‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot, 'thời đến cản không kịp'

(VOH) - Quách Hiểu Đình xuất hiện dày đặc trong các dự án lớn: Ngự Giao Ký, Thương Lan Quyết,... Dù không đóng chính nhưng vai diễn của cô đều mang lại ấn tượng tốt. Thời của Quách Hiểu Đình đã đến?

Trong 2 năm trở lại đây, Quách Hiểu Đình có vẻ rất tích cực trong hoạt động diễn xuất. Có thể nói, cô là gương mặt “chuyên cần” khi "phủ sóng" trong các dự án đình đám như: Ngự Giao Ký, Thương Lan Quyết và sắp tới đây chính là Băng Vũ Hỏa.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 1
Nữ diễn viên Quách Hiểu Đình

Dường như ít ai biết được rằng, Quách Hiểu Đình không phải là gương mặt mới trong giới giải trí Hoa ngữ. Tính từ vai diễn đầu tiên, đến nay cô nàng đã có hơn 23 năm trong nghề. Vậy tại sao phải đến hiện tại cái tên Quách Hiểu Đình mới được chú ý đến? Liệu rằng việc xuất hiện với tần suất dày đặc trong các bộ phim sẽ giúp Quách Hiểu Đình vụt sáng? Tài nguyên nữ chính sẽ sớm đến tay cô nàng hay không?

Vai diễn ấn tượng của Quách Hiểu Đình

“Ác nữ” được lòng khán giả nhất - Thuận Đức (Ngự Giao Ký)

Nhắc đến vai diễn ấn tượng nhất hẳn phải là Thuận Đức tiên cơ trong Ngự Giao Ký. Chính vai diễn này đã mở ra nhiều tài nguyên phim ảnh tiếp theo cho Quách Hiểu Đình.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 2
Thuận Đức (Quách Hiểu Đình)

Trong Ngự Giao Ký, Quách Hiểu Đình đóng hai vai trái ngược nhau. Một là Tiên cơ Thuận Đức, vốn là đồ đệ được Tiên sư cưng chiều nhất. Thuận Đức thu hút người xem bởi diện mạo với đôi môi đỏ mọng, đôi lông mày nhướng lên, khí thế áp bức người đối diện.

Tiên cơ Thuận Đức - Quách Hiểu Đình (Ngự Giao Ký)

 

Tiên cơ Thuận Đức là ác nữ bị nhiều khán giả "ghét bỏ" nhất Ngự Giao Ký vì tuy xinh đẹp nhưng độc ác. Những gì Thuận Đức muốn, nàng ta nhất định phải có bằng mọi giá. Kiêu ngạo, hống hách, độc đoán, tàn nhẫn, Thuận Đức xem mạng người khác là cỏ rác. Trong thiên hạ, Thuận Đức chỉ có nét dịu dàng khi đứng trước Tiên sư - sư phụ, chủ nhân và cũng là người mà nàng yêu.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 3
Mỹ nhân độc ác được mọi người yêu mến 

Vai diễn thứ hai là Ninh Tất Ngữ, trước đây vốn là cốc chủ của Vạn Hoa Cốc. Trái ngược với Thuận Đức, Ninh Tất Ngữ là một người dịu dàng, mềm mại như nước, nhưng cũng mạnh mẽ không ngừng chảy như dòng nước. Hơn thế, nàng còn là người nhân hậu, giàu lòng trắc ẩn và rất quan tâm đến người khác.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 4
Ninh Tất Ngữ với khí chất hoàn toàn trái ngược

Diễn xuất của Quách Hiểu Đình trong Ngự Giao Ký được khen ngợi rất nhiều vì Thuận Đức và Ninh Tất Ngữ mang đến cảm giác không phải do cùng một người thể hiện. Tính cách và khí chất của cả hai nhân vật hoàn toàn khác biệt. Một người khiến người ta vô cùng ghét bỏ, một người lại gây thiện cảm và không thể nào mà không yêu mến. Nếu diễn xuất không tới, khán giả sẽ rất dễ nhập nhằng và cảm thấy không đủ thuyết phục rằng Thuận Đức và Ninh Tất Ngữ là hai người khác nhau.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 5
Nàng tiên cơ kiêu kỳ 

Nhờ diễn xuất tài tình nên dù không phải vai chính, thậm chí còn là nhân vật phản diện, nhưng Quách Hiểu Đình nổi bật không thua kém dàn cast chính. Thậm chí, thần thái và diễn xuất của nữ diễn viên còn được Cnet nhận xét là có phần lấn át nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 6
Cô thậm chí còn được đánh giá cao về diễn xuất hơn nữ chính 

Nhà sản xuất Ngự Giao Ký mới đây đã tung ra một cảnh quay hậu trường, khi Thuận Đức đối đầu với Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) và muốn giết chết cô. Không có hỗ trợ bởi kỹ xảo, nhưng ánh mắt sắc bén, thần thái và khí thế áp bức từ Thuận Đức vẫn tỏa ra rất mạnh mẽ. Netizen xứ Trung không khỏi trầm trồ, rồi thở dài tiếc nuối: Người đẹp diễn xuất này đã thực sự bị bỏ quên từ trước đến nay.

Quách Hiểu Đình "diễn như không diễn" trong Ngự Giao Ký

 

Xích Nữ “bí ẩn” (Thương Lan Quyết)

Một dự án cổ trang đang hot gần đây - Thương Lan Quyết cũng có sự góp mặt của Quách Hiểu Đình. Trong phim, cô đảm nhận vai Xích Địa nữ tử, là một nữ chiến binh quả cảm dám lấy máu mình để phong ấn vạn binh của ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ).

Xích Địa (Quách Hiểu Đình) trong Thương Lan Quyết 

Dù tính đến hiện tại, Xích Địa nữ tử chỉ xuất hiện ở một vài phân đoạn nhưng với tạo hình và cách xây dựng nhân vật của cô làm khán giả không khỏi yêu quý. Thêm với đó là phần tình cảm sâu nặng của Dung Hạo dành cho cô càng khiến khán giả tò mò về nhân vật này. 

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 7
Xích Địa (Thương Lan Quyết)

Hy vọng ở những tập sắp tới có thể xem được nhiều hơn về Xích Địa nữ tử cũng như một lần nữa nhìn ngắm lại kỹ thuật diễn xuất của cô nàng.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 8
Cặp đôi nhận được sự quan tâm không kém CP chính 

Dương Linh không ngán một ai (Băng Vũ Hỏa)

Vẫn chưa hết sự mong đợi ở Thương Lan Quyết, khán giả lại bất ngờ khi Quách Hiểu Đình xuất hiện trong dự án mới của Vương Nhất BácTrần Hiểu - Băng Vũ Hỏa. Một bộ phim truy bắt tội phạm ma túy kịch tính, hấp dẫn vừa được lên sóng những ngày gần đây. Các nhân vật trong Băng Vũ Hỏa đều được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot, 'thời đến cản không kịp' 9
Dương Linh (Quách Hiểu Đình) - Băng Vũ Hỏa

Ngoài nam chính Vương Nhất Bác và Trần Hiểu, có lẽ Quách Hiểu Đình là cái tên được “réo gọi” nhiều nhất. Tạo hình của Dương Linh khá ấn tượng với đường nét mạnh mẽ, tính cách kiên cường. Đồng thời, vẻ mặt pha lẫn chút ngây thơ và đáng yêu của thiếu nữ. Hơn thế, những phân cảnh của cô và Vương Nhất Bác cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa không thôi. 

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 9
Nàng Dương Linh trong phim mới của Vương Nhất Bác - Băng Vũ Hỏa
‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot, 'thời đến cản không kịp' 11
Cô từng khiến người hâm mô đứng ngồi không yên khi tựa vai vào Vương Nhất Bác

Đồ Sơn Nhã Nhã (Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương) - "Ẩn số" cho sự nghiệp

Không đừng lại ở đấy, Quách Hiểu Đình tiếp tục chăm chỉ góp mặt trong siêu phẩm Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương với nhân vật Đồ Sơn Nhã Nhã. Dự án mới siêu hot, ngay từ khi công bố dàn cast đã nhận về sự quan tâm đông đảo của cộng đồng yêu phim. Liệu Quách Hiểu Đình có thể phát huy được phong độ và tiếp tục làm nên thành công với vai diễn này không?

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 10
Dàn cast "xịn xò" của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương 

Xem thêm: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hé lộ dàn diễn viên, Dương Mịch đóng chính cùng Cung Tuấn, Viên Băng Nghiên làm nền cho nữ chủ?

Những dự mới của Quách Hiểu Đình

Lật mở lại sự nghiệp của Quách Hiểu Đình, nhiều người xem không khỏi bất ngờ khi biết hóa ra cô cũng từng đảm nhận nhiều vai diễn đa dạng đến vậy.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 11
Trách Em Quá Xinh Đẹp 

Trong Trách Em Quá Xinh Đẹp, Quách Hiểu Đình vào vai ngôi sao đỏng đảnh Lâm Tương, bị khán giả ghét cay ghét đắng. Nhưng trong Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, cô vào vai Lưu Ly Tiên, một cô gái giỏi võ công nhưng ngây thơ và có niềm đam mê ăn uống bất tận, là một trong những nhân vật đáng yêu và mang lại nhiều tiếng cười cho bộ phim.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 12
Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm 

Đặc biệt, Quách Hiểu Đình không hề là gương mặt diễn viên mới. Cô ra mắt với tư cách là một ngôi sao nhí, đã tham gia những bộ phim tuổi thơ của nhiều khán giả như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Bộ Bộ Kinh Tâm… Trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Quách Hiểu Đình đóng vai công chúa Mẫn Mẫn, tuy là nhân vật phụ nhưng được rất nhiều khán giả yêu mến.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 13
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 
‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 14
Bộ Bộ Kinh Tâm

Công chúa Mẫn Mẫn là người yêu ghét rõ ràng, khi làm bạn với Nhược Hy (Lưu Thi Thi) rất thực tâm. Khi biết Nhược Hy nói dối mình, cô có tức giận, nhưng sau khi biết lý do liền tha thứ. Mẫn Mẫn là cô gái có tính cách phóng khoáng, tự do, đem lòng yêu Thập Tam A Ca nhưng biết y không thích mình nên cuối cùng đã tự nguyện buông tay.

Rất nhiều khán giả hy vọng rằng với ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất mượt mà, Quách Hiểu Đình sẽ có vị trí xứng đáng hơn hiện tại. 

Sơ lược về Quách Hiểu Đình

Quách Hiểu Đình bắt đầu tiếp xúc với nghệ thuật từ khi lên 4 tuổi qua việc học múa. Đến năm 5 tuổi, Hiểu Đình đã có những bước đi đầu tiên trên con đường diễn xuất của mình với các vai diễn nhí. 

Những vai diễn niên thiếu làm tên tuổi của Quách Hiểu Đình được công chúng chú ý đến là vai Cố Ức La lúc nhỏ trong Yêu Lầm Một Đời hay vai Giản Viên Nguyệt khi trẻ trong bộ phim Gọi Một Tiếng Mẹ (叫一声妈妈), nhân vật Hoa Danh trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp,...

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 15
Quách Hiểu Đình 

Tuy nhiên, đến khi trưởng thành, sự nghiệp của nữ diễn viên không rực rỡ như mong đợi. Từ sau Bộ Bộ Kinh Tâm, những vai diễn tiếp theo của Quách Hiểu Đình không gây được tiếng vang lớn.

Mùa xuân có đến với Quách Hiểu Đình?

Nếu tính từ vai diễn đầu tiên trong Chân Tình Cáo Bạch (1999) thì Quách Hiểu Đình đã có đến hơn 23 năm trong nghề. Vụt sáng với Tiên KiếmBộ Bộ Kinh Tâm để rồi mờ nhạt trong giới giải trí. 

Quách Hiểu Đình 23 năm diễn xuất 

Mãi đến những năm gần đây, cái tên Quách Hiểu Đình mới một lần nữa xuất hiện trước công chúng với nhiều vai diễn khác nhau trong các tác phẩm đình đám. Mặc dù không đảm nhận vai chính, song, mỗi một nhân vật của cô đều để lại dấu ấn khó phai với khán giả. Phải chăng, "mùa xuân" của Quách Hiểu Đình đang đến?

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 16

Không ngoa khi nói như thế, vì rõ ràng sự yêu quý đặc biệt từ khán giả dành cho cô qua các vai diễn ngày càng tăng lên. Mặc dù chỉ là những vai nhỏ, nhưng tác phẩm nào cũng tạo được thành công vang dội. Nhờ vào đó, cái tên Quách Hiểu Đình ngày càng đến gần hơn với khán giả.

Nếu trong dự án Thương Lan QuyếtBăng Vũ Hỏa sắp tới, Quách Hiểu Đình tiếp tục giữ vững phong độ, tin chắc rằng khán giả sẽ rất nhanh có thể nhìn thấy cô nhiều hơn và rất có thể với vai trò nữ chính. Càng mong đợi hơn ở dòng phim cổ trang, tiên hiệp khi khí chất của Hiểu Đình rất phù hợp với thể loại này. Ở cô có sự cao lãnh, và sự linh hoạt hiếm có, vào vai thiện hay ác cũng đều phù hợp. Tiên khí của Quách Hiểu Đình cũng được khán giả cho là không kém hơn bất kỳ mỹ nhân nào của Cbiz.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 17
Quách Hiểu Đình, Vương Nhất Bác (Băng Vũ Hỏa)

Cộng thêm với diễn xuất ngày một hoàn thiện, Quách Hiểu Đình thật sự có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Xem thêm: Thương Lan Quyết tập 9,10: Ma tôn Thanh Thương chính thức ‘debut’ cực ngầu với màn anh hùng cứu mỹ nhân

Tổng hợp những bộ phim Quách Hiểu Đình đã tham gia

  • Chân Tình Cáo Bạch (1999)
  • Thiên Ti Vạn Lũ (2003)
  • Duyên Hải Tình Thiên (2004)
  • Một Kiếp Chung Tình (2004)
  • Giá Bạch Tiểu Lâu (2004)
  • Yêu Lầm Một Đời Ức La Lúc Nhỏ (2005)
  • Nhiếp Nhĩ (2005)
  • Paris Sonata (2006)
  • Thanh Thiên Nha Môn (2007)
  • Mê lộ (2007)
  • Gọi Một Tiếng Mẹ (2008)
  • Tình Chi Trái (2008)
  • Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 (2009)
  • Hàn Dạ (2009)
  • Thiên Nhai Chức Nữ (2010)
  • Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)
  • Đổi Mới (2012)
  • Triệu Thị Cô Nhi (2013)
  • Cô Gái Tủ Lạnh (2014)
  • Mẹ Hổ, Bố Mèo (2015)
  • Tân Đàm Hoa Mộng (2015)
  • Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 (2016)
  • Đại Giá Phong Thượng (2016)
  • Những Ngày Vinh Quang Của Chúng Ta (2016)
  • Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em (2016)
  • The Peach Blossom (2017)
  • Thiếu Lâm Vấn Đạo (2017)
  • Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển (2017)
  • Tân Tầm Tần Ký (2018)
  • Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm (2019)
  • Nhiệt Huyết Đồng Hành Diễm Thế Phiên (2020)
  • Trách Em Quá Xinh Đẹp (2020)
  • Tiền Hành Giả (Belief) (2021)
  • Ngự Giao Ký (2022)
  • Băng Vũ Hỏa (2022)
  • Thương Lan Quyết (2022)
‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 18
Tiền Hành Giả 
‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 19
Cảm Ơn Bác Sĩ 
‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 20
Tên Của Các Cô Ấy 
‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 21
Trách Em Quá Xinh Đẹp 
‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 22
Thương Lan Quyết 

Ngoài ra, Quách Hiểu Đình còn tham gia những bộ phim sắp chiếu sau:

  • Khát Khao Kết Hôn
  • Tam Quốc Hồ Lai
  • Phong Cuồng Hí Đoàn
  • Úc Úc Thông Thông 
  • Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương 

Quách Hiểu Đình đang liên tực chứng minh thực lực của mình với công chúng. Tài năng không thể bàn cãi, nhan sắc càng không, ngày Quách Hiểu Đình có được “chỗ đứng” vững vàng trong Cbiz không còn xa nữa.

‘Vũ trụ Quách Hiểu Đình’ và 7749 dự án siêu hot hit, thời đến cản không kịp 23
Nhan sắc và tài năng đều có đủ 

Sự nỗ lực từng giây phút, trân trọng từng cơ hội diễn xuất, sự trau dồi kiến thức và kỹ năng là những gì khán giả đã và đang nhìn thấy được ở cô. Quách Hiểu Đình đã chứng minh được với mọi người, cơ hội không tự nhiên mà đến, không ai có thể một đêm “bạo hồng”, tất cả đều là sự nỗ lực tích lũy. Dù là với vai diễn nhỏ nhất, miễn là chúng ta nghiêm túc và làm tốt nhất, khán giả sẽ nhìn thấy được. 

Cùng VOH Giải Trí chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Tin Sao nhé!

(Nguồn ảnh và video: Internet)