Review Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn ‘anh hùng cứu mỹ nhân’

(VOH) - Thương Lan Quyết tập 9,10 bùng nổ khi Thanh Thương nhận ra tình cảm với Tiểu Lan Hoa.

Thương Lan Quyết vừa ra mắt đã gây được ấn tượng với khán giả bởi những khoảnh khắc ngọt ngào từ cặp đôi chính Tiểu Lan Hoa (Ngu Thư Hân) và Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ). Bên cạnh đó cũng có không ít nghi ngại về kỹ năng diễn xuất cũng như kỹ xảo của bộ phim. 

Liệu rằng, Thương Lan Quyết có khắc phục được điểm yếu và mang đến những nội dung bùng nổ cho khán giả? Mời các bạn theo dõi diễn biến tiếp theo của tập 9,10 Thương Lan Quyết để tìm câu trả lời cho riêng mình.

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 1
Thương Lan Quyết - Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ 

Diễn biến Thương Lan Quyết tập trước 

Thương Lan Quyết - Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ

Đại ma vương Đông Phương Thanh Thương từng làm chấn động tam giới một thời bị phong ấn 3000 năm. Cơ duyên để cho một Tiểu Lan Hoa nhỏ bé mở được phong ấn, mang ma tôn ra ngoài. Nhưng đồng thời cũng vô tình yếm một loại chú đồng tâm lên người Thanh Thương, mỗi cảm nhận cả thể xác lẫn tâm hồn của Hoa Lan Nhỏ đều được truyền qua cho ma tôn. Từ đây cô biến thành điểm yếu duy nhất của hắn. 

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 2
Cả hai bị hoán đổi thân xác cho nhau, sau đó lại dính phải chú đồng tâm 

Hắn bảo vệ cô, chăm sóc cô, làm theo lời cô, quan tâm đến cảm nhận của cô,... Ban đầu là vì thần chú trói buộc, sau lại thật tâm muốn đối tốt với Tiểu Lan Hoa lúc nào không biết. Hoặc có lẽ, sự nối liền cảm xúc giúp cho con người lạnh lùng vô cảm bị đánh bại, cô cho hắn cảm nhận được ngọt, bùi, đắng, cay,...

Trải qua nhiều biến cố, tình cảm giữa họ cũng dần dần nảy sinh. Nhưng chính lúc này thân phận thần nữ của Tiểu Lan Hoa sắp bị bại lộ, sóng gió nào sẽ lại ập đến?

Xem thêm: Thông tin phim Thương Lan Quyết

Những diễn biến đặc sắc trong tập 9,10 Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết tập 9,10

Hoa Lan Nhỏ bị xem là gian tế của Nguyệt Tộc

Dành được sự ưu ái của Trường Hành khiến Hoa Lan Nhỏ trở thành đối tượng công kích của các tiên nữ thiên giới. Hơn thế, một bông hoa lan thân cô thế cô lại càng dễ ức hiếp hơn.

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 3
Ngu Thư Hân - Hoa Lan Nhỏ 
Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 4
Trương Lăng Hách - Trường Hành 
Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 5
Vương Hạc Đệ - Đông Phương Thanh Thương

Nay lại có thêm nhiều chứng cứ về việc cô từng sống cùng Thanh Thương khiến chúng tiên nghi ngờ và kết tội cô cấu kết với ma giáo. Tội này được xem là trọng tội mà một tiểu tiên như Tiểu Lan Hoa chẳng thể nào gánh nổi. Cuối cùng cô bị đưa lên hình đài đối mặt với phán xử.

Ma tôn Đông Phương Thanh Thương xuất hiện siêu ngầu, không ai địch lại

Đúng lúc sắp bị dụng hình, một tia sáng lóe lên, Thanh Thương ma tôn xuất hiện sáng chói cả một khoảng trời với câu nói siêu ngầu quen thuộc: “Người của bổn tọa mà cũng dám đụng đến”.

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 6
Ma tôn xuất đầu lộ diện để cứu nguy cho Tiểu Lan Hoa 

Hiện tại, có lẽ trong lòng Thanh Thương cũng không xác định được hắn cứu cô bao nhiêu phần là sợ liên lụy mình, bao nhiêu phần là thật tâm bảo vệ cô. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, hắn không muốn Tiểu Lan Hoa chịu một chút tổn hại nào, không thể rời xa Tiểu Lan Hoa.

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 7
Cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau từ lúc nào không hay biết 

Chân tình một khi đã sinh ra ắt hẳn sẽ mang đến nhiều tình tiết lãng mạn. Nhưng trước hết là phải đưa Hoa Lan Nhỏ ra khỏi nơi này. Màn anh hùng cứu mỹ nhân của Thanh Thương khiến chị em trước màn ảnh kìm lòng không được mà muốn hóa thân thành “đóa hoa lan may mắn” đấy.

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 8
Một câu nói cũng ngầu không kém từ vị trí "Đông Phương tổng"

Thái độ của Tiểu Lan Hoa khi biết thân phận thật sự của Thanh Thương 

Trong khi đó, nữ chính của chúng ta cũng có một trận chấn động không thôi khi biết được thân phận thật sự của Thanh Thương. Người từng hứng sương mai cho mình uống, từng cùng mình ngắm tia nắng đầu tiên, cùng mình cãi nhau, cùng mình gặp nạn thế mà lại là đại ma đầu nổi danh tam giới. 

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 9
Tiểu Lan Hoa đau đớn gục ngã khi biết được người bên cạnh là đại ma đầu 

Nội tâm lúc này của Hoa Lan Nhỏ chắc đang gào thét trong hoảng loạn. Cuối cùng cũng không thể đối diện với Thanh Thương như lúc trước, e dè, sợ sệt như nhìn thấy hổ (thực tế là còn đáng sợ hơn hổ). Trong khi đương sự còn lại thì thản nhiên yêu cầu Tiểu Lan Hoa đối xử với mình như lúc trước.

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 10
Hy vọng sẽ có một cái kết đẹp cho đôi trẻ 

Mềm mỏng không được, anh nhà lại dùng trò uy hiếp, ép buộc, đe dọa bé Lan, bắt cô ở bên cạnh mình, ngoan ngoãn sửa sổ mệnh.

Ngày tháng còn dài, anh chị cứ làm quen lại từ đầu, khán giả cũng sẽ rất kiên nhẫn chờ xem chuyện sinh hoạt hằng ngày của anh chị. Hy vọng sẽ lại tiếp tục chứng kiến những câu chuyện dở khóc, dở cười của "bé Lan" và "anh Thương".

Xem thêm: Thương Lan Quyết tập 7,8 - Trương Lăng Hách tiếp tục chiếm spotlight; Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân có ngọt như lời đồn?

Dự đoán tập tiếp theo của Thương Lan Quyết

Hoa Lan Nhỏ trong trang phục đại hôn

Trong một số hình ảnh được leak ra từ phim trường, Hoa Lan Nhỏ sẽ có phân cảnh mặc hỉ phục. Cư dân mạng đang thắc mắc, cô sẽ mặc hỉ phục nắm tay ai đây? Bởi trên thực tế, người có hôn ước với Tiểu Lan Hoa không phải Thanh Thương mà là Trường Hành. Không chỉ một lần đính hôn mà đến tận hai lần ở thiên giới và nhân gian.

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 11
Hôn sự này là với nhà nào đây?

Cuộc sống dưới trần gian của Tức Vân và Thanh Thương

Nhưng nhiều người xem vẫn vững tin rằng, người lên xe hoa cùng Tiểu Lan Hoa 99,99% sẽ là Thanh Thương. Bởi trong một số trích đoạn trailer, cuộc sống dưới trần gian của cả hai vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Một cái đám cưới ắt hẳn phải là chuyện sớm muộn mà thôi.

Cuộc sống dưới trần gian 

Phải chăng giữa Hoa Lan Nhỏ và Thanh Thương sẽ có một nhóc tỳ?

Thậm chí còn có nhiều khán giả dự đoán rằng cả hai sẽ có với nhau một nhóc tỳ nữa khi ảnh hậu trường được leak ra cho thấy có một diễn viên nhí. 

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 12
Diễn viên nhí xuất hiện dấy lên nghi ngờ về thành viên thứ 3 trong gia đình Đông Phương 

Sẽ có thêm một trận đại chiến giữa Nguyệt Tộc và Tiên Giới?

Bên cạnh đó, một số biến cố lớn cũng được dự đoán là có thể xảy đến ví như đại chiến lần hai giữa Nguyệt Tộc và Tiên Giới. Bởi trong ảnh minh họa có cảnh đánh nhau giữa hai phe. Đồng thời, nếu tuyến tình cảm cứ diễn biến như hiện tại, trận chiến “giành vợ” giữa Thanh Thương và Trường Hành cũng là đều không thể tránh khỏi.

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 13
Tranh minh họa dự báo trước một trận hỗn chiến giữa 2 phe 

Xem thêm: Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ 'sai lầm' khi cạnh tranh với Trầm Vụn Hương Phai?

Lịch chiếu Thương Lan Quyết

Drama Thương Lan Quyết được phát hành độc quyền trên iQIYI từ ngày 7/8, sẽ chiếu liên tục trong 10 ngày đầu tiên. Đối với tài khoản VIP, ngày đầu tiên chiếu 6 tập sau đó những ngày tiếp theo chiếu 2 tập. Sau 10 ngày, phim sẽ tiếp tục được phát vào mỗi tối vào lúc 21h chủ nhật đến thứ ba hàng tuần.

Thương Lan Quyết tập 9,10: Tiểu Lan Hoa bị nghi là gian tế, Ma Tôn đại giá ‘anh hùng cứu mỹ nhân’ 14
Lịch phát sóng Thương Lan Quyết 

Nếu là fan hâm mộ của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ và là mọt phim mê tiên hiệp thì không thể bỏ qua câu chuyện của Hoa Lan Nhỏ và Đông Phương Thanh Thương đâu đấy!

Đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những tin tức phim ảnh đặc sắc nhất, mới nhất mỗi ngày tại chuyên mục phim nhé!

(Nguồn ảnh và video: Tổng hợp)