Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng

(VOH) - Giữa tình hình rối ren hiện tại ở nhà giam Gucheon, vợ chồng Lee Jong Suk - Yoona sẽ phải làm sao khi thế lực quản giáo và tù nhân đối địch quá đông đảo?

Sau bao nhiêu vất vả ở chốn nhà giam, cuối cùng trong tập 12 này, Park Chang Ho (Lee Jong Suk) đã có thể rửa sạch tội danh, đường hoàng bước ra ánh sáng để đối đầu với NR Forum.

Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 1
 

Diễn biến chính của tập 12

Sau khi ông No Bak (Yang Hyung Wook) lộ diện trước Chang Ho với thân phận Big Mouse, hai người đã có một cuộc trò chuyện ngắn mà qua đó, ông No Bak cho Chang Ho biết lý do vì sao ông lại quan tâm đặc biệt đến luận văn của bác sĩ Seo, lý do ông ra tay biến Chang Ho thành Big Mouse, đồng thời, ông cũng dành lời khen vì Chang Ho biết cách giành lấy thế chủ động.

Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 2
Big Mouse cho Chang Ho biết một vài thông tin quan trọng 

Bên cạnh đó, Chang Ho cũng ra điều kiện rằng phía Big Mouse phải đảm bảo rằng anh và Mi Ho (Yoona) sẽ được an toàn sau tất cả. Nhưng No Bak nói vì Chang Ho đã dấn thân vào vụ này nên chuyện đó rất khó thành hiện thực. Tuy nhiên, Chang Ho đã tìm ra được cách để vừa có thể công khai đánh trực diện vào NR Forum vừa có thể giữ an toàn cho gia đình mình, anh chỉ cần ông No Bak đồng ý làm theo thôi.

 

Giữa lúc này, có người báo tin Mi Ho đang gặp nguy hiểm, vì vậy, Chang Ho vội vàng chạy đến phòng y tế. Giữa đường, anh bị một nhóm quản giáo chặn lại. Rất may là ông Yang Chun Sik (Song Kyung Chul) và đàn em đã kịp đến giúp đỡ Chang Ho.

Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 3
Yang Chun Sik đến giúp Chang Ho

Về phía Mi Ho, cô cũng đang bị truy sát. Vào lúc ngàn cân treo sợi tóc, tên tử tù và Chang Ho đã kịp thời xuất hiện giải cứu Mi Ho.

 

 

Lực lượng bảo an của nhà giam đến bao vây phòng y tế. Giữa tình thế này, ông No Bak chấp nhận làm theo cách của Chang Ho để tất cả có thể thoát. Chang Ho liên lạc với Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won), trao cho hắn cơ hội lập công trước ngài chủ tịch (Jeon Kuk Hwan). Tất nhiên, Ji Hoon đâu thể nào bỏ qua cơ hội này.

Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 4
 

Ji Hoon và Do Ha (Kim Joo Hun) cùng đến nhà giam. Tại đây, Chang Ho giao ra No Bak và các mẫu máu, khẳng định đây là máu của các tù nhân gương mẫu, nhưng thực chất đây chỉ là máu của hội Chang Ho - No Bak - Yoon Gab (Jung Jae Sung). Công lao bắt được Big Mouse được trao cho Ji Hoon, nhờ vậy mà hắn có được sự hài lòng của ngài chủ tịch.

Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 5
Mi Ho lấy máu của Chang Ho, ông No Bak và Yoon Gab
Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 6
Sau đó, cô đưa số máu này cho Ji Hoon, vờ như đó là máu của tù nhân
Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 7
Nhờ vậy, Ji Hoon xem như lập được công với ngài chủ tịch

Đồng thời, nhờ bắt được Big Mouse mà Chang Ho xóa bỏ các tội danh, được thả khỏi nhà giam. Cũng vì việc này mà anh trở thành một luật sư nổi tiếng vì chính nghĩa, tên tuổi luôn nằm trong top tìm kiếm của công chúng. Có được danh vọng cũng đi kèm với tiền tài, anh đổi sang một văn phòng khác rộng lớn hơn.

Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 8
Văn phòng luật sư mới của Chang Ho

Sau đó, Chang Ho trở thành luật sự riêng cho No Bak và bảo lãnh cho ông được tại ngoại. Anh cũng tổ chức họp báo tuyên bố có người đứng sau toàn bộ vụ sát hại bác sĩ Seo. Lời nói này chính là nhắm đến ngài chủ tịch.

Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 9
Chang Ho tổ chức họp báo

Mặt khác, Mi Ho đoán rằng đã có chuyện không hay xảy ra với Jang Hye Jin (Hong Ji Hee) và chắc chắn chuyện đó có liên qua đến Han Jae Ho (Lee Yoo Joon). Cô cũng tự mình theo các tù nhân gương mẫu đến nơi họ lao động. Bất ngờ, nơi này bị sập. Trong diễn biến sau đó, chúng ta biết rằng vụ sập hầm là do Choi Do Ha âm thầm sắp xếp.

Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 10
Mi Ho đến nơi các tù nhân gương mẫu lao động, đúng lúc gặp phải vụ sập hầm

Chang Ho đưa ông No Bak về lại quán ăn của ông ta trước kia. Ông hứa tối hôm sau sẽ giới thiệu Chang Ho với người bí ẩn đã nhờ ông giúp đỡ anh. Nhưng khi Chang Ho ra khỏi nhà hàng, nơi đó phát nổ.

 

Người bí ẩn mượn tay Big Mouse giúp Chang Ho là ai?

Ông No Bak nói rằng ban đầu, khi Chang Ho nhận lời giao kèo của Do Ha, mọi việc không hề liên quan gì đến Big Mouse cả. Nhưng sau đó vì Chang Ho bắt đầu đào sâu hơn và đối mặt với nguy cơ bị hãm hại, có người đã nhờ ông nhất định phải cứu sống Chang Ho, vì vậy ông mới nghĩ ra cách gán cho anh thân phận Big Mouse.

Review Big Mouth tập 12: Lee Jong Suk và Yoona tìm cách thoát thân giữa tình thế căng thẳng 11
Luật sư Kim Soon Tae đang là đối tượng đáng ngờ nhất

Chúng ta lại quay về với đối tượng đáng nghi ban đầu là luật sư Kim Soon Tae (Oh Eui Sik). Trước khi Chang Ho bị bắt, người duy nhất biết những việc Chang Ho đang điều tra chỉ có mỗi anh luật sư này thôi.

Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến nghi ngờ bố vợ Chang Ho là người đứng sau. Nếu người bố vợ âm thầm biết được những chuyện khi ấy Chang Ho đang làm, cũng có khả năng đúng là ông.

 

Rating tập 12 của Big Mouth tiếp tục tăng, con số ghi nhận là 12%, cao nhất trong các tập đã phát sóng. Nay No Bak đã ra đi nhưng chắc hẳn vẫn còn đâu đó ngoài kia một Big Mouse khác chưa lộ diện. Tạm thời, Chang Ho sẽ phải vận dụng hết tài trí của mình để tiếp tục đối đầu với thị trưởng Choi Do Ha và với NR Forum. Hành trình ấy sẽ diễn ra thế nào, hãy đón xem Big Mouth vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần để theo dõi nhé.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)