Review Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người?

(VOH) - Chỉ mới 8 tập phim mà khán giả đã phải chào tạm biệt một nhân vật đáng mến rồi sao?

Ở tập phim này, khán giả được cung cấp thêm manh mối về Big Mouse thật. Bên cạnh đó, cuộc chiến tìm kiếm luận văn càng thêm li kì khi người giữ luận văn đã lộ diện trước các nhân vật.

Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 1
 

Diễn biến chính của tập phim

Sau khi bị đưa đến viện tâm thần, Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) tiêm thuốc nói thật cho Chang Ho (Lee Jong Suk) để hỏi về số vàng Big Mouse đang giữ. Vì ảnh hưởng của thuốc, Chang Ho nói mình không phải Big Mouse nhưng Ji Hoon không tin, hắn định tiêm thêm một liều nữa dù được cảnh báo rằng tiêm liên tục sẽ gây chết người.

Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 2
Gong Ji Hoon tiêm thuốc nói thật cho Chang Ho và thích thú nhìn anh đau khổ

Sợ hãi, Chang Ho đã nói bừa một địa điểm, nhưng hóa ra nơi đó thật sự có vàng. Có vẻ như Big Mouse đã vận chuyển vàng đến để khớp với lời khai của Chang Ho, giúp anh che giấu sự thật.

Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 3
Một thỏi vàng được giấu ở nơi Chang Ho đã chỉ điểm

Một người nào đó đã phóng hỏa bệnh viện tâm thần, trong lúc mọi người đang tán loạn, Jerry (Kwak Dong Yeon) giả làm lính cứu hỏa và cứu Chang Ho ra. Khi đang chạy trốn, anh xin lỗi Chang Ho vì đã đầu độc anh, thú nhận mình đã nhận tiền từ Big Mouse và hứa sẽ kể hết cho Chang Ho sau. Sau đó, Jerry bảo Chang Ho ra khỏi xe để một mình anh đánh lạc hướng cảnh sát.

Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 4
Jerry xin lỗi Chang Ho

Thế nhưng trong lúc giúp Chang Ho, Jerry đã gặp tai nạn. Chang Ho tận mắt nhìn thấy Jerry được phủ khăn trắng và đưa đi. Nghĩ rằng Jerry đã bỏ mạng vì bị Big Mouse lợi dụng, Chang Ho cực kì phẫn nộ.

 

Mặt khác, nhóm Mi Ho đã tìm được Jang Hye Jin (Hong Ji Hee), nhưng usb chứa luận văn đã bị cô giấu đi nơi khác. Sau một hồi thuyết phục, Hye Jin đồng ý giúp họ. Mi Ho cũng tìm được cách liên lạc với Chang Ho. Thông qua Mi Ho, Chang Ho có được thông tin của Hye Jin và liên lạc gặp riêng cô.

Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 5
Usb không còn trong dây chuyền nữa
Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 6
Ban đầu, Hye Jin không hề có ý hợp tác
Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 7
Mi Ho đã đưa cho Hye Jin một tài liệu gì đó. Sau khi đọc xong, Hye Jin quyết định giúp Mi Ho

Chang Ho quyết định xuất hiện trên sóng trực tiếp, khẳng định mình là Big Mouse và tuyên bố mình có manh mối về vụ 3 VIP sát hại bác sĩ Seo quá cố.

 

Thị trưởng Choi Do Ha có thù với ngài chủ tịch

Trong tập 8, thị trưởng Do Ha (Kim Joo Heon) được gọi đến chăm sóc ngài chủ tịch (Jeon Kuk Hwan). Trong lúc ông đang ngủ say, anh đã đưa tay định siết cổ ông nhưng đã kịp kiềm chế bản thân. Có vẻ đây là một mối thù liên quan đến gia đình.

Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 8
Choi Do Ha có vẻ rất căm hận chủ tịch

Ở tập 7, gia đình anh và ngài chủ tịch đã từng chụp hình chung khi anh còn nhỏ, nhưng mọi người trong NR Forum, kể cả chủ tịch, hình như đều không biết đó là Do Ha. Phải chăng để có được vị thế hiện tại, ngài chủ tịch đã làm hại đến gia đình Do Ha?

Big Mouse là một tổ chức do hai người đứng đầu?

Người phóng hỏa viện tâm thần để cứu Chang Ho có xăm biểu tượng Big Mouse trên ngón tay. Người cảnh sát nhận ra Chang Ho nhưng vẫn thả anh đi có hình xăm biểu tượng Big Mouse ở phía sau tai. Như vậy, có thể khẳng định Big Mouse không hành động đơn lẻ mà có cả một tổ chức đứng sau. Điều này cũng giải thích được việc làm cách nào Big Mouse có thể gây ảnh hưởng đến cả việc trong lẫn ngoài nhà giam, cũng như có thể tường tận bí mật của nhiều người.

Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 9
Kẻ phóng hỏa viện tâm thần và cảnh sát đã để Chang Ho đi đều có hình xăm biểu tượng Big Mouse

Ngoài ra, trong lúc bị ảnh hưởng bởi tác dụng của thuốc nói thật, Chang Ho đã mơ thấy một căn phòng đầy những con chuột con, bên cạnh giường anh lại có hai con chuột khổng lồ. Có lẽ đây chính là ẩn ý tác giả cài cắm vào để tiết lộ Big Mouse là một tổ chức do hai người đứng đầu. Vì sau giấc mơ này, hai người có hình xăm lần lượt xuất hiện, chứng minh Big Mouse đúng thật là một tổ chức.

Big Mouth tập 8: Kwak Dong Yeon hy sinh cứu Lee Jong Suk, Big Mouse có đến 2 người? 10
Giấc mơ của Chang Ho có phải là hint về Big Mouse?

Rating tập 8 của Big Mouth giảm xuống 10,4%, có vẻ vòng luẩn quẩn cứ đến được gần với sự thật lại bị đẩy ra xa cả dặm đang khiến khán giả hơi mất kiên nhẫn. Hẳn là Big Mouth cần một tình tiết nào đó quan trọng hơn để thu hút lại công chúng. Preview tập sau cho thấy Chang Ho về lại nhà giam và Jerry hóa ra vẫn còn sống. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn về thân phận của cậu.

 

Liệu một manh mối mới về Big Mouse sẽ xuất hiện ở tập 9? Jang Hye Jin giấu luận văn ở đâu? Hung thủ thật đứng sau vụ giết bác sĩ Seo phải chăng không phải là Gong Ji Hoon mà là Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon)? Cùng đón xem Big Mouth vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần để tự tìm lời giải cho mình nhé.

Cập nhật thêm tin tức về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)