Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji trở thành quái vật

(VOH) - Trong tập 7 Thiên Nga Bóng Đêm (Eve), Seo Ye Ji hoàn tất các bước chuẩn bị cuối cùng để công khai vụ ngoại tình. Yoo Sun mất trí vì ghen tuông.

Lee Ra El (Seo Ye Ji) trước nay dù trả thù vẫn giữ vững nguyên tắc không để mình thành quái vật như những kẻ đã hại gia đình cô. Thế nhưng, sau khi biết được sự thật về sự biến mất của mẹ ruột mình, cô quyết định vứt bỏ chút lòng nhân từ còn sót lại ấy. Tập 7 của bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) sẽ khiến người xem phải rùng mình với những hành động tàn độc của cô. 

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 1
 

Diễn biến tập phim

Sau khi cố tình nói với So Ra (Yoo Sun) rằng có lẽ Yoon Kyum (Park Byung Eun) đang ngoại tình, Ra El bị So Ra ghét bỏ. So Ra cho rằng Ra El vu khống chồng cô, khiến cô mất lòng tin vào chồng. Trừ khi Ra El có bằng chứng, còn không thì So Ra sẽ không tin.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 2
 

Ra El gieo rắc sự bất an vào lòng So Ra bằng cách giữ Yoon Kyum bên cạnh mình trong nhiều ngày. Không thấy chồng trở về, nỗi bất an trong lòng So Ra ngày càng lớn. Sau đó Ra El lại cố ý để mỹ phẩm vương lại trên áo khoác của Yoon Kyum, rồi giả vờ tình cờ phát hiện ra và báo với So Ra. Tất nhiên, cô ta đã mất hết lí trí vì ghen tuông, điên cuồng la hét ở văn phòng chủ tịch khiến Yoon Kyum ghét bỏ đuổi về.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 3
So Ra trút giận lên những người làm trong nhà.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 4
Cô cũng trút giận lên Ra El.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 5
Yoon Kyum che chắn cho Ra El trước cơn thịnh nộ của So Ra.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 6
So Ra bị đưa ra ngoài.

Mặt khác, Ra El cố tình gọi chồng mình đến, để anh nhìn thấy cô và Yoon Kyum đang ôm nhau, công khai với chồng rằng mình đã ngoại tình và rồi dọn ra khỏi nhà.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 7
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 8
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 9
Chồng Ra El van xin cô đừng rời bỏ anh.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 10
Nhưng Ra El vẫn dọn đi.

Bà Moon Hee (Lee Il Hwa) ra sức ngăn cản Ra El tiếp tục tiếp cận Yoon Kyum vì bà đã nộp hết hồ sơ tố cáo cho phía công tố bằng thân phận thật, sợ rằng Ra El cứ mạo hiểm như vậy sẽ gây nguy hiểm cho cả hai. Ra El cho bà biết lý do thực sự khiến cô tiếp tục, đó là cô muốn trả thù So Ra.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 11
Bà Moon Hee nhiều lần ngăn cản Ra El tiếp tục thân thiết với Yoon Kyum.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 12
Ra El kể cho bà Moon Hee về So Ra và sự biến mất của mẹ ruột mình.

Cô quyết tâm phải khiến So Ra sống không bằng chết. Ra El cố gắng kiên cường chỉ vì mong rằng sau khi kết thúc mọi chuyện, cô sẽ lại được gặp mẹ và sống bình an bên bà. Nhưng đến cả hy vọng cuối cùng đó cũng bị tước đi mất. Thế nên Ra El nay từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật. Cô quyết định sẽ bức chết So Ra, lấy mạng đền mạng.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 13
 

Phương thức mà Ra El dùng đó là công khai vụ ngoại tình, công khai cho cả thế giới biết chuyện người phụ nữ hoàn hảo Han So Ra bị chồng bỏ, để cô ta đau đớn nhục nhã đến mức muốn tìm đến cái chết.

Bàn luận

Trước đây, Ra El cố tình để Yoon Kyum nhìn thấy cảnh mình và chồng ân ái qua khe cửa, từ đó xây dựng một mối ràng buộc về mặt nhục dục với Yoon Kyum. Nay Ra El cố tình để chồng mình nhìn thấy cô và Yoon Kyum ôm ấp nhau qua khe cửa, từ đó cắt đứt mối ràng buộc trên danh nghĩa với người chồng mà cô luôn chán ghét.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 14
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 15
 

Qua tập 7, có thể chắc chắn rằng Ra El đã nảy sinh tình cảm với Yoon Kyum. Bà Moon Hee đã nhận ra điều đó, nhưng bà lại cho rằng hoặc vì Ra El mê đắm những thứ vật chất, hoặc vì Ra El chìm trong khoái cảm nhục dục. Nhưng thực chất, Ra El cảm nhận được từ Yoon Kyum sự quan tâm và sự đồng điệu từ tâm hồn.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 16
Bà Moon Hee chất vấn Ra El về tình cảm cô dành cho Yoon Kyum...
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 17
...khiến Ra El bất ngờ khựng lại, nụ cười trên môi cũng chợt tắt

Trước khi gặp Yoon Kyum, có lẽ Ra El được nuôi lớn chỉ với tư tưởng phải trả thù, chính cô cũng từng nói với bà Moon Hee trong lúc tức giận rằng không một ai quan tâm đến cảm xúc của cô. Lúc này có lẽ bạn sẽ thắc mắc chẳng phải trước đây vẫn có Seo Eun Pyeong (Lee Sang Yeob) đó sao?

Nhưng thật ra, Eun Pyeong chỉ quan tâm và giúp đỡ Ra El được một thời gian ngắn trước khi Ra El ra nước ngoài. Lúc đó cô còn nhỏ và đang còn chìm trong sự đau buồn, căm phẫn, hận thù tột độ. Vì vậy, sự quan tâm ngắn hạn đó của Eun Pyeong chỉ như một cơn gió thoảng lướt nhẹ qua cuộc sống của cô mà thôi.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 18
Eun Pyeong và Ra El ngay trước khi cô ra nước ngoài.

Sau khi Ra El ra nước ngoài và cắt đứt liên lạc với tất cả, hiển nhiên không còn nhận được sự chăm sóc từ Eun Pyeong. Cô bắt đầu sống như một cỗ máy được lập trình để trả thù, làm theo những kế hoạch mà bà Moon Hee lập ra, tự biến mình thành kẻ giỏi che dấu cảm xúc, hay nói đúng hơn là chỉ để lại cho mình sự căm hận và loại bỏ tất cả những cảm xúc khác.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 19
 

Nhưng Yoon Kyum khi nhìn thấy Ra El tự rạch chân mình, anh không chỉ đơn giản là giúp cô trị thương mà còn nói những lời đánh thẳng vào điểm yếu của cô, như thấu hiểu lòng cô. Rồi liên tiếp sau đó, Ra El biết được nhiều hơn về sự cô đơn của anh. Có lẽ phần nào đó trong tâm hồn cô nhận ra người này cũng cô độc giống mình, cho nên cô phát sinh lòng thương cảm, đồng cảm và rồi rung động.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 20
Yoon Kyum trị thương cho Ra El ở tập 3.

Mặc dù sự phát triển tình tiết và phát triển nhân vật này cho thấy rõ rằng Ra El vẫn là một con người bằng xương bằng thịt, từng tổn thương sâu sắc nhưng vẫn biết rung động trước tình yêu. Tuy nhiên, việc này lại khiến cho bộ phim có chủ đề trả thù hơi mang màu sắc một câu chuyện ngôn tình ngược luyến.

Hiện tại Ra El vẫn để cho lòng thù hận dẫn lối, lấn lướt tình cảm. Nhưng nếu cứ ở gần nhau, tình cảm phát triển sâu sắc, thì đó sẽ trở thành một điểm yếu lớn của Ra El. Thậm chí, điều đó có thể khiến cô mềm lòng hơn, dễ bị "lật kèo" hơn.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 21
 

Seo Eun Pyeong sau khi nói rằng con tim mình rung động vì Ra El ở tập trước thì sang tập 7 vẫn tiếp tục đối xử với cô như em út trong nhà. Thực sự khó để xác định rốt cuộc anh có hay không có tình cảm đặc biệt nào khác với Ra El. Có thể phải chờ thêm một thời gian nữa để mọi chuyện rõ ràng hơn, nhưng vì nhân vật này không có nhiều đất diễn bằng Ra El, Yoon Kyum hay So Ra nên không gian để thể hiện sự phát triển nhân vật cũng khá hạn chế.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 22
 

Bằng động thái chuyển ra khỏi nhà và dần cắt đứt liên lạc với Yoon Kyum và So Ra, có lẽ Ra El đang có ý ép cả hai ly hôn càng sớm càng tốt. Sau đó cô sẽ công khai cho So Ra biết mình chính là tình nhân của Yoon Kyum. Những phân cảnh trong trailer tập 8 cũng cho thấy những điều như vậy.

Tập 7 Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) vẫn giữ vững mạch phát triển tình tiết và nhân vật, không có hướng tiến triển nào là không phù hợp với thiết lập nhân vật ban đầu. Hiện tại phía So Ra đang gặp nhiều bất lợi, nhưng đứng sau cô ta còn có người cha quyền lực và độc ác, từng sẵn sàng ra tay với bất cứ cô gái nào có quan hệ mờ ám với Yoon Kyum. Nếu Ra El công khai chuyện ngoại tình, rất có thể Ra El cũng sẽ gặp nguy hiểm, trừ khi cô đã dự liệu từ trước và tính kế giữ an toàn cho mình.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 7: Seo Ye Ji từ bỏ quyết tâm không trở thành quái vật 23
 

Tiếp tục đón xem hành trình báo thù của Ra El sẽ diễn ra thế nào và phía So Ra sẽ phản công ra sao nhé. Phim đang được trình chiếu tại Việt Nam qua các ứng dụng VieOn, FPT Play và TV360 vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Xem thêm các thông tin mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh và video: Internet