Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ

(VOH) - Là ngôi sao trẻ được kỳ vọng trong bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, Trần Ngọc Vàng đã tiết lộ điểm chung giúp anh có những trải nghiệm cảm xúc đặc biệt với nhân vật.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Trần Ngọc Vàng sẽ có dịp tái ngộ khán giả trong bộ phim Việt Nam Giấc Mơ Của Mẹ. Đây là dự án được làm lại từ bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc vào năm 2015. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt như: NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Kim Nhã, Quốc Anh, Ngân Hòa, nghệ sĩ Huỳnh Anh Tuấn, nghệ sĩ Khánh Huyền cùng nhiều ngôi sao khác.

Nội dung phim Giấc Mơ Của Mẹ chủ yếu xoay quanh về cuộc đời của bà Thanh (NSND Hồng Vân thủ vai). Là một người mẹ của gia đình, bà hy sinh tất cả mọi thứ để lo cho chồng và ba người con. Tuy nhiên, sự hy sinh này không mấy ai hiểu được, thậm chí mọi người còn hay dùng lời lẽ nặng nề để trách móc bà. Mãi đến sau này, các con mới dần nhận ra tình cảm bao la và nỗi lòng sâu thẳm của mẹ.

Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ 1
Giấc Mơ Của Mẹ xoay quanh những câu chuyện trong gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân)

Trong phim, Trần Ngọc Vàng vào vai Kiên Cường - cậu con trai út trong gia đình bà Thanh. Vốn là một chàng trai thông minh, khéo léo, nhưng Kiên Cường lại học hành "dở dở ương ương" nên dù đã lớn vẫn "vô công rồi nghề". Nhưng theo thời gian, những va chạm với đời đã giúp anh trưởng thành hơn trong suy nghĩ. 

Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ 2
Trần Ngọc Vàng vào vai Kiên Cường - con trai út của gia đình

Vì là một gương mặt trẻ còn khá mới, nên Trần Ngọc Vàng đã nỗ lực và rèn luyện rất nhiều để có thể tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Từ việc xây dựng nội tâm nhân vật cho đến cách chọn lọc chất liệu giữa hiện thực và phim ảnh đều được anh tính toán cẩn thận để tạo ra sự hài hòa, chân thật nhất có thể.

Chia sẻ về vai diễn Kiên Cường trong Giấc Mơ Của Mẹ, Trần Ngọc Vàng tiết lộ mình và nhân vật đều là con trai Út trong một gia đình. Cả hai đều sống rất tình cảm, luôn yêu thương và đặt gia đình trên hết. Chính điểm chung đặc biệt này đã giúp anh có thể đồng cảm và "sống" hòa hợp với nhân vật, từ đó hoàn thành vai diễn một cách hoàn hảo nhất.

Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ 3
Vì cùng là con trai út trong nhà nên Trần Ngọc Vàng có nhiều sự đồng cảm với nhân vật

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì Trần Ngọc Vàng cũng thừa nhận rằng giữa mình ở ngoài đời và Kiên Cường trong Giấc Mơ Của Mẹ cũng có vài điểm khác biệt. “Theo Vàng thấy, điểm khác nhau giữa mình và nhân vật đó chính là nội tâm, tính cách. Đối với Kiên Cường, tuy có một nội tâm sâu sắc hơn nhưng anh ta vẫn chưa trưởng thành và đủ chín chắn. Còn về Ngọc Vàng, mình may mắn khi thấu hiểu được tình yêu của mẹ và khá thân thiết với mẹ” - Nam diễn viên chia sẻ.

Một điểm đối lập khác cũng được anh chàng tiết lộ là nếu Kiên Cường không quan trọng chuyện học hành, chỉ cần vẻ bề ngoài là được thì với anh, việc rèn luyện, học tập luôn là phần trọng tâm nhất. 

Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ 4
Tuy nhiên, so với vai diễn trong phim thì tính cách của anh chàng ở ngoài đời có nhiều điểm khác biệt

Tham gia bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, Trần Ngọc Vàng cho biết, những ngày quay có đầy đủ tất cả thành viên gia đình là khoảnh khắc bản thân cảm thấy vui vẻ và đáng nhớ nhất. “Phản ứng hoá học này mạnh đến mức mình luôn phải nghĩ về gia đình này như một gia đình thật sự của mình bên ngoài. Ở ngoài đời cả nhà rất yêu thương và gắn kết với nhau”. - Nam diễn viên hào hứng nhớ lại.

Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ 5
 
Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ 6
Quá trinh tham gia bộ phim đã giúp Trần Ngọc Vàng học hỏi, gắn kết với nhiều tiền bối trong nghề

Trần Ngọc Vàng là một trong những ngôi sao trẻ của màn ảnh Việt nhiều năm trở lại đây. Nam diễn viên từng là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh, đồng thời đạt giải quán quân của Gương Mặt Điện Ảnh mùa 4. Với gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo, nam diễn viên từng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Charlie Nguyễn và được giao vai nam chính trong bộ phim Người Cần Quên Phải Nhớ. 

Với những kinh nghiệm đã có, Trần Ngọc Vàng vẫn đang tiếp tục nỗ lực không ngừng cho vai diễn Kiên Cường trong Giấc Mơ Của Mẹ. Bên cạnh đó, việc được hợp tác cùng các nghệ sĩ gạo cội cũng đã giúp chàng nghệ sĩ trẻ này học được rất nhiều điều. Liệu rằng chàng trai này sẽ truyền tải đến khán giả nội tâm của một người con trong độ tuổi chập chững bước vào đời như thế nào? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Trần Ngọc Vàng tiết lộ điểm chung với vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ 7
Cùng chờ đợi vai diễn của chàng diễn viên trẻ điển trai này nhé!

Giấc Mơ Của Mẹ do VieON và VieChannel hợp tác sản xuất, sẽ được phát hành trên ứng dụng VieON vào ngày 01/07. 

Xem thêm các tin tức mới nhất về phim mới nhất tại Tin Phim VOH!

Ảnh: VieON