Big Mouth tập 14: Lee Jong thành công ly gián NR Forum, Yoona mắc bệnh nan y?

(VOH) - "Không vào hang hổ làm sao bắt được hổ con", Lee Jong Suk vừa thâm nhập vào NR Forum, vừa tìm cách ly gián nội bộ. Mặt khác, Yoona đột ngột phải nhập viện.

Chỉ còn 3 tập phim nữa là Big Mouth sẽ kết thúc, nhưng diễn biến của phim không hề chậm lại mà ngày càng dồn dập, ngày càng phát sinh ra nhiều tình huống mới khó đoán trước.

Big Mouth tập 14: Lee Jong thành công ly gián NR Forum, Yoona đổ máu 1
 

Trong tập 14, Chang Ho đến trình diện ngài chủ tịch, yêu cầu được NR Forum hỗ trợ để tranh cử chức thị trưởng thành phố Gucheon. Choi Do Ha ngày càng cảm thấy Chang Ho là một mối đe dọa lớn nên tìm mọi cách để thủ tiêu anh. Hắn biết được Park Yoon Gab không vừa ý với anh nên bắt tay với Yoon Gab.

 

Yoon Gab đưa Chang Ho tới một bể bơi bỏ hoang và trói anh lại, sau đó bắn anh. Toàn bộ quá trình này được phát trực tiếp cho Do Ha xem. Cho rằng Chang Ho đã tử vong, Mi Ho đau khổ tìm đến Do Ha khóc và buộc tội hắn, nhưng hắn chỉ cười khẩy bỏ đi.

 

Tất nhiên, chỉ mới tập 14 thì nam chính không thể nào chết được. Hóa ra Yoon Gab và Chang Ho đã sớm tính toán với nhau về màn kịch giả chết ấy. Chang Ho cho chủ tịch Kang xem đoạn trò chuyện của Do Ha và Yoon Gab. Nhận ra dã tâm của Do Ha, chủ tịch Kang có vẻ thất vọng. Đồng thời, ông hứa sẽ giúp đỡ Chang Ho. Tuy nhiên sau đó, chủ tịch Kang cũng đã bị Do Ha sát hại.

 

Vào lễ tang của chủ tịch, Chang Ho đột ngột xuất hiện, khiến Do Ha kinh ngạc. Chang Ho nói anh biết hắn là hung thủ giết chủ tịch và anh sẽ sớm vạch trần mọi tội ác của hắn cho thế giới này.

 

Mặt khác, Mi Ho đến thăm tên tử tù để hỏi hắn về những chuyện đang xảy ra với các tù nhân gương mẫu. Nhưng tên tử tù không nói vì việc này liên quan đến những kẻ rất đáng sợ. Hắn biết ơn Mi Ho từng cứu mạng hắn nên không muốn để cô rơi vào nguy hiểm.

Vậy mà ở cuối tập phim, mũi Mi Ho lại đột nhiên chảy máu. Có vẻ như cô đã mắc một căn bệnh nào đó rất nghiêm trọng.

 

Với diễn biến hiện tại, có vẻ như 16 tập vẫn là quá ít với Big Mouth. Gần đến cuối chặng đường mà hội chính diện vẫn chưa tìm được cách lật đổ hội phản diện, đang lúc nguy cấp thì nữ chính lại còn mắc bệnh nguy hiểm. Liệu cặp vợ chồng số khổ Chang Ho - Mi Ho sẽ có được cái kết đẹp sau mọi gian khó chăng? Chang Ho sẽ dùng cách nào để vạch trần tội ác của Do Ha?

 

Đón xem 2 tập cuối của Big Mouth vào thứ 6 và thứ 7 tuần tới để theo dõi chặng cuối hành trình lật đổ kẻ ác, tìm lại cuộc sống bình yên của vợ chồng Chang Ho nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)