Dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin

(VOH) - Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim Việt Nam quy tụ dàn diễn viên đình đám như: NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x,.. Hãy cùng xem vai diễn của từng người sẽ có gì đặc biệt nhé!

Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim thuộc thể loại tình cảm gia đình, nội dung xoay quanh câu chuyện của bà Thanh (NSND Hồng Vân) - người mẹ tần tảo sớm khuya chăm lo cho chồng và ba người con. Dù hy sinh và giành hết tâm huyết để vun vén cho gia đình nhưng giữa bà Thanh và các con vẫn luôn có những mâu thuẫn, khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách. Phim là hành trình giải bài nỗi lòng khó nói của người mẹ và là chặng đường học hỏi cách lắng nghe cha mẹ của con cái.  

Ngay sau khi lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 1/7 trên VieON, Giấc Mơ Của Mẹ đã nhanh chóng leo lên dẫn đầu BXH phim được xem nhiều nhất trên ứng dụng này. Đáng nói, bộ phim đã vượt qua tác phẩm đình đám của Hàn Quốc là Eve: Thiên Nga Bóng ĐêmKẻ Truyền Thừa của Thái Lan nên càng cho thấy được sức hút của bộ phim với khán giả. 

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 1
 

Bên cạnh nội dung gia đình chạm vào cảm xúc người xem, Giấc Mơ Của Mẹ còn sở hữu dàn diễn viên đều là những tên tuổi đình đám của màn ảnh Việt. Mỗi người với nét diễn xuất đặc trưng đã tạo nên một gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc khiến người xem không thể bỏ lỡ. 

NSND Hồng Vân vai bà Thanh

Trong phim Giấc Mơ Của Mẹ, NSND Hồng Vân thủ vai bà Thanh, người mẹ yêu thương chồng và các con. Tuy nhiên, cũng chính vì sự quan tâm của mình mà bà Thanh đã vô tình gây ra những hiểu lầm, khiến các con cảm thấy mệt mỏi.

NSND Hồng Vân vốn là nữ diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, đặc biệt là với vai diễn bà Mai của Gạo Nếp Gạo Tẻ. Tuy nhiên, so với vai diễn bà Mai trước đây, vai bà Thanh lần này có nhiều điểm khác biệt trong cách dạy và thương con. 

Trong poster được công bố, nhân vật bà Thanh nở một nụ cười hiền từ cùng ánh mắt chất chứa đầy ưu tư. Dù khuôn mặt toát lên vẻ phúc hậu và ấm áp nhưng qua tạo hình nhân vật có thể phảng phất thấy được nét khắc khổ mà vai diễn miêu tả.  

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 2
 

NSƯT Hữu Châu vai ông Quốc

Khác với vợ mình, nhân vật ông Quốc do NSƯT Hữu Châu thể hiện lại là người đàn ông "cam chịu" nhất gia đình. Vì không phải trụ cột về kinh tế, nên ông Quốc không có tiếng nói, luôn đứng cửa giữa mỗi khi các thành viên cãi nhau. Tuy nhiên, tính sự yêu thương của ông đã trở thành cầu nối gắn kết các thành viên trong gia đình. 

Trong tấm Poster được hé lộ, nhân vật ông Quốc với khuôn miệng mở lớn, mắt tròn xoe cùng cái chau mày đầy hốt hoảng cho thấy đây là một nhân vật dễ bị chi phối cảm xúc. Màu sắc tươi tắn, pha trộn nhiều mảng màu khác nhau trên áo cũng giúp người xem đoán ra được phần nào đây là tuýp nhân vật khá trau chuốt cho vẻ bề ngoài.  

Xem thêm: NSƯT Hữu Châu nói gì khi đóng cặp cùng NSND Hồng Vân sau 30 năm trong Giấc Mơ Của Mẹ?

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 3
 

Nhan Phúc Vinh vai anh hai Quang Minh

Nhân vật tiếp theo chính là anh hai Quang Minh do nam diễn viên Nhan Phúc Vinh thủ vai. Cái ngẩng đầu kiêu ngạo kết hợp cùng bộ com lê sang trọng làm toát lên thần thái của một người đàn ông thành công.

Dù những tiết lộ về tính cách của nhân vật này chỉ nằm ở mức sơ khảo nhưng từ biểu cảm cho đến cách ăn mặc có thể thấy Quang Minh là một chàng trai coi trọng việc thể hiện bản thân ra bên ngoài và để ý rất nhiều tới ánh mắt của người khác dành cho mình.  

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 4
 

Diễm My 9x vai chị ba Trà My

Người có màu sắc gần giống với anh hai Quang Minh nhất chính là nhân vật Trà My do Diễm My 9x thủ vai. Dù là cô con gái duy nhất trong gia đình, nhưng Trà My lại rất chăm chỉ, siêng năng làm việc là cũng là trụ cột kinh tế chính của gia đình. Thế nhưng cũng chính vì điều này đã khiến Trà My đôi lúc mệt mỏi vì cảm nhận tình cảm của mẹ dành cho mình không đủ lớn. 

Cũng như anh trai, Trà My sở hữu một ánh nhìn mạnh mẽ, biểu cảm kiên định mang lại cảm giác trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi đời. Dù xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả nhưng sự cao ngạo cùng thần thái tự tin của nhân vật vẫn không hề bị khỏa lấp.  

Xem thêm: Diễm My 9x lộ nhan sắc thật qua camera thường, lên tiếng về mối quan hệ thật với Nhan Phúc Vinh

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 5
 

Trần Ngọc Vàng vai em út Kiên Cường

So với hai anh chị của mình, em út Kiên Cường do Trần Ngọc Vàng thủ vai có nhiều điểm tương đồng với ông Quốc nhất. Ngoại hình sáng, mái tóc chải chuốt mượt mà, áo sơ mi hồng thẳng tắp cùng cái nhếch miệng cười phong độ khiến người xem liên tưởng ngay đến một chàng trai đào hoa được nhiều cô gái chú ý.  

Trần Ngọc Vàng là diễn viên mới với tuổi đời lẫn tuổi nghề đều khá trẻ. Trong quá trình tham gia bộ phim, anh chàng đã có thêm nhiều cơ hội để học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị, tiền bối đi trước. Với vai diễn Kiên Cường trong Giấc Mơ Của Mẹ, biết đâu Trần Ngọc Vàng sẽ thành công tạo được dấu ấn trong lòng người xem. 

Xem thêm: Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung giúp mình đồng cảm với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 6
 

Khánh Huyền vai bà Hồng

Bên cạnh gia đình bà Thanh thì gia đình của bà Hồng do diễn viên Khánh Huyền thủ vai cũng góp phần tạo nên nhiều tình tiết thú vị cho Giấc Mơ Của Mẹ. Theo đó, nhân vật bà Hồng sẽ do nữ nghệ sĩ Khánh Huyền đảm nhận.

Nhân vật bà Hồng toát lên mình một vẻ sang trọng quý phái. Nụ cười điềm tĩnh nhưng đôi mắt lại sâu cay như nhìn xoáy vào tâm can người đối diện. Dáng vẻ kiên cường được tôi luyện theo thời gian tạo cảm giác bà là một người phụ nữ đi lên đỉnh vinh quang từ những khó khăn.  

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 7
 

Quốc Anh vai Trọng Khang

Không như bà Hồng, con trai Trọng Khang do nam diễn viên trẻ Quốc Anh thể hiện lại có dáng vẻ khiêm tốn hơn hẳn. Không khoác lên mình bộ quần áo đắt tiền, Trọng Khang chỉ diện chiếc áo thun bình thường đi kèm với chiếc đồng hồ đơn giản. Thay vì hình ảnh một cậu trai con nhà giàu Trọng Khang mang lại cảm giác cậu sinh viên chăm học, chăm làm.  

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 8
 

Huỳnh Anh Tuấn vai ông Phát

Tiếp sau gia đình bà Hồng là đến phần tiết lộ của gia đình ông Phát do nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn diễn xuất. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, ông Phát đã tỏa ra khí chất đĩnh đạc của một người đàn ông làm ăn trên thương trường. Liệu rằng trong gia đình, ông Phát sẽ là một người chồng, người cha như thế nào? Hãy cùng theo dõi bộ phim để có câu trả lời nhé!

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 9
 

NSND Kim Xuân vai O Xuân

O Xuân, mẹ ông Phát do NSND Kim Xuân thủ vai cũng mang lại một phong thái giàu sang tương tự. Bộ áo dài sang trọng thể hiện bà là người quy cũ và coi trọng nề nếp. Các phụ kiện đắt tiền đi kèm như vòng ngọc trai, nhẫn ngọc, bông tay hay túi xách đều như tô điểm thêm địa vị cũng như bối cảnh của bà.

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 10
 

Ngân Hòa vai Thanh Hằng

Cô tiểu thư độc nhất của nhà ông Phát chính là Thanh Hằng do nữ diễn viên trẻ Ngân Hòa thủ vai. Sành điệu, kiêu kỳ, đầy tiền là những cảm nhận đầu tiên về Thanh Hằng. Đây có lẽ là hình tượng nhân vật dễ bắt gặp nhất trong các bộ phim hiện đại khi nói về những cô nàng xuất thân trong một gia đình giàu có.  

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 11
 

Kim Nhã vai Thùy Linh

Gia đình được tiết lộ cuối cùng trong Giấc Mơ Của Mẹ chính là cô nàng Thùy Linh do Kim Nhã thủ vai. Theo đó, Thùy Linh là mẹ đơn thân và đang chăm sóc cô con gái nhỏ là bé An do nữ diễn viên nhí Bảo Vi diễn xuất. Nhân vật Thùy Linh và bé An hiện chưa có quá nhiều thông tin tuyết lộ nhưng thông qua trailer mà bộ phim công bố trước đây thì cả hai có một mối liên kết nhất định.  

Trong poster công bố, Thùy Linh diện một bộ trang phục có màu sắc nhã nhặn, mái tóc bồng bềnh được chải chuốt kỹ càng, cô nở một nụ cười đằm thắm khiến người xem liên tưởng ngay đến hình ảnh một người phụ nữ dịu dàng, nhân hậu và sống tình cảm. 

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 12
 

Bảo Vi vai bé An

Bé An có lẽ là nhân vật nhỏ nhất trong cả dàn nhân vật Giấc Mơ Của Mẹ. Poster của cô bé mang sắc thái hồn nhiên, vui vẻ đúng với tuổi đời của cô bé ở cả trong phim và ngoài đời. Trước những thông tin chưa được bật mí thì phải chăng bé An sẽ nhân vật đóng vai trò “chìa khóa” trong phim? 

Gặp gỡ dàn diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ: Hồng Vân phúc hậu nhưng khắc khổ, Diễm My trưởng thành, tự tin 13
 

Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng trên ứng dụng VieON vào lúc 20h thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Ảnh: VieON