Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột

(VOH) - Trong tập 6 Thiên Nga Bóng Đêm, mâu thuẫn giữa hội tài phiệt càng trở nên sâu sắc. Trong khi đó, Seo Ye Ji vô tình phát hiện bí mật gây sốc.

Ở tập 6 của bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm), Lee Ra El (Seo Ye Ji) vẫn ở thế thượng phong và khiến những kẻ có liên quan đến vụ án năm xưa rơi vào bất an. Thế rồi một bí mật vô tình được tiết lộ, khiến Ra El một lần nữa rơi vào đau khổ, niềm căm phẫn dâng cao.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 1
 

Diễn biến tập phim

Tiếp nối tập trước, Han So Ra (Yoo Sun) bộc phát cơn thịnh nộ bằng cách đập phá mọi thứ, trút giận lên cấp dưới của mình. Việc đó lại càng khiến chồng cô là Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun) thêm phần chán ghét. Còn Ra El vẫn tiếp tục đóng vai một người em hiểu chuyện, hết lời an ủi So Ra.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 2
Han So Ra điên cuồng đập phá.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 3
Thậm chí cô còn suýt làm bị thương con gái của mình.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 4
Điều này càng khiến Kang Yoon Kyum thêm chán ghét So Ra

Khác với dự định ban đầu, Ra El giờ đây muốn khởi tố tập đoàn LY và ông Han Pan Ro (Jeon Kuk Hwan) càng sớm càng tốt. Bà Moon Hee (Lee Il Hwa) ban đầu tuy phản đối vì sợ tiến hành khởi tố sớm có thể đem lại những hậu quả khó lường, nhưng sau đó bà lại cảm thấy ý kiến của Ra El không hẳn là tệ nên đồng ý.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 5
Bà Moon Hee xin lỗi Ra El vì lần trước đã quá lời, đồng thời cũng cảnh báo cô nên giữ khoảng cách với Yoon Kyum dần để tránh nguy hiểm về sau.

Cũng trong tập 6, hai người đã làm lành với nhau sau những giờ phút căng thẳng ở tập trước. Bà Moon Hee xin lỗi vì đã quá lời và khuyên Ra El nên bắt đầu giữ khoảng cách với Yoon Kyum. Bởi nếu cô cứ tiếp tục thân thiết thì khi nộp những bằng chứng họ có được ra tòa, có khả năng tập đoàn LY và ông Han Pan Ro sẽ nghi ngờ Ra El.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 6
Yoon Kyum bị ép từ bỏ vị trí chủ tịch LY.

Mặt khác, cha của Yoon Kyum muốn anh từ bỏ vị trí chủ tịch tập đoàn hiện tại, trả nó về cho Chi Kyum (Park Myung Hoon) - con trai dòng chính tông.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 7
Ra El giả vờ vô tình nhận được bưu kiện gửi từ Zedix.

Ra El tấn công chồng mình là Jin Wook (Lee Ha Yool) bằng cách chất vấn anh về Zedix. Tất nhiên, cô vẫn không để lộ mình chính là Ra El - con gái chủ tịch Zedix. Cô cho anh biết nếu anh không nói thật về Zedix thì đừng hòng được chạm vào cô.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 8
Ra El tiếp tục giả vờ vô tình phát hiện ra bí mật quá khứ của chồng.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 9
Jin Wook hoảng hốt...
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 10
...tìm đến một đồng nghiệp cũ ở Zedix đã từng cùng anh phản bội lại công ty.

So Ra quyết định trả đũa hai phụ huynh cùng lớp tango bằng cách mua chuộc bạn nhảy của họ, buộc hai người đàn ông nọ phải tìm cách ngủ với hai cô phụ huynh, khiến họ nhục nhã. Nhìn thấy điều này, Ra El bắt đầu cảm thấy không ổn. Nhưng So Ra trấn an Ra El, nói rằng trước giờ cô chưa từng chịu hậu quả gì khi làm những chuyện tương tự như vậy.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 11
So Ra mua chuộc hai người ở lớp tango.

Nghe thế, Ra El gặng hỏi phải chăng trong quá khứ cũng đã xảy ra chuyện gì sao. So Ra mỉm cười đắc thắng tiết lộ để có được Yoon Kyum, cô đã thay đổi số phận của hai người phụ nữ. Đó là vợ và con gái chủ tịch Zedix, cũng chính là mẹ con Ra El.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 12
So Ra đắc ý kể về "chiến tích" hại mẹ con Ra El.

Ra El bàng hoàng phát hiện ra khi mình ở Mỹ còn mẹ ở lại Hàn Quốc, có lẽ bà đã tìm đến Han Pan Ro và Han So Ra để đòi lại công bằng. Mà qua lời So Ra, chắc chắn sự mất tích của mẹ Ra El có liên quan đến cô ta. So Ra từ chối kể chi tiết hơn, cho nên Ra El vẫn không biết được mẹ mình hiện nay thế nào, nhưng cô ngờ rằng bà đã chết. Điều đó khiến cô hết mực đau đớn.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 13
Mẹ ruột Ra El.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 14
Ra El đau buồn vì nghĩ rằng mẹ mình đã qua đời.

Mặt khác, Eun Pyeong (Lee Sang Yeob) quyết định sẽ giúp Ra El thực hiện kế hoạch báo thù của cô, dù điều đó trái với dự định ban đầu của anh và cũng có thể khiến anh phải gặp nguy hiểm trong tương lai. Qua đó có thể thấy tình cảm mà Eun Pyeong dành cho Ra El thật sự rất sâu nặng. 

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 15
 

Bàn luận về tập 6 Thiên Nga Bóng Đêm

Trong khi lời qua tiếng lại, Yoon Kyum có nhắc đến một việc làm của So Ra trong quá khứ, nhưng cô đã nhanh chóng đáp trả đó chỉ là sự cố. Có khả năng việc ấy là lý do khiến Yoon Kyum lạnh nhạt với So Ra, hoặc cũng có thể việc ấy là việc xấu mà So Ra đã làm với mẹ Ra El.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 16
 

Mặc dù Ra El nói với bà Moon Hee lý do cô muốn khởi tố sớm là vì cô chịu không nổi việc phải ở cạnh bên kẻ thù. Nhưng nhìn biểu hiện và hành động của cô ấy trong các tập phim qua, có thể thấy điều mà cô ấy sợ chính là bản thân sẽ sớm rung động trước Yoon Kyum.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 17
Trong tập phim, có rất nhiều phân cảnh thể hiện Ra El vô thức rung động trước Yoon Kyum.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 18
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 19
Liệu rằng Ra El có thể giữ vững tinh thần trước kẻ thù của mình hay không?

Hiện tại, vì biết rằng sự mất tích của mẹ mình có liên quan mật thiết đến So Ra, dường như Ra El đang có thêm một dự tính khác để khiến cô ta đau khổ. Ở cuối tập phim, cô để So Ra biết Yoon Kyum đang ngoại tình. Trailer tập sau cũng cho thấy cô cố tình khiến So Ra nghi ngờ mình. Có vẻ Ra El sẽ đánh trực diện với So Ra chứ không đâm sau lưng như những tập vừa qua nữa.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 20
 

Khi đến tìm Ra El ở cuối tập phim, Yoon Kyum cho biết rằng anh quyết định sẽ vùng dậy, giữ chặt chiếc ghế chủ tịch của mình và anh cần cô bên cạnh, Ra El đã đồng ý sẽ ở cạnh anh. Vì thái độ của Ra El với Yoon Kyum xuyên suốt tập phim này cứ thật thật giả giả, nên rất khó phân biệt liệu lời cô nói vẫn là diễn kịch hay thật sự là do động lòng. Nhưng có khả năng cao là cô đã vô thức nảy sinh tình cảm với anh, mà tình cảm này xuất phát từ sự đồng cảm giữa những người từng chịu tổn thương và phải cô độc một thời gian dài.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 21
 

Có vẻ điều tương tự cũng xảy ra với Eun Pyeong. Trong những tập trước, những gì mà Eun Pyeong thể hiện chỉ là thương cảm và muốn bảo vệ Ra El, vì Ra El là con gái chủ tịch Zedix - một người có ơn với anh. Nhưng từ sự thương cảm ấy, cộng với việc thường xuyên quan tâm, dõi theo cô đã khiến anh dần phát sinh cảm xúc đặc biệt. Khi đưa ra quyết định sẽ giúp đỡ Ra El, qua giọng độc thoại trong cảnh phim, anh đã thừa nhận "con tim tôi rung động vì em".

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 6: Seo Ye Ji phát hiện sự thật về sự mất tích của mẹ ruột 22
 

Trailer tuần tới cho thấy các diễn biến sẽ kịch tính hơn khi So Ra điều tra vụ ngoại tình của Yoon Kyum và chất vấn Ra El. Bản thân So Ra cũng nói cô ta là người chuyên gây chuyện bất chấp hậu quả, chưa biết cô ta sẽ làm ra chuyện kinh khủng gì và Ra El sẽ "tiếp chiêu" thế nào. Ngoài ra, vì Eun Pyeong đã chính thức tham gia vào kế hoạch này, những nước đi tiếp theo của anh cũng rất đáng mong chờ.

Tiếp tục đón xem Thiên Nga Bóng Đêm để theo dõi hành trình trả thù của Lee Ra El nhé. Phim đang được trình chiếu tại Việt Nam qua các ứng dụng VieOn, FPT Play và TV360 vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Cập nhật những thông tin mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.