Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa

(VOH) - Thương Lan Quyết vừa chiếu đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Áp diễn, kỹ xảo, tạo hình nhân vật,... gây ra nhiều tranh cãi, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân liệu có thể thuyết phục được khán giả?

Trái với sự mong đợi của khán giả, Thương Lan Quyết vừa ra mắt đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong 6 tập đầu của bộ phim, không khó để phát hiện ra những vấn đề về tạo hình nhân vật, kỹ xảo,...

Hơn hết, cặp đôi chính Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân có phần mờ nhạt hơn so với nam phụ là Trương Lăng Hách hay người chỉ xuất hiện ít phút như Lý Nhất Đồng. Liệu ở tập mới này, họ có làm thay đổi được cái nhìn của khán giả và tạo ra được nhiều thành tích mới không? Thương Lan Quyết tập 7,8 có những điểm đặc sắc gì, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 1
Thương Lan Quyết (Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân)

Thương Lan Quyết tập 7,8 có gì đặc sắc?

Trương Lăng Hách (Trường Hành) chiếm spotlight bởi tình cảm dành cho Tiểu Lan Hoa

Vị thượng tiên gánh trên mình trọng trách nặng nề từ khi sinh ra. Từ trước đến giờ chỉ có hắn bảo vệ người khác, lần đầu tiên có người bảo vệ hắn, chăm sóc hắn. Chính điều này đã làm rung động trái tim của Trường Hành.

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 4
Trường Hành (Trương Lăng Hách)

Tuy nhiên, hôn ước với thần nữ Lan Tức đã trói buộc Trường Hành khỏi tình ái. Thiên đế cũng sẽ không bỏ qua vị tiên nữ nào có ý định với đệ đệ Trường Hành. Vậy nên, đoạn tình cảm với Tiểu Lan Hoa chỉ có thể giấu sâu tận trong lòng, mãi không thể nói ra. Sự quan tâm dành cho người mình yêu của Trường Hành chỉ có thể được thể hiện một cách kín đáo, bí mật.

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 5
 
Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 6
Trường Hành được xem là vai diễn ấn tượng của Trương Lăng Hách 

Vai diễn Trường Hành của Trương Lăng Hách thật sự đã cảm động được khán giả. Một vị thượng tiên si tình, ấm áp, quả không hổ là lang quân trong mộng của tiên nữ thiên giới. Cộng thêm nhan sắc không đùa được đâu của nam diễn viên khiến nhiều người cho rằng anh chàng đã lấn át được nam chính Vương Hạc Đệ.

Couple chính ngày càng mặn nồng

Tuy nhiên, không thể chỉ nhìn về một phía, Trường Hành đã sớm nhận thức được tình cảm của mình dành cho Tiểu Lan Hoa. Trong khi Đông Phương Thanh Thương từ nhỏ đã đoạn tình tuyệt ái không hiểu thế nào là yêu, trong lòng lại tràn ngập thù hận. Tuyến tình cảm của ma tôn dành cho nữ chính sẽ có phần chậm hơn so với Trường Hành.

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 7
Cặp đôi chính vẫn ngọt ngào hết nấc 

Nhưng nhờ có lời nguyền Lan Tức khiến Thanh Thương đồng tâm với Tiểu Lan Hoa, cảm nhận được tình cảm của cô, cảm xúc của cô khiến vị ma tôn bị cảm động. Một bông hoa nhỏ kiên cường lạc quan, chịu đựng nhiều tổn thương ức hiếp nhưng vẫn dịu dàng với cuộc sống. Chính cách sống của cô như thổi hồn vào cuộc sống u tối của vị ma tôn cao cao tại thượng kia.

Lần đầu đổi hồn còn bỡ ngỡ của cặp đôi trẻ

Cả hai cũng chăm sóc và chiếu cố nhau trong những tình thế hiểm nghèo, bên cạnh nhau lúc cô đơn. Hai trái tim tổn thương tự chữa lành cho nhau, hai con người, hai mảnh đời vô tình va vào nhau lúc nào lại kết nên sợi dây định mệnh.

Thương Lan Quyết - Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ

Một Tiểu Lan Hoa ngây thơ đáng yêu, một ma tôn lạnh lùng vô cảm chung sống cùng nhau cũng tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào rung động người xem. Cùng điểm lại những khoảnh khắc đấy nhé!

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 8
Ma tôn hơi cục súc nhưng rất quan tâm Tiểu Lan Hoa 
Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 9
 
Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 10
 
Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 11
Mặc dù rất ít cảnh hôn, nhưng hôn cảnh nào là chất lượng cảnh đó 
Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 12
Đây có được xem là lời tỏ tình phiên bản tổng tài bá đạo không?
Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 13
 
Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 14
Nụ hôn dưới nước làm cư dân mạng điên đảo 

Mặc dù diễn xuất vẫn chưa thật sự thuyết phục được đông đảo người xem nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ cũng không đùa được đâu. Mỗi lần cả hai đứng chung khung hình là lại tình bể bình, tình hết phần thiên hạ. Đại ma đầu bá đạo cũng có không ít lần phát ngôn tuyên bố chủ quyền ngọt đến sâu răng người xem.

Thật hy vọng cả hai có thể nhận ra tình cảm mình dành cho đối phương và sớm ngày “tu thành chính quả”.

Xem thêm: Thông tin phim Thương Lan Quyết

Boss của Hải Thị hóa ra là người quen 

Một chi tiết khác khá bất ngờ trong Thương Lan Quyết tập 7,8 chính là thân phận của ông chủ đứng sau Hải Thị. Hải Thị không thuộc Thủy Vân Thiên, là một thế lực huyền bí sau trận đại chiến mà được thành lập. Hàng ngàn năm nay đều tìm kiếm tung tích của thần nữ Lan Tức.

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 15
Hóa ra boss của Hải Thị lại là người quen 

Đến hôm nay, chân tướng mới được hé lộ, hóa ra, thượng tiên Dung Họa chính là ông chủ đứng sau màn của Hải Thị. Dung Hạo là đệ tử của Xích Địa nữ tử. 3000 năm trước Xích Địa nữ tử hy sinh mình, dùng máu tế kiếm, phong ấn vạn binh của ma tôn. Dung Hạo một lòng vì sư phụ, 3000 năm tìm kiếm thần nữ Lan Tức để hồi sinh Xích Địa.

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 16
Xích Địa nữ tử 

Ai ngờ được vị thượng tiên nhìn có vẻ vui tình kia lại có thể điên dại vì tình như thế. Liệu rằng sau khi biết được bí mật thân phận của Hoa Lan Nhỏ, Dung Hạo có làm hại đến cô để cứu sư phụ mình?

Thân phận thần nữ của Hoa Lan Nhỏ

Và không nằm ngoài dự đoán của phần đông khán giả, Tiểu Lan Hoa lại là hóa thân của thần nữ Lan Tức. Tuy nhiên, biến cố nào đó trong quá khứ khiến tiên căn của cô bị tổn hại nghiêm trọng, hiện tại chỉ có thể làm một tiểu tiên pháp lực yếu kém.

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 17
 
Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 18
Hoa Lan Nhỏ chỉ là acc phụ thôi, thần nữ mới là acc chính 

Tin tức này chắc chắn sẽ kéo theo một loạt biến động về sau khi thần nữ chính là khắc tinh của ma tôn. Tình cảm chưa kịp chớm nở của cả hai liệu có vì chuyện này mà bị ảnh hưởng?

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 19
Sóng gió gì sẽ xảy đến nếu thân phận của Hoa Lan Nhỏ bị bại lộ?

Tiếp đến là hôn ước với Trường Hành. Nếu như giữa đường không nhảy ra một Thanh Thương, chắc hẳn đây sẽ là một câu chuyện vui nhà vui cửa. Trường Hành thích Hoa Lan Nhỏ, Hoa Lan Nhỏ cũng có tình cảm với Trường Hành, cả hai lại có hôn ước với nhau. Nhưng tiếc rằng, vận mệnh luôn thích trêu đùa người khác, ma tôn ở đó, tình cảm của Tiểu Lan Hoa cũng dần có chuyển biến. Gương nhìn thấu tương lai lại có dự báo về hai lần đám cưới của Tiểu Lan Hoa và Trường Hành. Điều này là phúc hay họa, Thanh Thương ma tôn sẽ làm gì để ngăn cản?

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 20
Tạo hình của Hoa Lan nhỏ ở trần gian 

Chắc hẳn trong một vài tập sắp tới, sóng gió sẽ dần ập đến, theo dõi Thương Lan Quyết để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Xem thêm: Tưng bừng đón thất tịch cùng loạt khoảnh khắc và poster ngọt lịm từ các đoàn phim

Mối quan hệ không hề rắc rối của Thương Lan Quyết

Mỗi người dường như đều ẩn chứa một thân phận đặc biệt khiến cho mối quan hệ của các nhân vật ngày càng phức tạp và gắn chặt vào nhau. 

Tiểu Lan Hoa là thần nữ, người có hôn ước với Trường Hành. Không những thế, khi xuống hạ giới hai người họ 1 lần nữa có thêm hôn ước với nhau. Tức Vân (Hoa Lan Nhỏ ở hạ giới) cũng là người tình trong mộng của Tiêu Nhuận (Trường Hành).

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 21
Sơ đồ mối quan hệ không hề phức tạp của Thương Lan Quyết 

Thanh Thương lại yêu Tức Vân càng yêu Tiểu Lan Hoa hơn. Xích Nữ cũng xuất hiện, lần này lại đem lòng cảm mến Thanh Thương. Dung Hạo lại có tình ý với Xích Nữ. 

Cuối cùng, định mệnh sẽ dẫn họ đi đến đâu đây? Ai sẽ là người nắm tay nhau đến cuối hành trình, mối quan hệ nào sẽ đổ vỡ. Bài toán được đưa ra kích thích sự tò mò và hào hứng từ người xem. Đây cũng là một điểm thu hút của Thương Lan Quyết.

Nội dung Thương Lan Quyết tập trước

Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) sau 3000 năm bị phong ấn vô tình được Tiểu Lan Hoa (Ngu Thư Hân) cứu giúp. Tuy nhiên ma tôn cũng dính phải lời nguyền của Lan Tức tộc, từ đây, tất cả cảm nhận hay nỗi đau mà Tiểu Lan Hoa trải qua đều được đồng thời truyền đến cho hắn. 

Trailer Thương Lan Quyết

Cũng vì thế mà một ma tôn cao cao tại thượng phải dốc lòng bảo vệ cho tiểu tiên nữ có phần ngây thơ ngốc nghếch này. Điều đó làm Tiểu Lan Hoa hiểu lầm vị tội tiên này thích mình. Cô nhiều lần bày tỏ về việc mình đã có người trong lòng, là Trường Hành thượng tiên. Mỗi lần bày tỏ đều nhận về thái độ “cô thích ai tùy cô, nhưng cô là của ta” từ ai kia làm mọi việc ngày càng dỡ khóc dỡ cười.

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 2
Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ)
Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 3
Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân)

Để có thể sớm ngày thoát khỏi lời nguyền và khôi phục sổ mệnh bị hư, Thanh Thương dốc lòng bảo vệ và chăm sóc cho Tiểu Lan Hoa. Từ miễn cưỡng biến thành tự nguyện, từ chán ghét biến thành yêu thương từ lúc nào chẳng hay biết.

Tóm tắt tập 1-6 Thương Lan Quyết 

Xem thêm: Review Thương Lan Quyết tập 1-6

Thương Lan Quyết vẫn đạt được thành tích khủng bất chấp tranh cãi dữ dội 

Đôi lúc chính sự tranh luận của cư dân mạng là nguyên nhân chính giúp bộ phim được nhiều người biết đến hơn.

Tuy nhiên, thực lực mới là thứ quyết định tất cả, hành trình của Thương Lan Quyết chỉ vừa mới bắt đầu. Sự ủng hộ và yêu thương từ phía khán giả là sự công nhận lớn nhất với bộ phim. Đồng thời hy vọng đoàn phim có thể tiếp thu ý kiến từ người xem để tiếp tục hoàn thiện hơn sản phẩm của mình.

Thương Lan Quyết tập 7,8 

  • Số liệu trên Vlinkage: No.4 Danh sách phim truyền hình, chỉ số phá 60
  • Phá 8000 nhiệt sau hơn 10 giờ phát sóng
  • Tiểu Hoa Lan No.8 Danh sách chỉ số tìm kiếm nghệ thuật mảng diễn viễn truyền hình, chỉ số phá đầu 8
  • Datawin: No.8 Danh sách "Chỉ số thịnh vượng của phim truyền hình", chỉ số phá 1

Ngoài ra ở các nền tảng khác Thương Lan Quyết cũng thu về những thành tích đáng ngưỡng mộ như: No.2 Danh sách Nhiệt phim chiếu mạng trên nền tảng Iqiyi; No.3 bảng xếp hạng các phim đang chiếu trên Weibo; No.4 danh sách phim chiếu mạng thống trị màn ảnh nhỏ trên Vân Hợp;...

Thương Lan Quyết tập 7,8: Danh tính của boss Hải Thị, ma tôn dần có tình cảm với Tiểu Lan Hoa 22
Thương Lan Quyết 

Nhìn chung, số liệu của Thương Lan Quyết trong những tập đầu là khá khả quan. Nếu bạn yêu thích dòng phim cổ trang lãng mạn, ngọt ngào, đừng bỏ lỡ Thương Lan Quyết nhé!

Xem thêm: Lịch chiếu, thông tin Trầm Vụn Hương Phai

List OST siêu xịn sò từ nhà Thương Lan Quyết

Bên cạnh những tình huống ngộ nghĩnh, đáng yêu của cặp đôi chính và tuyến tình cảm của họ, list OST đầy cảm xúc cũng là điểm nhấn ghi điểm trong lòng khán giả. Đặc biệt hơn, một trong số đó có phần thể hiện của chính nữ chính Ngu Thư Hân (The9) thể hiện.

Mất Đi Ký Ức - Ngu Thư Hân

Một cái tên quen thuộc khác trong làng nhạc phim, không thể không nhắc đến Lưu Vũ Ninh. Giọng hát đặc trưng và nỗi buồn man mác của Lưu Vũ Ninh giúp thổi hồn vào đoạn nhạc một cách hoàn mỹ.

Tìm Một Mình Nàng - Lưu Vũ Ninh

Cuối cùng là “đại thần” Châu Thâm, giọng ca trời cho trong trẻo nhưng lại chứa đựng dòng cảm xúc cuồn cuộn dâng trào. Kết hợp cùng với nội dung phim đúng thật là làm tăng độ trải nghiệm của khán giả lên một tầm mới.

Dư Tình - Châu Thâm 

Lịch chiếu Thương Lan Quyết

Drama Thương Lan Quyết được phát hành độc quyền trên iQIYI từ ngày 7/8, sẽ chiếu liên tục trong 10 ngày đầu tiên. Đối với tài khoản VIP, ngày đầu tiên chiếu 6 tập sau đó những ngày tiếp theo chiếu 2 tập. Sau 10 ngày, phim sẽ tiếp tục được phát vào mỗi tối vào lúc 21h chủ nhật đến thứ hai hàng tuần.

Thương Lan Quyết - Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ 

Nếu là fan hâm mộ của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ và mọt phim mê tiên hiệp thì không thể bỏ qua câu chuyện của Hoa Lan Nhỏ và Đông Phương Thanh Thương đâu đấy!

Đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những tin tức phim ảnh đặc sắc nhất, mới nhất mỗi ngày tại chuyên mục phim nhé!

Nguồn ảnh và video: Tổng hợp