Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật?

(VOH) - Để tồn tại và có thể tiếp tục điều tra, Lee Jong Suk và Yoona buộc phải mạo hiểm. Nhưng sự mạo hiểm của họ liệu có đem lại hiệu quả?

Park Chang Ho (Lee Jong Suk) đối diện với lời thách thức chứng minh thân phận từ Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won). Cùng lúc đó, Go Mi Ho (Yoona) cũng đang nỗ lực để được ở lại bệnh viện.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 1
 

Diễn biến chính của tập phim

Sau khi ông No Park (Yang Hyung Wook) bị đâm thì cuộc chiến giữa các tù nhân buộc phải chấm dứt, Chang Ho, Jerry (Kwak Dong Yeon), tử tù Tak Kwang Yeon (Yoo Tae Joo) và 3 tên chủ mưu tấn công Chang Ho đều bị đưa đến phòng biệt giam. Thế nhưng sau đó, Chang Ho và Jerry lại được thả về phòng giam thường. Sang ngày hôm sau, một trong 3 tên chủ mưu treo cổ tự tử trong phòng biệt giam.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 2
 

Ở bệnh viện Gucheon, Mi Ho (Yoona) vẫn đang đơn độc trong cuộc chiến ma cũ bắt nạt ma mới, nhưng may mắn là Mi Ho thông minh nhanh trí, đã tự cứu được mình. Trong cuộc họp của bệnh viện, cô đột ngột đứng lên tuyên bố mình đang giữ luận văn bí mật của bác sĩ Seo.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 3
Mi Ho tuyên bố mình là người giữ luận văn bí mật...
Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 4
...khiến cả phòng họp đều bất ngờ

Điều này khiến thị trưởng Choi Do Ha (Kim Joo Heon) chú ý và chủ động liên hệ với Mi Ho. Khi gặp mặt, Mi Ho thú nhận rằng mình chỉ nói dối thôi và đề nghị Do Ha giúp vợ chồng mình. Nhưng Do Ha từ chối và bỏ đi.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 5
Choi Do Ha đến gặp Mi Ho để xác nhận về luận văn

Gong Ji Hoon đến gặp Chang Ho, yêu cầu anh nói ra tên 5 người trong danh sách khách hàng mua ma túy từ Big Mouse. Ji Hoon cho Chang Ho thời hạn một tuần để nói ra những cái tên ấy. Chang Ho mạo hiểm gọi cho Choi Do Ha để nhờ giúp đỡ.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 6
Gong Ji Hoon đe dọa Chang Ho

2 tên chủ mưu còn lại và tên tử tù được thả khỏi phòng biệt giam, nhưng vào giờ ăn trưa, 2 tên chủ mưu cũng tự sát. Điều này đáng ngờ vì trước đó, họ vì sợ chết nên mới kêu gào được thả ra, nhưng vừa thả ra thì đã tự sát. Tất cả mọi người ở nhà giam đều nghĩ rằng đây là do Chang Ho trả thù, từ đó càng tin anh là Big Mouse và càng kinh sợ anh hơn. Chang Ho không thừa nhận là mình khiến họ tự sát, nhưng cũng không chối bỏ.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 7
Chang Ho chỉ cần liếc mắt là các tù nhân đều ngoan ngoãn nghe lời

Mi Ho phát hiện có người luôn theo dõi mình, nhưng hóa ra đó là thư ký riêng của Do Ha. Do Ha lệnh cho người đi theo để bảo vệ Mi Ho. Khi đến gặp Mi Ho để giải thích về người thư kí, Do Ha cũng đưa cho Mi Ho mảnh giấy ghi lại 5 cái tên mà Chang Ho cần. Thế nhưng, công tố viên thân thiết với Do Ha hóa ra sớm đã bắt tay với Ji Hoon. Danh sách mà Do Ha có là giả.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 8
Công tố viên bắt tay với Ji Hoon để được hắn ta nâng đỡ

Đến ngày hẹn, Chang Ho tự tin đến gặp Ji Hoon. Trong khi đó, Do Ha sau khi biết danh sách mình có là giả thì cuống cuồng chạy đến nhà giam, hy vọng kịp cứu Chang Ho.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 9
Chang Ho nhận sự cổ vũ từ các tù nhân...
Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 10
...và tự tin đến gặp Ji Hoon
Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 11
Mặt khác, Do Ha đang tìm cách báo tin cho Chang Ho biết danh sách là giả

Review tập 4 Big Mouth

Qua tập này, ta có thể chắc rằng Choi Do Ha không thuộc hội phản diện. Anh có mục đích lật đổ NR Forum còn vợ chồng Chang Ho hiện tại đang ở trong tình huống bắt buộc phải lật đổ NR Forum.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 12
Do Ha giúp đỡ Chang Ho và Mi Ho

Bên cạnh đó, lập trường của vợ anh là Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon) thì lại chưa được rõ ràng như vậy. Joo Hee chắc chắn không ưa gì Ji Hoon và đấm "lâu la" của hắn, nhưng đồng thời Joo Hee vẫn đang bao che cho những việc xấu diễn ra trong bệnh viện của mình.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 13
Hyun Joo Hee không ưa Ji Hoon có lẽ một phần vì hắn ta luôn tỏ ý thù địch với chồng cô

Chúng ta cũng có thể thấy tình cảm giữa vợ chồng Do Ha thật sự tốt vì anh thể hiện lòng tin gần như tuyệt đối với vợ mình, không hề nghĩ rằng cô đang che giấu chuyện gì xấu xa. Nhưng nếu như Joo Hee thật sự làm việc xấu sau lưng Do Ha thì sao?

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 14
Nhưng chắc chắn Joo Hee có biết về những việc xấu trong bệnh viện và ngầm dung túng cho những điều đó

Cũng từ các diễn biến trong tập 4, chúng ta đoán được rằng Big Mouse đang có mặt trong nhà giam. Chính hắn âm thầm xử lý lũ tù nhân để bảo toàn danh phận cho Chang Ho. Hiện tại, Chang Ho là kẻ thay thế hoàn hảo của hắn, nếu hắn vẫn muốn ẩn mình thì buộc phải giúp Chang Ho có được lòng tin từ mọi người.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 15
 

Nhưng trong tù vừa có phạm nhân, vừa có quản ngục, chúng ta chưa thể biết được rốt cuộc Big Mouse đang ẩn mình dưới thân phận nào. Nhưng qua vụ gián tiếp giết người ở phòng biệt giam, thì khả năng Big Mouse là quản ngục cao hơn một chút.

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 16
Big Mouse là ai trong số hàng trăm phạm nhân và quản ngục này đây?

Ông No Park chọn tin theo lời Chang Ho, thế nhưng khó hiểu là tại sao dù làm vậy, ông vẫn có thể tiếp tục thân thiết được với giám đốc nhà giam. Ông còn thì thầm điều gì đó với giám đốc. Rốt cuộc, mối quan hệ giữa họ là thế nào?

Review Big Mouth tập 4: Lee Jong Suk chứng minh mình là Big Mouse, Yoona nắm giữ luận văn mật? 17
Mối quan hệ khó hiểu của ông No Park và giám đốc Park Yoon Gab (Jung Jae Sung)

Ở review tập sau, chúng ta có thể thấy rằng Chang Ho đã chứng minh được mình là Big Mouse. Điều này có khả năng khiến thị trưởng Do Ha quyết định trở mặt với anh. Thế nhưng nếu muốn thân phận của mình thuyết phục hết mức có thể, Chang Ho đành phải lừa tất cả mọi người thôi.

Rating tập 4 của phim tiếp tục tăng lên 8,6%, cho thấy bộ phim vẫn duy trì tốt sức hút của mình. Tiếp tục theo dõi hành trình trở thành Big Mouse của anh chàng Big Mouth vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên HiTV.

Cập nhật thêm tin tức về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)