Duyên Kiếp tập 36: Thành đoàn tụ với ngoại, trở về quê cũ trả ơn cậu hai Lương

(VOH) - Bộ phim Duyên Kiếp tập 36 tiếp tục xoay quanh nhân vật Thành, cùng với đó là những tình tiết về mối quan hệ của vợ chồng Huệ và cậu hai Lương.

Phim Duyên Kiếp tiếp nối diễn biến của tập trước, Thành (Huỳnh Đông) cuối cùng cũng tìm được người thân duy nhất còn sống trên đời này và người đó không ai khác chính là bà Nở (Đoàn Việt Hà) - bà ngoại anh. Nhờ có Lan (Oanh Kiều) làm cầu nối nên Thành và bà Nở mới có cơ hội nhận ra nhau, tưởng chừng lúc gặp gỡ sẽ tay bắt mặt mừng nhưng phản ứng của Thành lại khiến người xem khá bất ngờ.

Duyên Kiếp tập 36: Thành đoàn tụ với ngoại, trở về quê cũ trả ơn cậu hai Lương 1
Thành và bà Nở nhận mặt bà cháu.

Có lẽ anh vẫn còn đau đáu và ấm ức về lý do tại sao ba mẹ anh lại bị gia đình ruồng bỏ khiến anh trở thành trẻ mồ côi không nơi nương thân. Nên khi nhìn thấy bà ngoại, anh không kìm được cảm xúc mà quay người bỏ đi. Tuy nhiên, Thành thuộc tuýp người hiểu chuyện và không bài xích điều gì quá lâu nên sau khoảng chừng vài giờ đồng hồ đã chủ động tìm đến nhận mặt bà ngoại. 

Duyên Kiếp tập 36: Thành đoàn tụ với ngoại, trở về quê cũ trả ơn cậu hai Lương 2
Thành suy nghĩ thông suốt trở về trong vòng tay của bà ngoại.

Vậy là cuối cùng Thành đã không còn phải nay đây mai đó trên cuộc đời tạm bợ vô định. Giờ anh đã có nhà để về, có máu mủ ruột thịt để quan tâm chăm sóc. Dù chuyện riêng đã được giải quyết ổn thỏa đâu vào đấy, nhưng Thành vẫn còn những điều khác cần thực hiện. Vì vậy, anh tạm thời chưa thể cùng bà ngoại đoàn tụ mà trở về vùng quê nơi mình từng sinh sống để trả ơn cho cậu hai Lương (Bạch Công Khanh).

Duyên Kiếp tập 36: Thành đoàn tụ với ngoại, trở về quê cũ trả ơn cậu hai Lương 3
Thành ở lại cùng phụ gia đình Huệ gây dựng nơi ở

Thành gặp lại cậu hai Lương và trao trả số vàng ngày xưa được cho mượn để dằn túi lúc đi trốn. Nhìn thấy hoàn cảnh của gia đình Huệ (Trương Mỹ Nhân) khó khăn, Thành cũng không đành lòng nói đi là đi cộng thêm lời nhờ vả của ba Huệ nên anh đã ở lại để phụ giúp gia đình họ. Không những vậy, Thành còn chẳng để bụng những chuyện trong quá khứ mà xung phong đưa bà Phú (Thân Thúy Hà) đi chữa bệnh.

Duyên Kiếp tập 36: Thành đoàn tụ với ngoại, trở về quê cũ trả ơn cậu hai Lương 4
Cậu hai Lương nằng nặc đòi lên thuyền theo Thành đi chữa bệnh cho mẹ.

Mặt khác, cậu hai Lương lại bắt đầu "dở chứng" suốt ngày đòi trả Huệ lại cho Thành vì muốn bù đắp cho chuyện tình của hai người trong quá khứ. Tuy nhiên, Huệ bây giờ đã là vợ của Lương và từng mang trong mình đứa con của anh, nên chuyện tình cảm ngày xưa với Thành có lẽ chỉ là kỉ niệm đẹp để nhớ về.

Và với Thành cũng vậy, hiện thực đã làm thay đổi quá nhiều thứ, trái tim anh cũng không còn cố chấp mà loạn nhịp với một cô gái đã có chồng. Ngoài việc trở về để giúp gia đình Huệ, trả ơn cậu hai Lương thì Thành còn có lời hứa cùng Lan lên đường tìm con gái. 

Duyên Kiếp tập 36: Thành đoàn tụ với ngoại, trở về quê cũ trả ơn cậu hai Lương 5
Lương liên tục làm "công tác tư tưởng"  từ Thành cho đến Huệ.

Bộ phim Duyên Kiếp đã đi đến những diễn biến cuối cùng, liệu có còn chuyện gì sẽ bất ngờ xảy đến nữa hay không? Cùng đón chờ tập cuối của bộ phim nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: chụp màn hình)