương Bân Bân - Ngu Thư Hân, khán giả còn thích mê với nhan sắc của dàn diễn viên phụ. Đặc biệt là nhân vật Lý Điềm Điềm (Lệ Gia Kỳ thủ vai).

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 14
Lệ Gia Kỳ

Lý Điềm Điềm là cô bạn thân từ thời bé của Ngu Mỹ Nhân. Không chỉ có ngoại hình đẹp mà cô còn có tấm lòng đẹp. Khi Ngu Mỹ Nhân bị mọi người chế giễu vì xấu xí, cô đã đứng ra bảo vệ cho bạn mình.

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 15
 

Motip phim cũ nhưng vẫn mang nét riêng

“Oan gia ngõ hẹp” hay “ghét trước yêu sau” đã là một motip quá đỗi quen thuộc đối với các bộ phim tình cảm Trung Quốc. Có thể thấy Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người cũng là một bộ phim theo hướng triển khai đó. Tuy nhiên, tác phẩm vẫn có được nét riêng nhờ diễn xuất tài tình của diễn viên: một Ngu Mỹ Nhân hết sức “dẹo” và một Trang Vũ phong độ, tài giỏi. 

Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người tập 5-7: từng bước gần nhau hơn 16
 

Nếu tò mò về diễn biến của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên, hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo nhé! Bộ phim phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên nền tảng Youku.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)