Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun

(VOH) - Tuy chưa chính thức lộ diện, nhưng lý do đằng sau hành động của Big Mouse đã được tiết lộ.

Big Mouth tập 10 lại tiếp tục hé mở cho khán giả thêm một vài bí mật khác liên quan đến Big Mouse và NR Forum. Đồng thời, Chang Ho và Mi Ho cũng âm thầm lên kế hoạch lật tẩy kẻ phản diện.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 1
 

Diễn biến chính của tập 10

Theo như đã hẹn, đúng 8h, Chang Ho (Lee Jong Suk) đã ở nhà nguyện để chờ gặp mặt Big Mouse. Người xuất hiện trước mắt anh, bất ngờ thay, là giám đốc nhà giam Park Yoon Gab (Jung Jae Sung). Ông ta có hình xăm Big Mouse, thế nhưng khi Chang Ho đưa một thẻ tarot ra trước mặt thì ông ta lại không hiểu, chứng tỏ ông ta cũng chỉ là tay sai chứ không phải Big Mouse thật.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 2
Giám đốc Park không hiểu ý nghĩa lá bài

Sau khi thôi việc ở bệnh viện Gucheon, Mi Ho (Yoona) quyết định chuyển đến làm ở nhà giam nơi Chang Ho (Lee Jong Suk) đang thụ án. Tại đây, cô gặp thư kí trưởng và một y tá khác của bệnh viện Gucheon, hai người họ được phân đến nhà giam công tác theo lệnh chi viện của bệnh viện.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 3
Mi Ho xin việc ở nhà giam

Cả hai bên đều tỏ ý không muốn làm việc với nhau, quản giáo chỉ có thể chọn một. Giám đốc nhà giam hỏi Mi Ho có phải cô đến nhà giam làm việc vì chồng mình không. Trước khi Mi Ho kịp trả lời, khắp nhà giam vang lên tiếng còi báo động.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 4
Mi Ho thành công cứu sống tên tử tù

Hóa ra, một tù nhân phát bệnh "ma quỷ", hắn phát điên và trở nên cực kì bạo lực. Sau khi bị khống chế, hắn tắt thở. Trong khi 2 y tá của bệnh viện Gucheon quá phụ thuộc vào máy móc và cãi nhau, Mi Ho tự tay hồi sức tim phổi cho hắn và thành công, nhờ đó cô được nhận vào làm ở nhà giam. Sau khi đưa hắn đến bệnh viện, nhân lúc không ai để ý, Mi Ho đã lén lấy máu hắn để mang đi xét nghiệm.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 5
Mi Ho bí mật lấy máu tên tử tù...
Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 6
...và đưa cho một người bí ẩn

Chang Ho được gọi đến gặp công tố để phỏng vấn. Trước đó, anh đã ghi âm cuộc nói chuyện của mình với giám đốc Park. Ở phòng thẩm vấn, anh đưa file ghi âm cho thị trưởng Choi Do Ha (Kim Joo Hun), nhờ thị trưởng bảo vệ file ghi âm ấy, đồng thời yêu cầu công tố điều tra giám đốc Park và giữ bí mật về việc anh là người tố giác.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 7
Chang Ho ở phòng thẩm vấn

Biết được Mi Ho đã chuyển đến làm việc tại nhà giam, Chang Ho tức giận đến chất vấn giám đốc Park tại sao lại đụng đến người nhà anh, nhưng giám đốc Park nói ông tuyển người theo năng lực mà thôi. Chang Ho yêu cầu được gặp Mi Ho, vì vậy giám đốc ép anh hãy trao đổi thông tin trước.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 8
Chang Ho phẫn nộ với giám đốc Park

Thông qua lần trao đổi thông tin này, ta biết được lý do Big Mouse cố chấp với luận văn của bác sĩ Seo là vì một người hắn ta quý trọng đã qua đời vì luận văn đó. Đồng thời, ta cũng biết được nội dung luận văn có liên quan đến kết quả xét nghiệm máu của các tù nhân và bệnh nhân mà bệnh viện Gucheon dùng làm thí nghiệm.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 9
Cả hai cùng trao đổi thông tin mật

Chang Ho được gặp Mi Ho như ý muốn, anh thuyết phục cô nghỉ việc ở nhà giam vì quá nguy hiểm, nhưng Mi Ho lại thuyết phục ngược lại Chang Ho rằng hiện tại chỉ có cô mới có đủ chuyên môn và can đảm để hỗ trợ anh thôi.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 10
Chang Ho và Mi Ho lại quan tâm đến nhau hết sức ngọt ngào

Đúng lúc này, phía công tố đến điều tra và bắt giam giám đốc Park. Sau khi anh ta bị bắt giam, tên giám ngục Kan Soo Chul được bổ nhiệm lên làm giám đốc thay thế hắn. Hóa ra, Kan Soo Chul là thân tín của thị trưởng Choi.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 11
Giám đốc Park bị bắt
Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 12
Kan Soo Chul được chọn thế vị trí giám đốc nhà giam

Trong khi Chang Ho đang có cuộc gặp gỡ với thị trưởng Choi và giám đốc nhà giam mới thì ở bên ngoài, Hyun Joo Hee bị hại uống phải cafe có chứa ma túy, khiến cô gặp tai nạn giao thông đúng như cách mà Chang Ho từng bị hại trước đó.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 13
Hyun Joo Hee uống phải cafe có bỏ thuốc...
Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 14
...và gặp tai nạn

Biết được tin, thị trưởng Choi nhanh chóng rời đi.

Chang Ho đến gặp Mi Ho khi cô đã tan làm. Hóa ra, cả hai đều đã biết Choi Do Ha là kẻ xấu đứng sau tất cả từ sau khi Gong Ji Hoon nói chủ mưu không phải ông ta. Choi Do Ha cũng là người làm giả kết quả xét nghiệm máu của bệnh nhân trong nhà xác. Có vẻ như sau đó, Mi Ho đã lên kế hoạch cố tình để Joo Hee phát giác chuyện cô lén lấy máu bệnh nhân và đuổi việc cô, từ đó cô có cơ hội trò chuyện với Do Ha và tiếp tục đánh lừa hắn rằng cô đã không còn quan tâm đến bí mật của bệnh viện nữa.

Cho đến nay, mọi việc đều theo đúng kế hoạch của vợ chồng Chang Ho. Họ tin rằng cứ theo đà này, Big Mouse chắc chắn sẽ sớm lộ diện, họ cũng sẽ sớm khiến thị trưởng lộ bộ mặt thật trước thế giới.

Hyun Joo Hee vô tội? Choi Do Ha đã thay tên đổi họ?

Thông qua các đoạn hội thoại của 3 VIP trong tập này, có thể thấy rằng Hyun Joo Hee hoàn toàn không biết việc y tá trưởng và NR Forum đang thí nghiệm thuốc. Các VIP còn nói cô chưa bao giờ nhúng tay vào các việc xấu xa và cô cũng không biết những việc xấu mà thị trưởng đã làm.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 15
Joo Hee không biết về những việc xấu đang diễn ra trong bệnh viện

Chúng ta cũng được thấy một khía cạnh mới trong quá khứ của Choi Do Ha. Có vẻ như khi còn làm việc dưới trướng ngài chủ tịch (Jeon Kuk Hwan), ông của Do Ha đã từng làm trái lệnh, dẫn tới bị thủ tiêu bằng cách cho nổ tung cùng một chiếc xe. Đoán rằng để thâm nhập vào NR Forum và trả thù, Choi Do Ha cũng đã phải thay đổi danh tính để không ai phát hiện ra thân thế của mình.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 16
Ông của Do Ha qua đời trong một vụ nổ

Trước đây, chúng ta vẫn tưởng rằng Joo Hee làm việc xấu sau lưng Do Ha, nhưng lúc này, vấn đề lại bị đảo ngược lại, là Do Ha phản bội lòng tin của vợ và làm đủ thứ chuyện đê hèn sau lưng cô. Có thể ban đầu, hắn tiếp cận cô vì để trả thù, nhưng dường như hắn đã thực sự nảy sinh tình cảm với cô. Bằng chứng là khi biết cô gặp tai nạn, hắn đã có biểu cảm rất lo lắng, vội vàng rời khỏi nhà giam để đến tìm vợ.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 17
Do Ha lo lắng cho vợ

Cuộc hôn nhân của cả hai liệu có tan vỡ sau khi mọi bí mật bại lộ?

Jang Hye Jin không đi nước ngoài?

Theo lời một trong 3 VIP, có người nhìn thấy Jang Hye Jin (Hong Ji Hee) vẫn còn ở Hàn Quốc. Đây chắc chắn không phải một câu thoại ngẫu nhiên. Ở tập trước, Mi Ho nói với thị trưởng rằng Hye Jin đã hạ cánh an toàn ở nước ngoài, nhưng qua thái độ của Mi Ho, có thể đoán được đây lại là một "cú lừa" cô dành cho thị trưởng, để hắn không còn nghi ngờ mà gây khó dễ cho vợ chồng cô lẫn Hye Jin.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 18
Các VIP nói về tin đồn Hye Jin đã về Hàn, nhưng họ không tìm ra thông tin nhập cảnh nên cho rằng đó là tin đồn nhảm

Có thể Mi Ho cũng đã liên lạc cho Hye Jin và cho cô biết hung thủ đứng sau vụ sát hại tình nhân Hye Jin chính là thị trưởng. Nhưng lý do vì sao Hye Jin không ra nước ngoài thì vẫn chưa rõ. Có thể họ sợ thị trưởng sẽ âm thầm hại Hye Jin, vì xét cho cùng, hắn ta vẫn nghĩ Hye Jin là người duy nhất biết nội dung luận văn.

Bên cạnh đó, việc vợ chồng Chang Ho biết nội dung luận văn dù chưa được chạm đến usb đó bao giờ chắc chắn là nhờ Hye Jin tiết lộ.

Hiện tượng những chú chim lao xuống biển

Tất nhiên, Big Mouth không phải là một bộ phim giả tưởng, siêu nhiên hay kinh dị, không có chuyện những chú chim tụ lại đen một vòm trời rồi cùng lao xuống biển tử vong chỉ đơn giản là một điềm xấu. Việc này chắc hẳn có liên quan đến việc bệnh viện Gucheon thử nghiệm thuốc.

 

Big Mouse có thể là ai?

Dù hiện tại vẫn chưa có nhiều dữ liệu để truy ra danh tính thật của Big Mouse, nhưng rất có khả năng đó là ông No Bak. Trước đây, chúng ta đều thấy lạ là vì sao ông thể hiện rõ rằng mình về phe Chang Ho, nhưng giám đốc nhà giam vẫn đối xử với ông rất tốt. Qua tập này, mọi chuyện càng đáng ngờ hơn khi ta biết rằng giám đốc Park là tay sai của Big Mouse. Nếu No Bak là Big Mouse thì hiển nhiên giám đốc Park sẽ không thể làm gì ông ta được, dù cho ông ta có theo phe Chang Ho.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 19
Ông No Bak

Thêm vào đó, ở tập 4, ta còn thấy ông ta thì thầm gì đó với giám đốc Park, phải chăng là ra mệnh lệnh?

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 20
Cảnh thì thầm bí ẩn ở tập 4

Giám đốc Park có nói một người Big Mouse quý trọng đã chết vì luận văn. Ở tập 3, No Bak đã tìm đến Chang Ho và nói rằng con gái ông đã mất tích, ông muốn nhờ anh tìm giúp con gái. Không như tên tử tù khi đến tìm Chang Ho nhờ giúp đỡ, hắn nói rõ mẹ hắn bị bệnh nặng nhập viện, còn con gái No Bak lại mất tích vì nguyên nhân bí ẩn. Phải chăng người quan trọng ấy chính là người con gái? Việc No Bak muốn Chang Ho làm thực chất không phải tìm ra người con gái, mà là tìm ra lý do đằng sau sự mất tích?

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 21
Ông No Bak nói về con gái ở tập 3

Một điều đáng ngờ nữa về No Bak chính là cho đến nay, ông ta là người duy nhất biết về bói toán, cũng là người giúp Chang Ho giải nghĩa bài tarot. Ngoài ra, việc ông xếp hàng lấy thuốc ở hàng dành cho tù nhân thường cũng có thể không đơn giản vì "hàng này ngắn hơn" như ông nói, mà vì ông muốn xem thử sự khác biệt của hai loại thuốc.

Review Big Mouth tập 10: Lee Jong Suk và Yoona liên kết, Big Mouse trả thù thị trưởng Kim Joo Hun 22
Ông cũng là người giúp Chang Ho giải nghĩa bài tarot ở tập 6

Rating tập 10 Big Mouth giảm xuống 10%. Việc rating giảm có khả năng cao là vì thứ 7 và chủ nhật này, bộ phim Hoàn Hồn lên sóng 2 tập cuối cùng, Hoàn Hồn vốn tạo được tiếng vang tốt ngay từ những tập đầu, khán giả đa phần đều rất quan tâm đến diễn biến của phim, nhất là khi hai tập cuối lên sóng.

 

Preview tập 11 cho thấy những diễn biến còn "điên rồ" hơn nữa khi các tù nhân đồng loạt nổi dậy, đánh chiếm nhà giam. Đón xem Big Mouth vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần để cùng vợ chồng Chang Ho lật tẩy các âm mưu xấu xa nhé.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)