Big Mouth tập 15: Yang Kyung Won phá vỡ thỏa thuận với Lee Jong Suk

(VOH) - Sau khi đồng ý bắt tay với nhau để lật đổ Kim Joo Hun, Yang Kyung Won lại trở mặt phủi bỏ tất cả, để Lee Jong Suk tự hành động.

Sau gần 2 tháng phát sóng, cuối cùng khán giả cũng sắp phải nói lời tạm biệt với Big Mouth. Kết cục của hành trình đấu tranh chống lại thế lực NR Forum hùng mạnh đã ở ngay trước mắt khán giả.

Ở tập trước, sau khi chủ tịch Kang qua đời, Gong Ji Hoon nghĩ rằng không cần thiết phải hỗ trợ Chang Ho nữa, vì vậy hắn đã trở mặt phá vỡ thỏa thuận. Nhưng Chang Ho tìm đến và nói với hắn rằng khi nào di chúc của chủ tịch Kang được công bố, hắn sẽ phải tìm đến Chang Ho thôi.

Quả nhiên sau khi di chúc được công bố, Ji Hoon đã nôn nóng liên lạc với Chang Ho ngay. Lý do là vì phần tài sản chủ tịch dành cho vợ chồng Do Ha cao hơn gấp nhiều lần phần của những tên còn lại. Ji Hoon tin rằng Do Ha đã làm giả di chúc, nhưng lại không có chứng cứ. Kết quả, hắn lại tiếp tục bắt tay với Chang Ho, hỗ trợ anh trong đợt bầu cử.

Big Mouth tập 15: Yang Kyung Won phá vỡ thỏa thuận với Lee Jong Suk 1
Ji Hoon tìm đến Chang Ho

Mặt khác, Mi Ho đã nhận được kết quả kiểm tra sức khỏe từ bệnh viện. Cô mắc bệnh ung thư hạch cấp tính giai đoạn cuối, cần phải nhanh chóng tiến hành hóa trị. Mi Ho không nói chuyện này cho bất cứ ai mà tự mình gặm nhấm nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần.

Big Mouth tập 15: Yang Kyung Won phá vỡ thỏa thuận với Lee Jong Suk 2
Mi Ho đau buồn khi nghe tin mình bị ung thư

Chang Ho và Ji Hoon nghĩ ra một cách để Do Ha mất quyền thừa kế, đó là tìm con trai ruột của chủ tịch. Nếu người này trở về thì theo luật, anh ta mới là người thừa kế chính thức của khối tài sản khổng lồ. Nhưng tên này là một kẻ sát nhân hàng loạt. Năm xưa, hắn thoát được tội là nhờ có người chịu tội thay. Người chịu tội thay đó chính là tên tử tù Tak Kwang Yeon. Trong tập này, Kwang Yeon cuối cùng cũng không chống chọi được với ung thư mà qua đời.

Big Mouth tập 15: Yang Kyung Won phá vỡ thỏa thuận với Lee Jong Suk 3
Mi Ho đến gặp Kwang Yeon khi bệnh tình hắn nguy kịch

Trong khi phía Chang Ho đang tìm kiếm con trai ruột chủ tịch thì Do Ha cũng tìm cách để Chang Ho bị loại khỏi danh sách bầu cử. Hắn ta dự định mua chuộc công tố để buộc tội oan Chang Ho. Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến này?

Big Mouth tập 15: Yang Kyung Won phá vỡ thỏa thuận với Lee Jong Suk 4
Do Ha mua chuộc công tố

Có thể thấy, Big Mouth đang vẫn còn rất nhiều vấn đề còn tồn đọng. Chỉ với thời lượng hơn 70 phút của tập 16 sắp tới, liệu bộ phim có giải quyết được ổn thỏa tất cả? Thêm vào đó, đến cuối phim, đột nhiên nữ chính lại mắc phải ung thư. Big Mouth dự định sẽ cho vợ chồng Chang Ho - Mi Ho một cái kết buồn theo mô tuýp phim Hàn những năm 2000 sao?

Cảnh phim vừa đáng yêu lại vừa phảng phất nỗi buồn

Mặt khác, Do Ha đã thú nhận với Joo Hee về thân phận thật của mình, nhưng hắn lại không nhắc đến chuyện mình là người sát hại chủ tịch, lại khẳng định với cô hắn sợ mất cô nên mới nói dối. Chúng ta đều biết đó không hẳn là sự thật. Nhưng Joo Hee càng yêu Do Ha lại càng mù quáng tin tưởng hắn. Ở tập cuối, liệu cô sẽ có được cơ hội để biết toàn bộ sự thật chứ? Cô sẽ hận hắn hay sẽ tha thứ cho hắn đây?

 

Big Mouth đã tiến vào cao trào cuối cùng và sẽ kết thúc chuyến hành trình của mình vào tối ngày 17/9. Đón xem tập cuối cùng để xem cái kết liệu có thỏa mãn mong chờ của bạn hay không nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)