Review Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật

(VOH) - Tuy đã vượt qua được thử thách lòng tin, nhưng vợ chồng Lee Jong Suk và Yoona mỗi người lại phải đối diện với những vấn đề mới.

Tưởng chừng như Chang Ho (Lee Jong Suk) đã có được tất cả dưới danh nghĩa Big Mouse thì biến cố mới lại xảy đến. Trong khi đó, Mi Ho (Yoona) đã lần ra được tung tích của luận văn bí mật.

Diễn biến chính của tập phim

Ở tập trước, Mi Ho (Yoona) dù không muốn tin chồng mình là Big Mouse, nhưng quá nhiều bằng chứng rõ ràng khiến cô không thể nào giữ vững tinh thần được nữa. Cô tìm đến gặp Chang Ho (Lee Jong Suk) để làm rõ mọi chuyện.

Nghe tin Mi Ho đến, Chang Ho sửa soạn đẹp đẽ thơm tho để đón vợ. Nào ngờ vừa gặp, Mi Ho đã "nước mắt lưng tròng", hỏi anh có phải Big Mouse không, nếu nói dối cả hai sẽ chấm dứt ngay. Trước tình cảnh này, Chang Ho đành kể rõ mọi chuyện.

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 1
Sửa soạn thật bảnh để gặp vợ
Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 2
Ai ngờ vừa gặp vợ đã rưng rưng nước mắt "hỏi tội"

Hóa ra, đúng là có người đã bí mật đưa danh sách khách hàng mua ma túy thật cho Chang Ho, nhưng anh không có cơ hội nhìn được nhân dạng của kẻ đó. Ngoài ra, Big Mouse thật còn liên lạc và chỉ dẫn đường đi nước bước cho anh thông qua những thẻ bài tarot. Chang Ho nhìn thấy đây là một cơ hội để mình sống sót, đồng thời anh cũng thông qua việc liên lạc này mà âm thần điều tra xem Big Mouse là ai.

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 3
Danh sách khách hàng được Big Mouse lén đưa cho Chang Ho

Sau khi nghe xong, Mi Ho hiểu ra lý do đằng sau những hành động của Chang Ho. Cô hứa rằng sau này sẽ không bao giờ nghi ngờ Chang Ho nữa.

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 4
Hai vợ chồng nói rõ mọi chuyện...
Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 5
...cuối cùng cũng làm hòa với nhau...
Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 6
...và tiếp tục phát "cẩu lương".

Trở về từ trại giam, người nhà bệnh nhân tầng 7 kiêm người chế tác trang sức đã chủ động liên hệ với Mi Ho. Cô nói cô biết luận văn mật ở đâu, nhưng cô yêu cầu Mi Ho trả tiền để có được thông tin. Mi Ho đồng ý. Nhưng người chế tác trang sức chỉ kịp nói usb nằm trong mặt dây chuyền hình thánh giá, chưa kịp nói rõ ai đang giữ thì đã bị sát hại ngay trước mắt Mi Ho.

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 7
 

Mi Ho nghĩ ngay đến Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon) nên vội vả đến tìm Joo Hee, nhưng hóa ra không phải. Mặt dây chuyền của Joo Hee là kỉ vật của mẹ.

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 8
Joo Hee đưa dây chuyền cho Mi Ho tự kiểm chứng

Sau đó, Mi Ho, Do Ha (Kim Joo Heon), bố của Mi Ho và luật sư bạn của Chang Ho đã tìm ra người giữ mặt dây chuyền chứa usb. Đúng như chúng ta đã dự đoán, người giữ luận văn và ngoại tình với giáo sư Seo quá cố chính là Jang Hye Jin (Hong Ji Hee).

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 9
Mặt dây chuyền của Jang Hye Jin trùng khớp với bản thiết kế của người chế tác
Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 10
Jang Hye Jin nhớ lại tháng ngày bên cạnh bác sĩ Seo quá cố

Lúc này, ở trại giam, Chang Ho gửi thư muốn Big Mouse giúp trong việc bác bỏ đơn xin tại ngoại của các VIP. Nhưng lần này, Big Mouse lại yêu cầu Chang Ho tự giải quyết. Cuối cùng các VIP thành công được tại ngoại, Chang Ho cũng phát hiện ra trùm giang hồ Yang Chun Sik (Song Kyung Chul) bấy lâu nay chỉ giả vờ về phe mình.

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 11
Yang Chun Sik phản bội lại Chang Ho

Giờ đây, 2 trong số 3 VIP đã được tại ngoại trong khi Chang Ho có nguy cơ mất hết lòng tin của các tù nhân và mất hết hậu thuẫn. Thế nhưng thay vì gục ngã, cảnh kết tập cho thấy Chang Ho nở nụ cười tràn đầy tự tin và ánh mắt càng thêm quyết liệt. Anh đang có những dự tính gì?

 

Big Mouse có thật sự chỉ là một người?

Như mọi người đã thấy, Big Mouse không chỉ có thể kiểm soát và điều khiển các sự việc xảy ra trong nhà giam, mà hắn ta còn có thể gây ảnh hưởng đến cả bên ngoài nhà giam. Việc Chang Ho có được thông tin của các đồng nghiệp Mi Ho khả năng cao cũng là do Big Mouse tiết lộ.

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 12
Chang Ho biết hết mọi thông tin cá nhân của đồng nghiệp Mi Ho

Ngoài ra, vóc dáng của người đã lén tấn công Chang Ho từ phía sau và vóc dáng của người lấy đi video hộp đen từ xe của Chang Ho ở tập 2 cũng khác nhau.

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 13
Chang Ho bị tấn công bởi một tù nhân giấu mặt

Từ những điều trên có thể đoán rằng Big Mouse không thể chỉ có một người. Hoặc là hắn có đồng phạm, hoặc Big Mouse là một danh tính được dùng chung bởi nhiều kẻ tội phạm khác nhau trong cùng một tổ chức.

Người đã giết thân nhân của bệnh nhân có phải Big Mouse?

Rất khó để xác định điều này bởi xét ở nhiều khía cạnh, Big Mouse không có lý do gì phải bảo vệ bí mật của bệnh viện Gucheon hay bảo vệ luận văn mật đến mức giết người diệt khẩu. Hắn vẫn luôn là một cá thể tội phạm độc lập. Hiện tại hắn đang cần một người đại diện thế thân, đứng mũi chịu sào và hắn lựa chọn Chang Ho. Mối quan tâm hàng đầu của hắn hiện tại chính là Chang Ho: hắn cần phải xem xem Chang Ho có đủ khả năng để làm thế thân cho hắn không, hắn cũng phải bảo đảm bảo toàn được danh tính giả mạo của Chang Ho nữa.

Vậy, vì lý do gì hắn còn phải quan tâm đến việc bảo toàn bí mật cho bệnh viện Gucheon hay bảo vệ luận văn của bác sĩ Seo?

Big Mouth tập 6: Lee Jong Suk bị phản bội, Yoona tìm ra luận văn mật 14
Big Mouse đưa ra gợi ý và chỉ dẫn cho Chang Ho qua các thẻ bài tarot

Nhưng mặt khác, cũng rất khó để nói không phải là Big Mouse. Vì cho đến trước thời điểm Mi Ho biết về mặt dây chuyền thánh giá, chỉ có bác sĩ Seo quá cố và người chế tác trang sức biết về nơi giấu usb luận văn. Nếu như có một người thứ 3 nào đó thì hẳn sẽ là Big Mouse vì hắn vốn tường tận nhiều việc. Hắn cũng đang dính liếu tới NR Forum và hắn cũng là người đang giữ video hộp đen.

Với những dữ liệu ít ỏi hiện tại, rất khó để xác định mục đích hành động và thân phận của Big Mouse.

 

Qua 6 tập phim, diễn biến của Big Mouth cho thấy nhiều chuyển biến bất ngờ, không hề dễ đoán. Nội dung ngày một thêm kịch tính cùng diễn xuất cực kì chắc tay của Lee Jong Suk, Yoona và các diễn viên càng làm bộ phim thêm hấp dẫn hơn.

Ở trailer tập sau, có thể thấy Chang Ho nghi ngờ Jerry có liên quan đến Big Mouse thật. Jerry cũng có những hành động đáng nghi. Rốt cuộc Jerry chính là Big Mouse hay đây lại tiếp tục là "mồi nhử" của biên kịch?

Rating tập 6 của phim tiếp tục bức phá với con số 10,8%, sức hút chỉ có dấu hiệu tăng chứ không giảm. Tiếp tục đón xem Big Mouth vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên HiTV để tìm lời giải đáp cho các câu hỏi nhé.

Cập nhật thêm tin tức về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)