Châu Tấn và Vương Nhất Bác tái hợp lần hai trong phim mới

(VOH) - Lần đầu tiên hợp tác, tỷ đệ Châu Tấn và Vương Nhất Bác đã có màn phối hợp ăn ý trong một tác phẩm phim ngắn. Đã có thông tin chính thức cho việc tái hợp lần hai giữa họ.

Thông tin chính thức về dự án phim điện ảnh mang tên Vô Danh sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên đình đám Châu Tấn và sao nam được vô cùng yêu thích Vương Nhất Bác. Cả hai đã từng hợp tác trong phim ngắn Khúc Hát Của Hoa, nên không mấy bất ngờ khi tin tức đóng chung phim này lại trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên của cư dân mạng.

Châu Tấn và Vương Nhất Bác tái hợp lần hai trong phim mới 1
 
Châu Tấn và Vương Nhất Bác tái hợp lần hai trong phim mới 2
Châu Tấn - Vương Nhất Bác trong phim Tiếng Hát Của Hoa
Châu Tấn và Vương Nhất Bác tái hợp lần hai trong phim mới 3
Lương Triều Vĩ - Vương Nhất Bác

Trước mắt, dự án phim điện ảnh Vô Danh sẽ do Châu Tấn đảm nhận vai nữ chính cùng với sự tham gia của các diễn viên Lương Triều Vĩ, Vương Nhất Bác, Vương Triều Quân,... một dàn diễn viên được ví von như "thần tiên" hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng khi ra mắt khán giả. Thời gian công chiếu dự kiến của bộ phim có thể sẽ vào dịp cuối năm 2022.

Vô Danh là tựa phim điện ảnh khai thác đề tài điệp chiến do đạo diễn Trình Nhĩ chỉ đạo và chấp bút kịch bản. Phim tập trung thể hiện cuộc chiến bí mật đầy sóng gió của những chiến sĩ ẩn danh và nhân viên tình báo. Bộ phim được cho là phần thứ ba trong loạt phim Trung Quốc Thắng Lợi Tam Bộ Khúc. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần thứ ba Châu Tấn kết hợp với nam tài tử Lương Triều Vĩ.

Trước đó, trong tựa phim ngắn Khúc Hát Của Hoa của Vogue Film, Vương Nhất Bác đã vào vai một chàng trai pha chế lãng tử tại một quán rượu, trong khi chị đại Châu Tấn là cô ca sĩ quyến rũ và sâu sắc sở hữu giọng ca mê hoặc lòng người.

Màu sắc phim đậm chất điện ảnh Pháp cùng với không gian mờ ảo trong quán rượu, tiếng hát ngọt ngào trong veo của cô ca sĩ cất lên,... tất cả tạo nên một không gian trữ tình khiến người xem mê đắm và hơn hết là phần đối diễn ăn ý giữa Châu Tấn và Vương Nhất Bác đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Xem thêm: Top 15 bộ phim của Châu Tấn mà bạn không nên bỏ lỡ

Phim Khúc Hát Của Hoa đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Châu Tấn và Vương Nhất Bác

Châu Tấn và Vương Nhất Bác tái hợp lần hai trong phim mới 4
Người đi đường bắt gặp được khoảnh khắc chụp hình đầy hài hước của tỷ đệ Châu Tấn 

Đáng nói, fan hâm mộ đã cảm thấy thời lượng phim chỉ vỏn vẹn vài phút quá ngắn ngủi vẫn cảm thấy chưa đã mắt nên rất hy vọng sẽ lại một lần nữa nhìn thấy cặp đôi tỷ đệ nhan sắc đỉnh cao diễn xuất cùng nhau. Giờ đây, khán giả sẽ được thỏa mong muốn khi họ đã tái hợp trong một tựa phim mới.

Đừng quên cập nhật thông tin phim ảnh đặc sắc mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí.

Ảnh: Weibo