Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ ấn định ngày chiếu 7/8

(VOH) – Chưa xong với Tinh Hán và Trầm Vụn, Thương Lan Quyết cũng rục rịch lên sóng. Deadline mọt phim Hoa ngữ không biết chạy theo ai?

Không để dân tình chờ lâu thêm nữa, bộ phim cổ trang tiên hiệp Thương Lan Quyết vừa ấn định ngày chiếu 7/8 tới đây. Vậy là câu chuyện tình ngang trái của cặp đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ sắp sửa ra mắt khán giả trên iQIYI.

Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ ấn định ngày chiếu 7/8 1
 

Xem thêm: Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ dự đoán sẽ 'oanh tạc' màn ảnh nhỏ nhờ những gương mặt sáng giá

Lịch chiếu Thương Lan Quyết cũng gây bất ngờ và vui mừng cho khán giả khi iQIYI sẽ chiếu liên tục trong 10 ngày. Đối với tài khoản VIP, ngày đầu tiên chiếu 6 tập sau đó những ngày tiếp theo chiếu 2 tập. Sau 10 ngày, phim sẽ tiếp tục được phát vào mỗi tối vào lúc 21h chủ nhật đến thứ hai hàng tuần.

Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ ấn định ngày chiếu 7/8 2
Lịch chiếu Thương Lan Quyết đối với tài khoản VIP

Sau sự bùng nổ vượt mong đợi của Mộng Hoa Lục, dường như phim cổ trang Trung Quốc đang dần khởi sắc trở lại khi tiếp tục có thêm thành viên sáng giá Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi  – Triệu Lộ Tư, tiếp đến là Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử  – Thành Nghị. Vài hôm nữa, Thương Lan Quyết cũng chuẩn bị gia nhập đường đua phim Hoa ngữ dịp hè 2022. 

 

 

Liên tục trở thành chủ đề bàn tán kể từ khi những trailer đầu tiên được tung ra, Thương Lan Quyết là phim dài tập chiếu mạng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương.

Cốt truyện đặc sắc khai thác câu chuyện phương Đông và tình yêu đồng thoại đầy lôi cuốn. Thêm vào đó là sự góp mặt của cặp đôi đang lên Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đã khiến khán giả luôn rất nóng lòng để được thưởng thức mối tình "3 phần hài hước 7 phần bi thương" giữa Thần nữ Phách Tâm tộc (Ngu Thư Hân) và Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ). Chưa kể chemistry và visual của cặp đôi chính cũng được cho là rất hợp gu của khán giả trẻ.

Yêu hận tình thù, trải qua vạn năm, số phận lại đưa đẩy cho hai người gặp lại. Lúc này, Thần nữ đã trở thành tiểu tiên Hoa Lan Nhỏ tại Thiên giới và chẳng còn nhớ gì về mối thù diệt tộc năm xưa, một lần nữa day dưa với Ma tôn khi vô tình giúp hắn sống lại. Ma tôn có hống hách, bá khí cỡ nào cũng làm sao không xiêu lòng trước một Hoa Lan Nhỏ xinh xắn vừa tốt bụng, vừa dễ thương. Sau những ngày tháng dở khóc dở cười là những chuỗi ngày ngược luyến thấu tận tâm can.

Ngu Thư Hân được nhận xét rất phù hợp với vai diễn Hoa Lan Nhỏ. Hơn nữa, nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1995 đã từng đảm nhận nhiều vai diễn đáng yêu, ranh mãnh. Nhưng đây là lần đầu tiên cô nàng sắm vai chính trong một bộ phim cổ trang thần tượng được đầu tư khủng nên fan hâm mộ rất trông chờ vào phần thể hiện của cô nàng.

Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ ấn định ngày chiếu 7/8 2
Ngu Thư Hân vai Hoa Lan Nhỏ
Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ ấn định ngày chiếu 7/8 3
Vương Hạc Đệ vai Đông Phương Thanh Thương

Sau Ngộ Long (2021), Vương Hạc Đệ tiếp tục được chọn mặt gửi vàng cho tác phẩm huyền huyễn lần này. Nổi lên từ Vườn Sao Băng, nam diễn viên trẻ được người xem ưu ái và dành nhiều lời khen cho nhan sắc điển trai của mình. Tạo hình Đông Phương Thanh Thương còn được một số netizen cho rằng đây mới đúng là một nam thần cổ trang đúng nghĩa. Khán giả cũng mong được nhìn thấy sự tiến bộ trong lối diễn xuất của anh. 

Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ ấn định ngày chiếu 7/8 4
Quách Hiểu Đình vai Xích Địa Nữ Tử
Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ ấn định ngày chiếu 7/8 5
Trương Lăng Hách vai Trường Hành
Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ ấn định ngày chiếu 7/8 6
Từ Hải Kiều vai Vinh Hạo

Bên cạnh cặp đôi chính, bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách và Lâm Bách Duệ. Hy vọng, tác phẩm này sẽ mang đến một làn gió mới cho thể loại phim tiên hiệp và không phụ lòng kỳ vọng của cộng đồng mê phim.

Đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những tin tức phim ảnh đặc sắc nhất, mới nhất mỗi ngày tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Weibo