Thương Lan Quyết tập 25, 26: Vương Hạc Đệ 'khóa môi' Ngu Thư Hân 'cực cháy'

(VOH) - Thương Lan Quyết tập mới 'cực cháy' với loạt tình huống kịch tính: Ngày đại hôn của Hoa Lan Nhỏ, nụ hôn cháy bỏng của Nguyệt tôn, Thần Nữ tái xuất, Nguyệt tôn mất Nghiệp Hỏa,…

Thương Lan Quyết ( Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ) đã đi đến những tập cuối cùng của hành trình, diễn biến cũng được đẩy lên cao trào với nhiều biến động trong tập 25, 26. Cùng điểm lại những tin tức "chấn động" hôm qua nhé!

Thương Lan Quyết tập 25,26

Đại hôn của Hoa Lan Nhỏ và ...

Trong tập 25, 26 Thương Lan Quyết diễn ra một lúc cả hai buổi đại hôn lớn: Đông Phương Thanh Thương và Tạ Uyển Khanh; Hoa Lan Nhỏ và Tiêu Nhuận. Tuy nhiên, không cần phải quá hoang mang vì đây là đại hôn giả để dẫn đến đại hôn mà chúng ta mong chờ bấy lâu nay của Nguyệt tôn và bé Lan.

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 1
Ảnh cưới "nhí nhố" của Hoa Lan và Nguyệt tôn

Sở dĩ xảy ra sự việc này là do trong thơ số mệnh của Tạ Uyển Khanh có ghi rằng, vào đêm Tết Nguyên Tiêu, Tạ Uyển Khanh sẽ gặp được người trong mộng của mình rồi tiến đến kết hôn. Cũng chính vào ngày đại hôn ấy, nàng ta sẽ chết dưới kiếm của tân lang.

Vốn dĩ, 4 người Lan Hoa Nhỏ đã bàn nhau và chắc chắn rằng tân lang trong thơ số mệnh là Tiêu Nhuận (thân phận lịch kiếp của Trường Hành) - người trong mộng của Tạ Uyển Khanh. Nhưng sự xuất hiện của chính 4 người họ đã làm thay đổi số mệnh của cả Tạ Uyển Khanh và Tiêu Nhuận khiến cả hai không thể gặp nhau, không thể hoàn thành lịch kiếp. Vì thế "Diêm Thương team" đã bàn nhau hợp sức tác hợp cho đôi trẻ, ai ngờ như thế nào lại khiến bản thân trở thành người trong mộng của họ. Vậy nên mới có cớ sự thành hôn đôi để mượn dịp tráo đổi tân lang và tân nương, mục đích sớm ngày trải qua kiếp nạn.

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 2
Trường Hành - Tiêu Nhuận 

Hoặc tân lang trong thơ số mệnh của Tạ Uyển Khanh từ đầu đã là Đông Phương Thanh Thương. Nhiều khán giả cho rằng trong ngày tết Nguyên Tiêu, Tiêu Nhuận bị đuổi đánh vì thiếu nợ, không thể vào Phi Vân Các và Tạ Uyển Khanh cũng không có ý định ra ngoài chơi thì làm thế nào để họ có thể gặp nhau?

Thêm một chi tiết nữa, khi cho Tạ Uyển Khanh chết dưới kiếm của người mình yêu, mà thiết lập nhân vật của Tiêu Nhuận rõ ràng không phải là người thích chém giết, huống hồ đấy lại là tân nương của mình. Cuối cùng chỉ có thể kết luận, mọi người quanh đi quẩn lại vẫn là con cờ trong sự sắp đặt của số mệnh.

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 3
Hoa Lan Nhỏ trở thành người trong mộng của Trường Hành thay vì Tạ Uyển Khanh 

Dù vẫn chưa xác định được giả thuyết nào là đúng, tùy vào cảm nhận của mỗi người mà có thể có câu trả lời khác nhau. Tuy nhiên, trước hết vẫn phải ngắm cho thỏa thích cảnh đại hôn tưng bừng này.

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 4
Tạo hình giá y xinh đẹp của Ngu Thư Hân vai Hoa Lan Nhỏ
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 5
 
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 6
 Hoa Lan ngày xuất giá
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 7
 
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 8
 
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 9
Ngạc nhiên chưa?
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 10
Đây mới là couple real nhé!
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 11
 
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 12
 

Nụ hôn không thể "cháy" hơn của Nguyệt tôn và Hoa Lan Nhỏ

Ngoài cảnh đại hôn hoành tráng thì nụ hôn cháy bỏng của cặp đôi chính Thương Lan Quyết là phân cảnh khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" nhất. Sau khi diệt được Tạ Uyển Khanh bị quỷ khí ảnh hưởng, Đông Phương Thanh Thương bị thương nặng, Nghiệp Hỏa tạm thời không dùng được lại bị thiên đình thừa cơ đuổi giết. Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng, Hoa Lan Nhỏ phát hiện ra sức mạnh của Thần Nữ Tức Sơn, cứu được cả hai trước thiên binh thiên tướng.

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 13
Một giây trước khi bùng cháy 

Nàng vốn dĩ có cơ hội đi theo Trường Hành về thiên giới an an ổn ổn sống những ngày tháng như trước kia. Nhưng tiếc rằng, thứ trói buộc nàng bây giờ không phải là sự uy hiếp của Nguyệt tôn mà là tình cảm của nàng đã trao cho hắn mất rồi. 

Sau khi thoát khỏi nguy hiểm, Đông Phương Thanh Thương mới chất vấn, hắn cũng không ngờ cô có thể từ bỏ tất cả để bảo vệ mình. Trước sự xúc động dâng trào, nụ hôn mang đầy sự cảm kích, trân quý trao cho nàng. Xem cảnh này, khán giả cũng phải cuống quýt cả lên. Không chỉ có sự lãng mạn mà còn có cả sự cuồng nhiệt, rực cháy của tình yêu bấy lâu bị che giấu giờ bùng lên rực rỡ như một ngọn lửa. Không chỉ có vui sướng mà còn có cả mãn nguyện vì cuối cùng cả hai cũng hiểu được tâm ý của nhau. 

Nụ hôn nồng cháy của nguyệt tôn và Hoa Lan Nhỏ

 

Không giống như tất cả cả các nụ hôn trước đây, nụ hôn này hoàn toàn xuất phát từ tình yêu của cả hai. Là trăm ngàn lời nói hóa thành khoảnh khắc thăng hoa của niềm hạnh phúc.

Xem thêm: Thương Lan Quyết tập 23,24 - Lan Hoa Nhỏ lần đầu biết ghen khi Thanh Thương đi ngắm trăng cùng người khác

Thương Lan Quyết tập 25, 26: Tình tiết khó lòng bỏ qua

Đông Phương Thanh Thương mất Nghiệp Hỏa

Do ảnh hưởng của quỷ khí khi cứu Tiểu Lan Hoa, Đông Phương Thanh Thương đã mất đi quỷ khí. Lợi dụng sơ hở, nhiều thế lực tấn công hắn để diệt trừ hậu họa. Điều này để lại tiếc nuối cho người xem khi vũ khí giúp hắn xưng bá thiên hạ giờ đã không còn. Hình ảnh nguyệt tôn đầy bá khí giờ chỉ còn là quá khứ.

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 14
Đông Phương Thanh Thương kiểu: "Nhường lại sân khấu cho em đó"

Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, “ông chồng” lùi về sau mới có thể tạo cơ hội cho “bà vợ” có đất diễn.

Xem thêm: Quảng cáo trở thành thước đo mới đô hot mới cho các bộ phim? Băng Vũ Hỏa, Thương Lan Quyết,... gặp vấn đề về tài trợ

Hoa Lan Nhỏ - Thần Nữ Tức Sơn tái xuất giang hồ

Để bảo vệ người mình yêu, Hoa Lan đứng ra che chắn cho Đông Phương Thanh Thương. Ngờ đâu lúc này năng lực của Thần Nữ Tức Sơn được thức tỉnh. Khi xuất chiêu phía sau cô còn có bóng dáng của hai người chắc là phụ thần và mẫu thần mà nàng mong đợi bấy lâu. Dù ở tình huống nào cũng sẽ bảo vệ nàng chu toàn.

Không những thế, để thanh trừ quỷ khí có trong người của Thanh Thương, nàng còn cắt máu mình tiếp hắn. Quả nhiên có thể cứu được Nguyệt tôn. Điều này càng khẳng định chắc chắn hơn nữa thân phận của nàng. Giờ đây, Hoa Lan cũng có thể bảo vệ được người mình yêu.

Thần Nữ Tức Sơn tái xuất giang hồ

 

Dung Hạo - “Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau”

Người đứng sau tất cả màn kịch này chính là Dung Hạo. Nhân vật này khiến nhiều khán giả không biết nên thích hay ghét cay ghét đắng. Hắn làm ra tất cả cũng đều vì chữ tình, nhưng không thể vì hắn là nhân vật phụ mà ghét bỏ hắn được. Hắn đứng giữa hai phe, hết khích bác lại ly gián, uy hiếp không được thì dụ dỗ mới dẫn đến kết cục hiện tại. Cuối cùng “Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau”, hắn làm mọi chuyện nhưng cuối cùng lại không lường trước hậu quả.

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 15
Dung Hạo là người đứng sau ván cờ này?

Xích Địa Nữ Tử lịch kiếp thành công

Nhưng sau sự tính toán đó của hắn thì Xích Địa Nữ Tử cũng đã lịch kiếp thành công. Theo lời Dung Hạo, chỉ còn bước cuối cùng để khiến Xích Địa Nữ Tử tỉnh lại. Khán giả đều tò mò xem đó là biện pháp gì, có tổn hại đến Hoa Lan không?

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 16
Cái kết viên mãn liệu có đến?

Nếu nàng tỉnh lại, 30 vạn binh lính Thương Diêm phải làm sao? Câu trả lời chắc chắn sẽ được hé lộ ở phần sau của Thương Lan Quyết.

Xem thêm: Vương Hạc Đệ chiếm sóng hotsearch vì tạo hình trong Thương Lan Quyết, số phận hoàn toàn thay đổi so với thời Ngộ Long

Trường Hành trở về, bảo vệ Hoa Lan Nhỏ "siêu ngầu"

Một nhân vật không thể thiếu trong hai tập Thương Lan Quyết đầy biến động này là Trường Hành. Sau khi bị Tạ Uyển Khanh “xiên”, chiến thần cũng lịch kiếp thành công trở về thiên giới. Ngay lập tức chạy đi bảo vệ Hoa Lan của mình, nhất quyết muốn nàng trở về.

Có điều, sau khi trải qua lịch kiếp, rõ ràng Trường Hành đã nhìn thấu mọi thứ. Huynh trưởng của hắn không như những gì hắn đã tưởng tượng. Cuối cùng, vì để bảo vệ Tiểu Lan Hoa, Trường Hành bị chính Vân Trung Quân - huynh đệ ruột truy sát. Với đế tôn, có lẽ tình cảm là thứ có thể hy sinh vì đại nghĩa. Nhưng với Trường Hành, tất cả đều không qua một chữ tình, không qua được Hoa Lan.

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 17
Anh cái gì cũng tốt, tiếc rằng anh là nam phụ 

“Trường Hành à, không sao đâu, nếu không có Hoa Lan Nhỏ, thì vẫn còn có em” - tâm sự của nhiều thiếu nữ đau lòng cho Trường Hành tiên quân khi xem phim. Anh cái gì cũng tốt chỉ tiếc là phận nam phụ.

Trường Hành bị Tạ Uyển Khanh “xiên”, hoàn thành lịch kiếp 

Nguyệt tôn hợp tác cùng chiến thần 

Cuối tập 26 Thương Lan Quyết, Hoa Lan và Đông Phương Thanh Thương, Trường Hành đều phát hiện ra những vong hồn trong trận chiến không được siêu thoát. Cần sự hợp lực của hai người mạnh nhất Thương Viêm và Thủy Vân Thiên hợp sức mới đưa họ về Quy Khư Chi Cảnh an nghỉ. Thế là hai anh nhà đang đùng đùng đòi chém đòi giết cũng phải ngậm ngùi nghe lời cô gái nhỏ để hợp tác giúp những vong hồn đó. 

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 18
Trước gặp nhau là chiến
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 19
Sau lại ngồi cùng nhau đánh đàn

Tuy nhiên, đại ma đầu Đông Phương hợp tác cũng không bỏ qua thời cơ chọc tức tình địch. Còn đâu tình nghĩa "dắt tay nhau chui lỗ chó" ở trần gian nữa.

Thành tích của Thương Lan Quyết 

  • No.1 Nhiệt độ cao nhất ngày trên IQIYI: 8990
  • Siêu thoại phim: No.1
  • VLINKAGE: No.3 Danh sách phim truyền hình, chỉ số phá 81.35 
  • Danh sách chỉ số tìm kiếm nghệ thuật mảng diễn viên truyền hình:
    • No.6 Hoa Lan Nhỏ 8.66 
    • No.5 Đông Phương Thanh Thương 8.78 
    • No.9 Trường Hành 8.14 (+8)
    • No.13 Xích Địa Nữ Tử 7.99 (+6)

Thương Lan Quyết - Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ 

 

  • DATAWIN
    • Chỉ số khởi sắc phim truyền hình: 2.352 (- 0.001)
    • No.2 Danh sách "Chỉ số thịnh vượng của phim truyền hình" (- 1)
  • MAOYAN
    • Chỉ số nhiệt độ: 9644.57
    • Xếp hạng toàn bảng: No.1 (+1)
  • GUDUO
    • No.1 Danh sách Nhiệt phim chiếu mạng trên nền tảng IQIYI
    • No.3 Danh sách Nhiệt Phim chiếu mạng trên toàn nền tảng 
  • AIMAN: No.3 Danh sách Top các phim truyền hình hot trong ngày
Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 20
 

Xem thêm: Review Thương Lan Quyết - Vì sao phim vẫn gây sốt? Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có ‘tệ’ như lời đồn?

Lịch chiếu Thương Lan Quyết

Ngày càng đẩy nhanh tiến độ, lịch phát sóng của Thương Lan Quyết cũng có thay đổi. Thay vì chiếu từ chủ nhật đến thứ 3 hằng tuần, nay dời lên sớm một ngày tức là từ thứ 7 đến thứ 2 hàng tuần. 

Thương Lan Quyết tập 25,26: Cháy khét lẹt, Vương Hạc Đệ khóa môi Ngu Thư Hân 21
Lịch phát sóng Thương Lan Quyết

Càng về sau, Thương Lan Quyết càng chinh phục được người xem. Hy vọng sau khi bày tỏ nỗi lòng cùng nhau cả hai có thể yên vui sống tiếp khoảng thời gian hạnh phúc còn lại. 

Cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin hấp dẫn nhất, thú vị nhất về vũ trụ phim ảnh tại chuyên mục Phim nhé!

Nguồn ảnh và video: Tổng hợp