Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật

(VOH) - Duyên Kiếp tập cuối lên sóng, khán giả vui mừng vì cái kết có hậu khác biệt với vở cải lương năm xưa. Loạt tình tiết mới mẻ được đạo diễn thêm thắt vào bản truyền hình.

Sau hơn 1 tháng từ ngày phát sóng trên truyền hình Vĩnh Long 1, cuối cùng cũng đã đến lúc khán giả phải nói lời tạm biệt với Duyên Kiếp

Theo đó, sau những sai lầm tội lỗi mà bản thân mình đã gieo rắc Thúy (Ngô Phương Anh) giờ đã "sáng mắt ra" ân hận trở về hoàn trả số tài sản mà cô và Lưu Phan (Trọng Nhân) đã cuỗm của bà Phú (Thân Thúy Hà). Cậu hai Lương (Bạch Công Khanh) đến giờ vẫn còn ám ảnh nỗi sợ đối với Thúy, vì vậy lúc gặp lại anh không khỏi hoang mang muốn trốn chạy.

Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật 1
Cậu Hai Lương vẫn còn hoảng sợ khi gặp lại người vợ đầu tiên là Thúy

Bà Phú lúc này vẫn chưa tỉnh táo nên khi nghe Lương nói rằng Thúy chính là người đã thiêu đốt căn nhà gia đình mình, bà đã lao vào cô mà đánh đập điên cuồng. Cũng nhờ có cha con Huệ (Trương Mỹ Nhân) can ngăn nên "cuộc chiến" mới được dừng lại và Thúy cũng nhanh chóng trao lại vali tiền cho Huệ với lời tạ tội cuối cùng rồi rời đi.

Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật 2
 
Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật 3
Thúy trả lại tất thảy tài sản mà cô đã lừa gạt lúc trước cho Huệ

Cũng trong tập cuối này, nhờ sự tận tình giúp đỡ của Thành (Huỳnh Đông) và bà Nở (Đoàn Việt Hà) mà bà Phú được tỉnh táo và nhớ lại mọi chuyện. Nhìn thấy hiện thực bản thân mình được hết người này đến người khác cưu mang, bà Phú không khỏi xúc động và cảm thấy có lỗi với cha con Huệ.

Xem thêm: Duyên Kiếp sắp kết thúc, Thân Thúy Hà hé lộ hậu trường thú vị, Trương Mỹ Nhân diễn xuất vẫn còn hạn chế

Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật 4
Nhờ ơn gia đình của Thành giúp bà Phú chữa trị bệnh, nên sức khỏe bà mới ngày một khá hơn

Giờ đây, bà Phú càng thêm yêu thương Huệ và đồng thời cũng rũ bỏ được mọi hận thù in hằn trong trái tim bấy lâu nay. Bên cạnh đó, đạo diễn còn ưu ái đem đến một diễn biến có hậu hơn nữa khi xây dựng thêm tình tiết Huệ mang thai lần 2. Vậy là niềm vui của đại gia đình của Huệ và Lương lại thêm nhân đôi, cậu hai Lương không những hết đòi trả lại Huệ cho Thành mà còn được lên chức ba trong nay mai.

Thành theo di nguyện của ba sau khi di dời bàn thờ về nhà ngoại thì đưa cho anh em số tiền mà ba để lại để tiếp tục mưu sinh.

Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật 5
Thành hoàn thành di nguyện của người ba quá cố

Lan bây giờ đã ổn định được cuộc sống và chỉ còn ước nguyện duy nhất là được đoàn tụ với con gái. Ban đầu, cô và Thành âm mưu "bắt cóc" con gái khỏi gia đình Hồng nhưng bị thất bại. May thay bà ngoại Thành lại là ân nhân cứu mạng mẹ Hồng ngày xưa nên Hồng mới đồng ý bại nại cho Thành.

Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật 6
Phi vụ bắt cóc Lưu Mai bất thành, cả Thành và Lan đều phải chịu tội
Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật 7
May thay có bà ngoại Thành là ân nhân ngày xưa của gia đình Hồng 

Bên cạnh đó, Hồng (Thư Nguyễn) cuối cùng cũng đón nhận được tin vui lớn nhất đời mình đó chính là được lên thiên chức làm mẹ. Và cũng nhờ vậy mà cô thấu hiểu được hai chữ "ruột thịt" mới thiêng liêng và quan trọng đến nhường nào, nên đã quyết định cho bé Lưu Mai về ở với mẹ ruột là Lan.

Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật 8
Hồng cuối cùng suy nghĩ thông suốt trả lại Lưu Mai cho Lan nuôi nấng

Còn về mối quan hệ giữa Thành và Lan, giờ đây hai người cũng đã xác định cùng xây tổ ấm sau mọi biến cố của cuộc đời.

Duyên Kiếp tập cuối: Cái kết trọn vẹn, viên mãn cho các tuyến nhân vật 6
Cái kết viên mãn cho cặp đôi Thành - Lan.

Duyên Kiếp là một trong số ít các bộ phim truyền hình Việt Nam được khán giả nước nhà yêu thích trong thời gian gần đây. Nhờ vào kịch bản chỉn chu, các tuyến nhân vật phong phú và tiết tấu nhanh nên giúp phim tạo nên sự cuốn hút nhất định.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: chụp màn hình