Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Ngoài Hwang Min Hyun và Arin còn ai đáng chú ý?

(VOH) - Alchemy of Souls (Hoàn Hồn) là dự án cổ trang mới của đài cáp tvN. Bộ phim quy tụ dàn sao trẻ trung, trong đó, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của những idol Kpop đình đám.

Dòng phim cổ trang Hàn Quốc từ xưa đến nay luôn ghi một dấu ấn đặc biệt bởi kịch bản đa dạng và chỉn chu, tạo hình các diễn viên đẹp mắt, các pha võ thuật mãn nhãn và các cảnh quay thiên nhiên hùng vĩ. Ngày 18/6 tới đây, tvN và Netflix sẽ chính thức phát sóng một bộ phim cổ trang Hàn Quốc mới mang tên Alchemy of Souls (Hoàn Hồn).

Alchemy of Souls lấy bối cảnh tại đất nước giả tưởng Daeho. Nơi đây tồn tại những "hwanhonsul" có khả năng hoán đổi linh hồn. Phim xoay quanh tình yêu và hành trình trưởng thành của các pháp sư trẻ ở Daeho, những người có vận mệnh bị ảnh hưởng bởi các hwanhonsul này.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 1
 

Phim được chấp bút bởi chị em biên kịch nhà Hong nổi tiếng. Bội đôi này là tác giả của hàng loạt kịch bản ăn khách tại Hàn Quốc suốt gần 2 thập kỉ nay, tiêu biểu như: Hotel Del Luna (2019), Hoa Du Ký (2018), Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Chín Đuôi (2010), Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ (2005),... . Bởi vì vậy, Alchemy of Souls cũng được kì vọng sẽ là một siêu phẩm nữa trong danh sách các kịch bản của chị em biên kịch này.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 2
 

Bên cạnh hai cái tên bảo chứng chất lượng là nhà đài tvN và chị em biên kịch nhà Hong, Alchemy of Souls cũng gây chú ý với khán giả bởi dàn diễn viên trẻ trung, quen thuộc. Cùng nghía qua xem họ là ai nhé!

Thông tin phim Alchemy of Souls

  • Tựa gốc: 환혼
  • Tựa Việt: Hoàn Hồn
  • Đơn vị phát sóng: tvN, Netflix
  • Biên kịch: Hong Jung Eun, Hong Mi Ran
  • Đạo diễn: Park Joon Hwa
  • Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, tình cảm, hài hước, hành động
  • Ngày bắt đầu phát sóng: 18/6/2022
  • Số tập dự kiến: 16 - 20 tập
  • Lịch chiếu: 21:10 thứ 7 và CN hàng tuần (giờ địa phương)
Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 3
 

Diễn viên chính

Lee Jae Wook vai Jang Wook

Là công tử cao quý của gia đình quý tộc họ Jang, Jang Wook mang một bí mật gây sốc về xuất thân của mình. Người dân khắp nơi cũng thường hay đồn đoán, bàn tán về xuất thân của anh. Trong lúc đang tìm mọi cách để hóa giải những bất mãn của mình, Jang Wook gặp được Mu Deok.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 4
 

Lee Jae Wook sinh năm 1998, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2018 và nhanh chóng nổi lên sau đó qua hai bộ phim Từ Khóa Tình Yêu (Search: WWW)Vô Tình Tìm Thấy Haru (Extraordinary You). Với chiều cao khủng 1m87 cùng ngoại hình trưởng thành hơn tuổi lại đậm vẻ badboy, Lee Jae Wook mang khí chất có phần áp đảo khi đứng chung khung hình với nhiều diễn viên khác.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 5
Lee Jae Wook trong Extraordinary You.

Tuy gia tài diễn xuất chưa có nhiều tác phẩm, nhưng có thể thấy Lee Jae Wook rất chịu khó thay đổi hình tượng khi nhận phim, không để mình bị đóng khung với bất kì kiểu nhân vật nào. Diễn xuất ổn định, cộng với khả năng tạo phản ứng hóa học tốt với các bạn diễn, anh chàng được đánh giá là một diễn viên trẻ có tiềm năng lớn trong tương lai.

Xem thêm: Nhìn lại dàn sao Extraordinary You ngày ấy: Hầu hết đều đắt show, riêng một người lao đao vì scandal

Jung So Min vai Mu Deok / Nak Su

Mu Deok vốn là một cô gái nông thôn bị khiếm thị, được linh hồn của Nak Su nhập vào. Nak Su trước đây là một chiến binh mạnh mẽ, nhưng linh hồn cô lại nằm trong cơ thể của Mu Deok yếu ớt. Mu Deok trở thành người hầu của Jang Wook, đồng thời cũng là thầy dạy anh cách chiến đấu.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 6
 

Jung So Min sinh năm 1989, bắt đầu nổi tiếng từ vai nữ chính trong bộ phim Thơ Ngây (Playful Kiss) - bản remake tiếng Hàn từ bộ truyện tranh đình đám Itazura na Kiss của Nhật Bản. Tên tuổi cô cũng được biết đến rộng rãi với mối tình ngọt ngào cùng chàng diễn viên kiêm cựu idol nhóm MBLAQ Lee Joon. Đáng tiếc, cả hai đã chia tay nhau sau 3 năm hẹn hò.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 7
 

Tuy vẫn luôn chăm chỉ đóng phim suốt nhiều năm qua, thử sức ở đủ thể loại từ phim hài hước nhẹ nhàng đến phim tâm lý nặng đô, Jung So Min vẫn chưa thực sự có cơ hội bật lên hẳn. Hy vọng Alchemy of Souls có thể trở thành tác phẩm củng cố danh tiếng nữ diễn viên này.

Hwang Min Hyun vai Seo Yool

Seo Yool thuộc gia đình họ Seo danh giá, là một người từ ngoại hình, học thức, võ thuật đến phẩm giá đều xuất chúng, khiến bao người mê mệt. Anh đem lòng yêu một cô gái bí ẩn.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 8
 

Một trong những diễn viên được chú ý nhất bộ phim chính là Hwang Min Hyun - cựu thành viên nhóm idol NU'EST và Wanna One. Anh ra mắt vào năm 2012 cùng NU'EST, thời điểm đó, NU'EST là một trong những tân binh khủng của Kpop. Thế nhưng thành công quá vang dội thuở đầu đã trở thành cái bóng quá lớn, khiến nhóm lận đận mãi một thời gian.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 9
 

Năm 2017, Min Hyun cùng 3 thành viên khác tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Sự nổi tiếng của chương trình đã vực dậy danh tiếng của NU'EST. Min Hyun là thành viên duy nhất của nhóm lọt vào đội hình chung cuộc, ra mắt và hoạt động với Wanna One một thời gian rồi trở về NU'EST sau khi Wanna One tan rã.

Sau 10 năm hoạt động, NU'EST cũng đã thông báo chính thức tan rã. Alchemy of Souls là dự án phim truyền hình đầu tiên Min Hyun nhận sau khi NU'EST chính thức đường ai nấy đi. Từ những ngày còn làm idol, anh đã thu hút khán giả với vẻ ngoài điển trai, hiền lành và dịu dàng. Hình tượng ấy của anh có vẻ sẽ có không gian để phát huy với vai diễn chàng nam thứ Seo Yool hoàn hảo và si tình trong bộ phim mới này.

Diễn viên phụ

Arin vai Jin Cho Yeon

Con gái út của nhà họ Jin, Jin Cho Yeon nổi danh khắp nước Daeho bởi sự xinh đẹp lộng lẫy của mình. Cô có tính cách ngây thơ, trong sáng. Cho Yeon từng có hôn ước với Jang Wook nhưng cả hai hiện đã hủy hôn.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 10
 

Arin ra mắt với tư cách em út nhóm nhạc idol Oh My Girl vào năm 2015. Oh My Girl hiện tại là một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật trong cả rừng idol Kpop. Tuy không phải là thành viên đảm nhiệm vị trí visual của nhóm, nhưng Arin liên tục gây sốt bởi ngoại hình trong sáng, đáng yêu rất hợp gu khán giả Hàn Quốc.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 11
 

Alchemy of Souls là dự án phim truyền hình đầu tay của nàng idol này. Chưa rõ khả năng diễn xuất ra sao, nhưng tạo hình được tung ra thì quả thật rất xinh đẹp, có khí chất của một nàng tiểu thư danh giá.

Park So Jin vai Joo Wol

Bà chủ của Chwiseonru - tửu lầu cao cấp nhất Daeho, nơi tiếp đón các thương nhân giàu có và các gia đình quý tộc. Dù chỉ thuộc tuyến phụ nhưng đây thường là dạng nhân vật thông minh, quyến rũ, nắm giữ nhiều tin tức và nhiều bí mật.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 12
 

Một nàng idol nữa xuất hiện trong dàn diễn viên của Alchemy of Souls chính là Park So Jin. So Jin là chị cả của Girls Day, nhóm nhạc ra mắt vào năm 2010 nổi tiếng với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ, năng động.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 13
 

So Jin đã tham gia diễn xuất từ năm 2011, đa phần cô chỉ nhận các vai phụ. Mới đây, cô nàng đã nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai nữ phóng viên xinh đẹp trong bộ phim Shooting Star của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae. Với vai diễn trong Linh Hồn Thuật Giả Kim lần này, cô nàng chắc hẳn sẽ được công chúng biết đến nhiều hơn nữa. 

Oh Na Ra vai Kim Do Joo

Kim Do Joo là người lo liệu mọi việc lớn nhỏ trong nhà họ Jang. Cô có tính tình hào sảng và năng lực mạnh mẽ, tuy nhiên Do Joo lại trở nên yếu thế trước Jang Wook. Cô có mối quan hệ từ oan gia ngõ hẹp đến bạn bè thân thiết với nhân vật Park Jin.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 14
 

Mọt phim Hàn chắc không còn xa lạ gì với nữ diễn viên Oh Na Ra. Cô đã góp mặt trong nhiều phim Hàn nổi tiếng với tư cách là diễn viên phụ. Vai diễn đáng nhớ nhất của Oh Na Ra là vai người phụ nữ giàu có thiếu lập trường, gió chiều nào theo chiều ấy Jin Jin Hee trong siêu phẩm Lâu Đài Tham Vọng (Sky Castle).

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 15
Oh Na Ra trong Sky Castle.

Sinh năm 1974, nay đã ngoài 40 nhưng Oh Na Ra vẫn giữ nguyên nét đẹp trẻ trung, sắc sảo có phần quý phái. Xuất thân là diễn viên nhạc kịch, ngoài khả năng diễn xuất cô còn có tài ca hát, vũ đạo không hề thua kém một ai.

Joo Sang Wook vai Jang Kang

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 16
 

Diễn viên Joo Sang Wook là một ngôi sao nổi tiếng ở Hàn Quốc, thu hút khán giả bởi vẻ ngoài bảnh bao, quyến rũ cùng diễn xuất đa dạng. Các bộ phim tiêu biểu của anh có thể kể đến Mỹ Nữ Tái Sinh (Birth of a Beauty), Cám Dỗ Nghiệt Ngã (Glamorous Temptation), Mặt Nạ Công Tố Viên (The Man in the Mask),...

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 17
 

Trong Alchemy of Souls, Joo Sang Wook vào vai cha của nam chính Jang Wook. Tuy nhiên, ekip vẫn chưa có nhiều thông tin hé lộ về vai diễn lần này của anh. 

Yoo Jun Sang vai Park Jin

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 18
 

Là người đứng đầu của gia tộc họ Park và Songrim. Songrim tựa như một tập đoàn phiên bản thời cổ đại, dành cho giới quý tộc thượng lưu bậc nhất, nơi này tập hợp và điều hành các tổ chức hàng đầu về giáo dục và y thuật. Park Jin là một người ngay thẳng, chính trực và có tài lãnh đạo. Người duy nhất có thể khiến ông mở lòng là Kim Do Joo.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 19
 

Yoo Jun Sang là một diễn viên lâu năm của Hàn Quốc. Gần đây, anh được giới trẻ biết đến với vai diễn Ga Mo Tak cục cằn nhưng tình cảm trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (The Uncanny Counter).

Yoo In Soo vai Park Dang Goo

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 20
 

Cháu của Park Jin và là người kế thừa Songrim trong tương lai, nhưng thay vì chăm chỉ rèn luyện để kế thừa gia nghiệp, Park Dang Goo lại thích chơi bời lêu lổng.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 21
Yoo In Soo trong All Of Us Are Dead

Ngôi Trường Xác Sống (All of Us Are Dead) trở nên nổi tiếng kéo theo tên tuổi dàn diễn viên cũng lên như diều gặp gió. Một trong số những diễn viên thành công được khán giả nhớ mặt sau bộ phim đó chính là Yoo In Soo. Trong Ngôi Trường Xác Sống, anh vào vai nhân vật phản diện Yoon Gwi Nam chuyên ức hiếp bạn học. Qua giới thiệu nhân vật, có thể thấy vai diễn Park Dang Goo lần này sẽ khác hoàn toàn với vai Yoon Gwi Nam vừa rồi của Yoo In Soo.

Lee Ha Yool vai Sang Ho

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 22
 

Lee Ha Yool vào vai Sang Ho, trợ thủ đắc lực của Park Jin, là một người trung thành và chính trực.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 23
 

Diễn viên Lee Ha Yool đã tham gia đóng phim từ lâu, có cả vai chính lẫn vai phụ nhưng vẫn chưa thực sự nổi bật với công chúng. Gần đây, anh góp mặt trong Thiên Nga Bóng Đêm (Eve), bộ phim đang giành được nhiều quan tâm từ phía khán giả. Trong Eve, anh đảm nhiệm vai người chồng Jang Jin Wook của nữ chính Lee Ra El, từng gây sốt bởi cảnh nóng với bạn diễn Seo Ye Ji ngay trong 2 tập đầu phim.

Xem thêm: Seo Ye Ji tái xuất với cảnh 18+ nóng bỏng cùng Lee Ha Yool trong EVE, khán giả phản ứng thế nào?

Lee Do Kyung vai Heo Yeom

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 24
 

Là người đứng đầu Sejukwon - nơi đứng đầu về y thuật của nước Daeho. Heo Yeom là mẫu nhân vật cao thủ điển hình trong các bộ phim cổ trang với tính cách hài hước, thiếu nghiêm túc, đam mê rượu chè nhưng lại cực kì giỏi về chuyên môn. Ông là người thuộc gia tộc Seo nhưng không phải nhánh chính tông, nhưng vì gia tộc này ở cách xa kinh thành nên ông được xem như người đại diện cho tộc Seo ở đó.

Jo Jae Yun vai Jin Moo

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 25
 

Phó thủ lĩnh của Cheonbugwan, một tổ chức trực thuộc hoàng tộc, chuyên quan sát và ghi chép các hiện tượng khí hậu. Jin Moo là một người có tham vọng không đáy. Ông là em cùng cha khác mẹ với người đứng đầu Jinyowon Jin Ho Kyung, cũng là thầy dạy pháp thuật cho Thái tử.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 26
 

Jo Jae Yun cũng là một gương mặt quen thuộc với các mọt phim Hàn qua nhiều bộ phim nổi tiếng. Anh thường đảm nhiệm những vai phụ hài hước hoặc vai phản diện khiến người xem sởn da gà. Jae Yun cũng từng góp mặt trong siêu phẩm Lâu Đài Tham Vọng (Sky Castle), vai chồng của nhân vật Jin Jin Hee do Oh Na Ra thủ vai.

Park Eun Hye vai Jin Ho Kyung

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 27
 

Người đứng đầu gia tộc họ Jin và Jinyowon. Gia tộc Jin trước giờ vẫn luôn cất giấu những nhân vật bí ẩn có quyền năng mạnh mẽ tại Jinyowon. Tuy xuất hiện đầy khí chất và quyền lực, nhưng Jin Ho Kyung luôn mang trong lòng nỗi buồn đau, nhớ thương da diết đứa con gái lớn bị thất lạc từ nhỏ.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 28
 

Park Eun Hye nổi tiếng với khán giả trong và ngoài nước qua các vai diễn trong phim cổ trang như Nàng Dae Jang Geum, Yi San,... hoặc các phim chủ đề ngoại tình, báo thù như Son Môi Hồng (Pink Lipstick), Đoạt Tình (Two Women's Room).

Go Yoon Jung vai Nak Su

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 29
 

Nak Su là một chiến binh, một sát thủ ưu tú và tàn nhẫn. Một biến cố xảy đến khiến linh hồn cô mắc kẹt trong thân thể Mu Deok. Theo như sơ đồ quan hệ các nhân vật do nhà đài tung ra, Nak Su trong quá khứ từng có mối nhân duyên với Seo Yool.

Dàn diễn viên phim Alchemy of Souls: Còn idol nào ngoài bộ đôi visual Kpop Hwang Min Hyun và Arin? 30
 

Sau vai diễn cô sinh viên trường luật bị bạn trai bạo hành trong Law School, Go Yoon Jung gây sốt bởi vẻ đẹp không góc chết của mình. Cô được xem là chuẩn mực mới cho vẻ đẹp ở xứ sở Kim Chi. Trong Alchemy of Souls, Yoon Jung chỉ tham gia với tư cách khách mời, nhưng những thước phim nữ diễn viên múa kiếm vẫn đủ sức khiến khán giả trầm trồ bởi khí chất quá hợp với dòng phim cổ trang.

Một số diễn viên phụ khác:

Shin Seung Ho vai Thái tử Go Won

Choi Kwang Il vai vua Go Soon

Park Byung Eun vai Go Seong

Jeon Hye Won vai Ae Hyang

Kang Kyung Heon vai Vương phi Seo Ha Seon

Seo Hye Won vai So Yi

Trailer phim

Alchemy of Souls hiện đã tung một vài trailer ngắn về 3 nhân vật chính và các cảnh hành động trong phim.

Trailer của nhân vật Jang Wook:

 
Trailer của nhân vật Mu Deok / Nak Su
 

Trailer của nhân vật Seo Yool

Trailer chung:

Với dàn diễn viên chất lượng từ chính đến phụ cùng nội dung kỳ ảo, hy vọng Alchemy of Souls sẽ trở thành tựa phim cổ trang nổi bật tháng 6, để lại dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả.

Cùng VOH cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH nhé!

Nguồn ảnh và video: Internet