Review Là Em (Bad Romeo) tập 12: Yaya Urassaya bị tai nạn, Mario Maurer đồng ý ly hôn

(VOH) – Tập 12 diễn ra với đầy đủ cung bậc cảm xúc dành cho người xem. Kaogla (Mario Maurer) đồng ý ly hôn Saikhim (Yaya Urassaya) để bảo vệ bạn gái.

Sau khi đồng ý đến phụ việc nhà cho Kaogla (Mario Maurer), Saikhim (Yaya Urassaya) bận rộn nhiều việc từ giặt giũ, dọn nhà đến chuẩn bị thực phẩm cho anh chàng. Tiếc thay, khi biết được cô nàng sử dụng robot hút bụi mà không tự tay làm đã khiến cho Kaogla vô cùng tức giận. Saikhim dù ấm ức nhưng vẫn im lặng làm theo vì trong thâm cô cô muốn bù đắp cho những mất mát mà Kaogla đã trải qua trong 7 năm.

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-1
Kaogla yêu cầu cô nàng phải tự tay dọn dẹp mọi thứ, không được sử dụng máy móc hiện đại để giúp việc. Saikhim dù không vui nhưng đã âm thầm làm theo

Thời khắc Saikhim đến nhà anh dọn dẹp lúc Kaogla vắng nhà, mẹ nuôi của anh là Asia (Lukkade Metinee) đã bất ngờ đến nơi. Saikhim tìm mọi cách trốn để bà không trông thấy cô để sinh nghi ngờ. Đáng nói, dù không bắt được tại trận nhưng bà vẫn kịp trông thấy cô ở gần đó khi bước ra từ nhà Kaogla.

Không muốn Kaogla có điều giấu diếm mình và liên lạc với Saikhim, bà là người báo cho Claire (Mintra Ratchawaree) biết được người đang làm vợ hợp pháp của bạn trai cô lại là người con gái cô luôn thần tượng. Claire sau đó đã điện thoại thử lòng cả hai nhưng cả Kaogla và Saikhim đều chọn cách nói dối cô.

Xem thêm: Là Em (Bad Romeo) tập 11: Mario Maurer ‘giăng bẫy’ không đồng ý ly hôn Yaya Urassaya

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-2
Bà Asia là người đưa giấy hôn thú cho Claire biết sự thật

Claire còn đưa ra “tối hậu thư” yêu cầu Kaogla phải ly hôn người vợ của anh trong khoảng thời gian cô đi công tác và nhận được lời hứa từ đối phương.

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-3
Nàng Claire không những tung chiêu thử cả hai có đang ở cùng nhau không mà còn dặn dò Kaogla chia tay người vợ đã lâu không gặp của anh

Có thể nói đây là một tập phim hội tụ nhiều cung bậc cảm xúc đối với người xem, cặp đôi chính đã thật sự xích lại gần nhau hơn. Không còn là những màn đấu khẩu kịch tính, thay vào đó dần chuyển sang những khoảnh khắc trêu đùa nhau ngọt ngào. Đáng chú ý, cả hai đã cùng nhau uống rượu rất vui vẻ. Saikhim vì quá chén nên say bí tỉ.

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-4
 
review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-5
Bớt đi những cãi vã ở những tập trước, Kaogla và Saikhim đã xích lại gần nhau hơn
review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-6
Khoảnh khắc dễ thương, nhẹ nhàng nhất phim có lẽ là cặp đôi thoải mái uống rượu cùng nhau

Những gì không nên nghĩ đến đã xảy ra, trong cơn say cả hai nhớ vì nhớ lại quá khứ hạnh phúc nên đã không kềm lòng được mà hôn nhau. Tuy nhiên, lý trí trở lại kịp lúc nên Saikhim đã lập tức dừng lại và bỏ về trong tình trạng không được tỉnh táo, dù Kaogla có khuyên ngăn chờ người đến chở về thì cô cũng không chịu.

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-7
 
review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-7
Trong cơn say, cặp đôi đối diện với cảm xúc thật và trao nhau nụ hôn môi
review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-9
Saikhim đã lý trí đúng lúc và dừng lại mọi việc

Mặt khác, ngay khi cặp đôi vui vẻ với nhau cũng là lúc nàng Claire trông thấy hết mọi việc, kể cạ nụ hôn kia. Trên đường trở về nhà, Saikhim bị Claire bám đuổi theo để nói rõ mọi chuyện. Nhưng biến cố xảy đến khi nữ chính trong tình trạng mơ màng và tông xe vào cột đèn ven đường, Saikhim bị thương rất nặng và tim ngừng đập.

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-8
Nàng Claire, bạn gái hiện tại của Kaogla đã trông thấy các khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi chính
Review Là Em (Bad Romeo) tập 12: Yaya Urassaya bị tai nạn, Mario Maurer đồng ý ly hôn 11
Claire quyết chạy theo Saikhim để hỏi cho ra lẻ
review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-8
Saikhim không tỉnh táo thêm sự rượt đuổi của Claire đã làm cô gặp tai nạn

Claire hoảng hốt tột độ, còn trợ thủ đắc lực của Kaogla nhanh chóng gọi cho anh để thông báo sự tình. Trong tích tắc, anh đã có mặt và bàng hoàng không tin vào mắt mình. Thế giới của Kaogla dường như tối sầm, sụp đổ khi nhận ra được người phụ nữ mà anh yêu đã nhắm nghiền mắt và bất động. Ít phút sau, cấp cứu tới kịp lúc và sơ cứu cho Saikhim, tim của cô đã đập trở lại.

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-9
Kaogla có mặt tại hiện trường và không ngừng gào thét khi nhìn thấy người thương bất tỉnh

Tại bệnh viện, Kaogla không ngừng khóc vì hối hận về các hành động bản thân đã đối xử tàn nhẫn với cô. Rất may, Saikhim sau đó đã vượt qua được cơn nguy kịch. Cùng lúc, bố và bạn trai của cô cũng có mặt và Tanthai giờ đây đã biết được sự thật vợ sắp cưới của mình đã kết hôn với người khác đã lâu. Mặt khác, Kaogla trở về nhà và nói chuyện với Claire, anh đã thừa nhận người vợ của anh không ai khác chính là Saikhim.

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-10
Tanthai đã biết được sự thật rằng vị hôn thê của mình đã kết hôn vào 7 năm trước
review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-11
Kaogla đã thừa nhận với Claire mọi việc, cô nàng khóc nức nở vì nhiều lý do

Claire không những bị người yêu lừa dối mà còn dính vào tội cố ý gây tai nạn cho người khác sau lần sự tình của Saikhim. Nhận thức được lỗi lầm do bản thân gây ra, Kaogla đã đến bệnh viện tìm gặp Saikhim với ước nguyện gia đình cô không truy tố Claire, đổi lại anh sẽ đồng ý ly hôn mà không có yêu cầu gì.

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-12
Kaogla đến gặp Saikhim cầu mong cô hủy bỏ cáo kiện với Claire

Luôn muốn ly hôn với Kaogla, nhưng đến khi được như ý thì Saikhim bỗng nhiên cảm thấy mất mát, nhoi nhói ở trong tim. Phân cảnh yêu nhưng không thể thể hiện ra của cả bộ đôi đều nhận được cơm mưa lời khen của khán giả. Cho thấy phong độ và trình độ diễn xuất của cả hai siêu sao là Mario Maurer và Yaya Urassaya.

review-la-em-bad-romeo-tap-12-rvt-12
Luôn muốn ly hôn, nhưng giờ đây cả hai đều đau lòng khi phải rời xa nhau

Tập 13 của phim Là Em (Bad Romeo) sẽ được phát sóng vào tối thứ 4 ngày 01/09 vào lúc 20h30 trên đài truyền hình CH3 và phát lại trên ứng dụng Netflix.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Ch3 Thailand; chụp màn hình