Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên

(VOH) - Tập 5 của Thiên Nga Bóng Đêm cho thấy 2 thái cực đối lập: Seo Ye Ji được toại nguyện, Yoo Sun phẫn nộ vì thất vọng. Kế hoạch của Seo Ye Ji ngày càng suôn sẻ đúng theo dự tính.

Trong tập trước của Eve (Thiên Nga Bóng Đêm), kế hoạch của Lee Ra El (Seo Ye Ji) gặp nhiều trục trặc ngoài dự đoán, khiến cô thoáng hoảng loạn thì ở tập 5 này, cô cho thấy sự cẩn trọng và tỉ mỉ hơn trong việc tính kế trả thù bè lũ tài phiệt độc ác.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 1
 

Diễn biến tập phim

Trong khi đang hôn nhau say đắm, Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun) đột nhiên tỉnh táo lại và đẩy Ra El ra. Anh nói rằng cô là gì mà dám chủ động quyến rũ anh, rằng trong mối quan hệ này anh sẽ là người làm chủ. Còn cô hãy như thể một chú chó trung thành chờ đợi chủ, khi nào anh gọi thì đến anh đuổi thì đi. Rõ ràng điều này khiến Ra El vừa bất ngờ, vừa tức giận.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 2
Yoon Kyum đẩy ngã Ra El.

Trong cuộc họp tiếp theo giữa hai người phụ nữ báo thù Ra El và Moon Hee (Lee Il Hwa), bà Moon Hee chất vấn Ra El tại sao con mồi đến miệng lại còn để xổng và bà cho rằng Ra El còn quá trẻ, chẳng có kinh nghiệm gì về đàn ông để mà hoàn thành kế hoạch báo thù. Nghe vậy, Ra El đáp trả rằng từ khi nào mà tuổi tác của cô lại trở nên quan trọng với bà. Trong khi lúc cô còn nhỏ và đầy thương tổn, bà tuy cưu mang cô nhưng đã bao giờ để ý đến cảm xúc của cô đâu.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 3
Bà Moon Hee tỏ vẻ không hài lòng với Ra El.

Ngoài ra, Ra El cho rằng bà là người bày trận nhưng cô mới là người lâm trận, cho nên bà đừng tùy tiện phán xét, cho rằng mình biết tất cả. Cô cũng khẳng định với bà rằng Yoon Kyum chắc chắn rồi sẽ chọn cô thôi.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 4
Ra El tức giận đáp trả.

Ở tập phim này, mối quan hệ giữa Ra El và So Ra (Yoo Sun) ngày càng tốt đẹp nhờ vào việc Ra El thành công giúp So Ra tiếp cận nghị sĩ Eun Pyeong (Lee Sang Yeob). Eun Pyeong thậm chí còn đồng ý hợp tác cùng So Ra. Nhờ sự tiến triển tốt đẹp đó, Ra El có cơ hội đến nhà riêng của Han Pan Ro (Jeon Kuk Hwan) và cài máy nghe lén, mục đích để thu thập bằng chứng phạm tội của hắn và đồng bọn.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 5
Ra El thành công cài máy nghe lén dưới bàn phòng khách nhà Han Pan Ro.

Lúc này đã gần đến sinh nhật So Ra. Ra El đề nghị với cả lớp tango tổ chức một bữa tiệc tango cho cô, mời những vị khách quý rồi cùng nhau nhảy múa. So Ra rất phấn khích trước điều đó. Cô cho rằng ngày sinh nhật mình sẽ vừa có một buổi tiệc thật vui vẻ ở chỗ Ra El, khi về nhà lại còn có thể nhận được yêu thương từ chồng.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 6
So Ra phấn khích trước những thứ Ra El chuẩn bị cho mình.

Trước đó, Ra El đã thành công khiến Yoon Kyum ghen và nói rõ cho anh biết người làm chủ sẽ là cô chứ không phải anh. Vào ngày sinh nhật của So Ra, anh hãy đến địa điểm cô chỉ định để gặp cô. Ra El chỉ cho anh đúng một cơ hội này thôi, nếu anh bỏ qua nó, cô và anh xem như không còn quan hệ gì.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 7
Ra El cố tình tiếp cận anh của Yoon Kyum...
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 8
...và thành công khiến Yoon Kyum điên tiết vì ghen.

Thế là vào ngày sinh nhật So Ra, Ra El tìm cớ thoái thác khỏi bữa tiệc, còn cố tình gọi điện cho 2 phụ huynh còn lại trong lớp tango - những người vốn đã không ưa So Ra - nhờ lo liệu buổi tiệc. Tất nhiên 2 người nọ tranh thủ thời cơ chơi xấu So Ra, họ sắp xếp hủy buổi tiệc mà không nói So Ra biết.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 9
So Ra bị cho leo cây, ngồi một mình trong phòng học tango trong ngày sinh nhật.

Tức giận, So Ra đi tìm chồng thì phát hiện ra Yoon Kyum chẳng chuẩn bị gì cho cô cả. Cô khóc lóc gọi cho cha mình là ông Han Pan Ro, ông ta cũng tỏ vẻ chẳng thèm quan tâm.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 10
Cô gọi điện cho cha khóc lóc kể khổ nhưng không được quan tâm.

Về phần Yoon Kyum, tất nhiên anh ta lựa chọn đến bên Ra El. Và rồi cuối cùng, họ đã dành một đêm nóng bỏng bên nhau, trong khi ở nhà, So Ra đang đau buồn vì phải nhận lấy quá nhiều thất vọng.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 11
 
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 12
 

Ngoài ra, ở tập này, Ra El còn gửi một đoạn ghi âm đến cho những nhân viên cũ của công ty cha cô, những kẻ đã phản bội ông năm xưa. Đoạn băng ghi lại giọng nói của cha cô lúc đó, điều này khiến họ lo lắng, bất an.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 13
Chồng hiện tại của Ra El chính là một trong những kẻ năm xưa đã phản bội cha cô. Anh chột dạ, đứng ngồi không yên khi nghe thấy đoạn ghi âm.

Bàn luận về tập phim

Vào lúc Ra El đến nhà chủ tịch Han Pan Ro, cô đã vô tình thấy cảnh một người đàn ông đang bị họ hành hạ giống như cha cô năm nào. Sau khi trở về, cô bàn với bà Moon Hee về kế hoạch giúp đỡ người đó, và cô muốn thực hiện ngay.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 14
Đến nhà Han Pan Ro, đập vào mắt Ra El là một cảnh tượng kinh khủng.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 15
Một người đàn ông bị tra tấn giống cha cô năm xưa.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 16
Hình ảnh ấy khiến Ra El bàng hoàng.

Trong đa số các bộ phim về báo thù khác, nhân vật báo thù thường sẽ vì theo đuổi kế hoạch riêng của mình mà không màn đến xung quanh. Nhưng Ra El nói rằng cô ấy không muốn chỉ vì trả thù mà mình cũng trở thành kẻ tàn nhẫn như đám tài phiệt đã hại gia đình cô. Cô vẫn cố gắng để giữ bản thân không biến thành quái vật máu lạnh vô tình. Đây là một điểm đáng khen của nhân vật này.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 17
Cô muốn ngay lập tức tiến hành việc giúp đỡ người đàn ông nọ, dù bà Moon Hee tỏ ý ngăn cản vì sợ lộ danh tính.

Những nhân vật báo thù khác đa phần sẽ cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định giúp đỡ người khác vì khả năng ảnh hưởng đến công cuộc báo thù và làm lộ thân phận rất cao. Nhưng Ra El đưa ra quyết định rất quyết đoán. Khi bà Moon Hee tỏ ý ngăn cản, cô cũng không nao núng mà tuyên bố cô sẽ lo liệu ổn thỏa tất cả.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 18
Ra El khẳng định mình sẽ lo liệu đâu vào đấy.

Phân cảnh người đàn ông bị tra tấn chỉ là một cảnh nhỏ, nhưng qua đó chúng ta cũng thấy được sự tàn độc đến kinh tởm của ông Han Pan Ro, Han So Ra và tay sai của họ. Dù cho có một người đang nằm trên đất, máu me khắp người, rên rỉ đau đớn nhưng họ vẫn có thể ăn uống ngon miệng, cười nói như không có gì xảy ra.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 19
Những con người đáng kinh tởm này vẫn vui vẻ mặc kệ người khác đau khổ.

Tập phim này cũng cho thấy Ra El đã bình tĩnh hơn khi đối mặt với những biến cố bất chợt. Những bước đi của cô cũng vững chắc hơn, mỗi một ý định đưa ra đều có khả năng thành công cao. Có lẽ nhờ vậy mà mọi chuyện đều trở nên suôn sẻ hẳn. Cô bày trận tài tình đến nỗi So Ra bị cô chơi xỏ mà vẫn không mảy may nghi ngờ, lại còn thêm yêu quý cô hơn.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 20
 

Yoon Kyum trong tập 5 của Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) vẫn có tâm trạng thay đổi xoành xoạch. Vừa mới nhiệt tình hôn Ra El thì giây sau đã ngay lập tức lạnh lùng đẩy cô ra, vừa mới tỏ vẻ không thèm quan tâm thì chớp mắt một cái đã thấy lửa ghen tuông phừng phừng. Yoon Kyum cho thấy mình vẫn chịu tác động rất lớn bởi người mẹ đã qua đời.

Không khó để đưa ra dự đoán rằng những lời anh nói với Ra El đầu tập 5 là ám chỉ về cuộc sống của mẹ anh trước kia: một cô nhân tình nhỏ bé, sống như một con thú cưng chủ gọi thì tới chủ đuổi thì đi, không có danh phận gì và rồi cuối cùng bỏ mạng vì tai nạn.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 21
Vừa mới nồng nhiệt đó...
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 22
...mà đã ngay lập tức lãnh cảm khinh miệt người ta.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 23
Lạnh lùng để làm chi...
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 24
...rồi cũng mất lí trí vì ghen...
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 25
...kết quả lại nhào vào lòng nàng.

Nhân vật Eun Pyeong trong tập 5 khá ít đất diễn, chưa rõ anh có dự tính gì tiếp theo: sẽ ủng hộ Ra El hay sẽ tiếp tục tìm cách ngăn cản cô. Nhưng cho đến hiện tại, cảm xúc của Eun Pyeong dành cho Ra El vẫn chỉ là thương cảm vì những gì cô phải chịu đựng. Anh muốn giúp cô nhưng không muốn cô lún quá sâu vào việc trả thù đầy nguy hiểm. Vô tình, sự chú ý của anh dành cho Ra El bị so Ra hiểu nhầm thành có tình cảm đặc biệt.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 26
Eun Pyeong chưa có vẻ gì là nảy sinh tình yêu với Ra El mà anh chỉ thể hiện sự xót thương cho số phận bi thảm của cô.
Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) tập 5: Seo Ye Ji và Park Byung Eun chính thức có cảnh nóng đầu tiên 27
Nhưng hành động của anh trong mắt So Ra lại thành có ý đồ mờ ám với Ra El.

Thông qua trailer tập 6, Yoon Kyum vẫn tiếp tục đắm chìm trong cảm giác mới lạ mà Ra El mang lại. Còn So Ra tuy phẫn nộ vì chồng cô vẫn tiếp tục lạnh nhạt, nhưng chưa có vẻ gì là đã phát hiện ra kẻ chủ mưu Lee Ra El đứng sau tất cả. Có lẽ chúng ta sẽ còn được xem Ra El xoay hai vợ chồng này như chong chóng một thời gian trước khi có thêm biến cố bất ngờ nào khác.

Thiên Nga Bóng Đêm đang được phát song song với Hàn Quốc ở các ứng dụng VieOn, FPT Play, TV360 vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những thông tin mới nhất về Thiên Nga Bóng Đêm cũng như những phim khác tại Tin Phim VOH nhé!

Nguồn ảnh và video: Internet, chụp màn hình