Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có cảnh hôn 'khá đau' trong phim mới

(VOH) - Khó hiểu với ngụ ý của đạo diễn, cảnh 'cắn môi ngấu nghiến' của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ khiến người xem cũng cảm thấy đau!

Thương Lan Quyết là một trong số những tựa phim cổ trang huyền huyễn đang được khán giả mong đợi nhất năm nay. Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn từ nguyên tác, sự tham gia diễn xuất chính của cặp đôi Ngu Thư HânVương Hạc Đệ là một trong những điểm thu hút trước tiên.

Mới đây, tựa phim lại tiếp tục gây chú ý với phân cảnh "hôn cắn môi" giữa nam nữ chính, lãng mạn thì chưa chắc cảm nhận được chỉ cảm thấy đau thay cho Thư Hân. 

Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có cảnh hôn 'khá đau' trong phim mới 1
 

Xem thêm: Thương Lan Quyết tung poster tạo hình dàn nhân vật chính siêu xịn sò, Ngu Thư Hân ngày càng xinh đẹp dịu dàng

Những hình ảnh và các đoạn trailer được tung ra trước đây đã khiến khán giả cảm thấy thích thú, nhận thấy rõ ràng phản ứng hóa học ngọt ngào giữa Hoa Lan Nhỏ - Ngu Thư Hân và ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ). 

Cả hai vô tình bị hoán đổi thân xác

Khiến dân tình đứng ngồi không yên, Thương Lan Quyết tiếp tục tung ra đoạn trailer 2 với thời lượng gần 2 phút cho thấy hai nhân vật chính sẽ xảy ra tình huống thay đổi thân xác cho nhau đầy hài hước. Sự cố cũng đã mang đến loạt những chuyện dở khóc dở cười cho cặp đôi tiên - ma. Nhưng đáng chú ý nhất chính là cảnh hôn cắn môi ở những giây cuối cùng khiến netizen cũng cảm thấy "đau" và xót cho nữ chính. 

 

Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có cảnh hôn 'khá đau' trong phim mới 2
 
Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có cảnh hôn 'khá đau' trong phim mới 3
Nhìn thôi cũng đã thấy đau 
Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có cảnh hôn 'khá đau' trong phim mới 4
 

Cảnh hôn cuối trailer cho thấy Vương Hạc Đệ đã cắn vào môi của Ngu Thư Hân khá mạnh, có lẽ cả hai đã một kỉ niệm đáng nhớ trong thước phim này. Tuy nhiên liệu có cần thiết phải diễn mạnh bạo đến mức như vậy không, vì cảnh tượng này có phần khá kỳ quặc hơn là gây cảm giác thích thú.

Một cảnh hôn khác cũng "quyết liệt" không kém

Thương Lan Quyết là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung phim chủ yếu kể về câu chuyện ngược luyến giữa đại ma đầu kiêu ngạo Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) và tiểu tiên nữ đáng yêu mềm yếu Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân).

Hiện tại vẫn chưa có lịch chiếu thích thức nhưng dự kiến phim sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những tin tức phim ảnh đặc sắc mỗi ngày tại chuyên mục phim.

Ảnh: Weibo