Chờ...

Là Em (Bad Romeo) tập 11: Mario Maurer ‘giăng bẫy’ không đồng ý ly hôn Yaya Urassaya

(VOH) – Saikhim (Yaya Urassaya) biết được Lita (Aokbab Chutimon) là người đánh tráo bức thư năm xưa. Kaogla (Mario Maurer) tìm đủ mọi cách để không ly hôn.

Trong những diễn biến mới nhất của bộ phim Là Em (Bad Romeo), sự thật về Kaogla (Mario Maurer) và Saikhim (Yaya Urassaya) đăng ký kết hôn vào 7 năm trước đã đến tai ông Seen (Sam Yuranut). Đáng nói, Saikhim tìm đủ mọi cách để ly hôn, thậm chí đồng ý không lấy bất cứ tài sản gì của Kaogla. Tiếc thay, mọi chuyện không dễ dàng như những gì nữ chính mong muốn.

la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-1
Chuyện Saikhim và Kaogla đang là vợ chồng hợp pháp đã được gia đình cô nàng biết đến
la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-2
Ông Seen khi biết chuyện con gái đang có hôn thú với kẻ thù nên không đồng ý cho cô ly hôn, để trả thù riêng

Vì mối thù hằn riêng, nên ông Seen bất ngờ không đồng ý cho con gái ly hôn với kẻ thù. Điều này khiến cho Saikhim vô cùng sốc và không tin những điều này lại thốt ra từ bố ruột của mình. Không chỉ có vậy, ông Seen còn âm thầm ra lệnh cho Lita (Aokbab Chutimon) lần nữa phá hoại đám cưới của Saikhim với Tanthai (Pop Thanachathon) để cô tiếp tục là vợ của Kaogla.

la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-3
Saikhim không ngờ rằng ông Seen người từng tức giận không muốn mình yêu Kaogla giờ đây lại muốn cô lấy tiền của anh
la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-4
Ông Seen còn uy hiếp bạn thân của con gái là Lita để phá hủy đám cưới con gái với Tanthai

Saikhim quyết định một mình đến gặp riêng Kaogla để bàn chuyện ly hôn cùng anh. Quay trở lại garage sửa xe năm xưa cả hai ở cùng nhau, Kaogla không ngừng oán trách cô nàng năm xưa gián tiếp làm anh sống không bằng chết. Từ đó, Saikhim dần biết được bố cô đã dựng nên câu chuyện Kaogla chết trong tù để lừa dối mình 7 năm về trước. Thêm vào đó, bức thư mà cả 2 gửi cho nhau thời điểm đó cũng đã bị đánh tráo.

Theo lời đề nghị của Kaogla, nếu muốn ly hôn thì Saikhim phải “lên giường” cùng anh 1 đêm. Ngay lập tức, cô nàng đã cự tuyệt và không ngừng mắng nhiếc Kaogla có suy nghĩ ghê tởm. Khi bỏ về, cả 2 dần lờ mờ nhận ra năm xưa ắt hẳn tồn tại nhiều uẩn khuất khiến cho họ bị cắt đứt liên lạc với nhau. Saikhim đã trở về nhà để đối chất với bố mình, ông Seen.

la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-6
Cặp đôi dường như biết được thư mà Saikhim trao cho Kaogla đã bị đánh tráo, còn anh chàng cũng chưa bao giờ nói hết yêu cô
la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-5
Quyết ly hôn với Kaogla để được đám cưới với bạn trai hiện tại, nhưng Kaogla lại đưa ra lời đề nghị khiến cô không thể chấp nhận được

Ba của cô nàng đã thẳng thắn thừa nhận mọi thứ, với lý do là muốn tốt cho cô. Đổi lại, Saikhim cho rằng ông là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích bản thân và nhiều lần lợi dụng mình. Mất niềm tin vào gia đình, Saikhim đến tìm gặp cô bạn thân nhằm giải bày phiền muộn, nào ngờ biết được người đánh tráo bức thư năm xưa cô gửi cho Kaogla chính là Lita.

la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-7
Ông Seen thừa nhận mình là người chủ mưu mọi chuyện 7 năm trước để cho con gái quên đi Kaogla, trở về cuộc sống cô chủ 
la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-7
Thất vọng với ba, nên cô nàng tìm gặp Lita để tâm sự, nào ngờ phát hiện người giao những bức thư giả cho Kaogla chính là cô bạn thân này. Lita thừa nhận làm vậy để được ông Seen đầu tư đi du học Anh

Thêm một lần nữa, niềm tin của nữ chính lại đặt sai chỗ. Ở một diễn biến khác, bạn gái hiện tại của Kaogla đã biết được anh chàng từng có vợ và cả hai còn chưa ly hôn. Claire (Mintra ….) thất vọng tràn trề, bỏ đi và đến tâm sự mọi chuyện với Saikhim. Nữ chính dường như đứng hình khi sự việc Kaogla có vợ lại có thêm người biết.

la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-8
Nàng bạn gái hiện tại của Kaogla đã biết việc anh có vợ và vô cùng tức giận
la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-9
Đau lòng vì bị bạn trai lừa dối, Claire đã đến tâm sự mọi chuyện cùng Saikhim

Vì lẽ đó, Saikhim đã quay lại nói chuyện với Kaogla với mong muốn nhanh chấm dứt mối hôn nhân này để đừng ai biết thêm nữa. Lần này, anh chàng lại đưa ra điều kiện muốn Saikhim làm theo mọi chuyện mà anh yêu cầu trong thời gian sắp tới để đổi lấy tờ giấy ly hôn. Cô nàng đã đồng ý với điều kiện không phải chuyện “giường chiếu” thì gì cũng sẽ làm cho Kaogla, đây cũng là việc mà Saikhim muốn làm để bù đắp lỗi lầm mà bố mình đã gây ra vào 7 năm trước.

la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-10
Quyết tâm tìm được phương án với Kaogla, Saikhim còn biết được anh đã trải qua những biến cố gì ở 7 năm trước. Cô liên tục nói lời xin lỗi
la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-11
Cô nàng vì vậy mà đồng ý làm việc cho Saikhim

Saikhim đã thành công dỗ dành, thuyết phục Claire tin rằng Kaogla và vợ của anh lâu rồi không còn liên lạc, cả 2 vì đang tranh chấp tài sản nên không thể chia tay. Claire sau khi nghe mọi lời giải thích đã quay trở lại tìm Kaogla với thái độ thấu hiểu, chấp nhận việc này của anh. Tuy nhiên, cô nào đâu biết được người mà cô tin tưởng, trút bầu tâm sự chính là vợ hợp pháp của bạn trai mình.

la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-12
Claire ngay sau khi được Saikhim dỗ dành và giải thích, đã quay trở lại tìm Kaogla mà đâu biết được sự thật vợ của bạn trai là người mà mình tin tưởng

Kaogla ngoài mặt luôn chì chiết Saikhim nhưng luôn để lộ không ít khoảnh khắc lén nhìn vì thương nhớ cô nàng. Tình tiết “nụ hôn gián tiếp” của cặp đôi khi cùng uống chung 1 bình nước dường như là liều thuốc xoa dịu khán giả sau loạt tình tiết drama. Có thể nói, với lời đề nghị của Kaogla thì cả hai sẽ có cớ gặp nhau thường xuyên hơn.

Xem thêm: Review Là Em (Bad Romeo) tập 10: Yaya Urassaya gặp lại mẹ ruột, quyết ly hôn với Mario Maurer

la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-13
Mặt khác, khi đồng ý làm việc Kaogla, Saikhim như đang thách thức bản thân thêm một lần nữa ở bên cạnh người thương. Cả hai đã có "nụ hôn gián tiếp" ở tập này khi uống chung bình nước
la-em-bad-romeo-tap-11-rvt-15
Ánh mắt và câu nói "Em yêu à" của Kaogla dành cho Saikhim dù chỉ chăm chọc nhưng lại khiến người xem thích thú

Tập 12 của phim Là Em (Bad Romeo) sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 ngày 25/08 vào lúc 20h30 trên đài truyền hình CH3 và phát lại trên ứng dụng Netflix.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Ch3 Thailand, chụp màn hình